Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (12/9/2015)

Thứ Sáu, 11/09/2015 12:07 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Những khó khăn trong công việc của người tuổi Thân vẫn chưa có hướng giải quyết cụ thể. Theo đó, tâm trạng của bạn có phần đi xuống. 

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý vẫn giảm, công việc gặp trở ngại khiến tinh thần bạn xuống dốc. Tài vận trung bình, đề phòng mất đồ khi xuất hành.
Vận thế tình duyên tăng nhẹ nhưng đây chưa phải là thời điểm phù hợp để người tuổi Tý bày tỏ tình cảm hoặc tiến hành kết hôn.
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Công việc của người tuổi Sửu vẫn trên đà thuận lợi, nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân trợ giúp. Tuy nhiên sức khỏe của bạn đang đi xuống, nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lí, tránh làm việc kiệt sức.
Người tuổi Sửu độc thân vượng vận đào hoa nên các mối quan hệ khác giới mở rộng, hứa hẹn nhiều cơ hội tìm được ý trung nhân phù hợp.
Con số may mắn: 8
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mùi
Tử vi tuổi Dần
Khó khăn và phiền phức trong công việc khiến người tuổi Dần suy nghĩ tiêu cực và muốn bở dở giữa chừng. Nếu tâm lí này kéo dài, bạn sẽ không bao giờ chạm tới thành công.
Hôm nay là cơ hội tốt để người tuổi Dần bày tỏ tình cảm hoặc đơn giản là thể hiện sự quan tâm tới đối phương. Tình yêu của hai bạn sẽ tiến thêm bước mới, hứa hẹn những trải nghiệm thú vị.
Con số may mắn: 2
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão vẫn đang có xu hướng giảm nhẹ. Nếu không tập trung vào công việc chính mà chỉ lo những việc phụ, bạn sẽ bị tụt hậu phía sau. Theo đó, công danh sự nghiệp càng nhiều trở ngại hơn.
Với những người đã lập gia đình, nên tranh thủ thời gian riêng tư, không chuyện tiền bạc và con cái, để hâm nóng tình cảm đang có dấu hiệu nguội lạnh.
Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn, Thân

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1292015 hinh anh
Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp 
 
Tử vi tuổi Thìn
Công việc của người tuổi Thìn diễn ra thuận lợi. Đặc biệt, những người kinh doanh, buôn bán có cơ hội kiếm bội tiền khi được Thần Tài chiếu mệnh.
Người tuổi Thìn độc thân vượng vận đào hoa, có thể nhận được nhiều lời tỏ tình cùng lúc. Tuy nhiên bạn vẫn chưa tìm được ai ưng ý trong số đó.
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu, Ngọ
Tử vi tuổi Tỵ
Thần May mắn vẫn luôn bên cạnh và hộ mệnh của người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay. Theo đó, nếu có kế hoạch lớn, bạn nên chủ động triển khai, tạo bước đột phá mới trong sự nghiệp.
Có vẻ như may mắn đó chỉ giúp ích cho người tuổi Tỵ gặt hái thành công trong công việc, còn chuyện tình cảm thì ngược lại. Các mối quan hệ của bạn ngày càng phức tạp, rối ren, tình yêu đôi lứa cũng gặp phải không ít sóng gió.
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ tăng. Trong cuộc họp diễn ra ngày hôm nay, bạn có cơ hội tỏa sáng khi đưa ra những ý kiến đầy sức thuyết phục, khiến cả ban lãnh đạo đều tán dương.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu ở mức trung bình. Thời gian gần đây cả hai bạn đều quá bận rộn với công việc nên ít có thời gian bên nhau. Theo đó, tình cảm dù không giảm đi nhưng vẫn có cảm giác bị xa cách.
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Mùi
Công việc của người tuổi Mùi tuy gặp khó khăn vào đầu ngày nhưng cuối ngày lại thuận buồm xuôi gió vì được quý nhân giúp đỡ. Tài vận khả quan, nguồn tài phụ khá.
Một món quà bất ngờ, bữa tối lãng mạn, buổi xem phim thú vị… là hàng loạt những điều mà người tuổi Mùi mong muốn thực hiện trong ngày hôm nay. Hai bạn sẽ có những phút giây thực sự thư thái và hạnh phúc bên nhau.
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn, Dậu
Tử vi tuổi Thân
Những khó khăn trong công việc của người tuổi Thân vẫn chưa có hướng giải quyết cụ thể. Theo đó, tâm trạng của bạn có phần đi xuống. Tài vận tuy tăng nhẹ nhưng chưa đủ mang lại nhiều vận may về tiền bạc.
Vận thế tình duyên không thuận lợi. Cuộc sống gia đình của người tuổi Thân bị xáo trộn do sự xuất hiện của vị khách không mời.
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ
Tử vi tuổi Dậu
Tâm trạng và tinh thần của người tuổi Dậu có phần khá hơn hôm qua. Có được điều đó là do quý nhân giúp đỡ. Người đó không đâu xa chính là cha hoặc mẹ của bạn. Chỉ số tài vận tăng nhẹ, tình hình tài chính của bạn dần ổn định.
Hôm nay, người tuổi Dậu sẽ nhận được lời đề nghị khá thú vị từ đối phương. Tuy nhiên điều đó cũng chưa giúp bạn mở rộng trái tim đón nhận những điều mới mẻ mà vẫn cố hữu với những kỉ niệm trong quá khứ.
Con số may mắn: 5
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão
Tử vi tuổi Tuất
Tình hình tài chính, công việc và tình cảm của người tuổi Tuất đều khả quan. Đặc biệt, công việc gặt hái được nhiều thành công, tiền tài danh vọng đều rộng mở.
Riêng chuyện tình cảm, nếu bạn kiên trì và chủ động hơn nữa, đối phương sẽ chú ý tới bạn nhiều hơn. Theo đó, cơ hội để có thể chinh phục trái tim người ấy cao hơn.
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Hợi
Trên gương mặt của người tuổi Hợi đã lộ rõ những dấu hiệu mệt mỏi, uể oải. Bạn nên tận dụng thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi thư giãn, lấy lại sức khỏe và tinh thần.
Vận thế tình duyên tăng mạnh, tình cảm các cặp đôi thêm gắn kết, khó tách rời. Người độc thân cũng đã chọn được đối tượng ưng ý. Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công rất cao.
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần, Ngọ
 
Việt Hoàng (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X