Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (11/7/2015)

Thứ Sáu, 10/07/2015 16:31 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Tạm hài lòng với những thành quả đạt được trong tuần qua, người tuổi Mùi có thể nghỉ phép để tận hưởng kì nghỉ cuối tuần...


Tử vi tuổi Tý

Hôm nay, người tuổi Tý hoàn thành công việc khá sớm nhưng hiệu quả lại không cao bởi vẫn còn thái độ cứng nhắc trong khi làm việc. Tài vận trung bình, các khoản thu vẫn chững lại.
Tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa hay tình bạn của người tuổi Tý diễn ra suôn sẻ, điều đó khiến tâm trạng vui vẻ, tận hưởng trọn vẹn những ngày nghỉ cuối tuần.
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Trong cuộc họp tổng kết cuối tuần, với việc trình bày ý tưởng mới đầy thuyết phục, nhiều khả năng người tuổi Sửu sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp với cấp trên và đồng nghiệp. Từ đó con đường công danh sự nghiệp càng thêm rộng mở. 
Hôm nay, người tuổi Sửu cần đưa ra câu trả lời dứt khoát với đối phương, tránh bị hiểu nhầm hoặc vướng vào những rắc rối thị phi.
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ
Tử vi tuổi Dần
Tinh thần làm việc của người tuổi Dần đang lên cao vì trước đó đã đưa ra ý tưởng hoặc kế hoạch mới có tính khả thi cao. Tài vận hanh thông, các nguồn thu dồi dào nhưng khoản chi cũng nhiều nhằm thỏa mãn mua sắm cá nhân.
Nếu đã xác định được tình cảm, hôm nay là thời điểm thích hợp để người tuổi Dần bày tỏ tình cảm với đối phương. Các cặp đôi cũng không nên quá kiệm lời yêu thương ngọt ngào, đó chính là sợi dây gắn kết hai nhịp đập trái tim.
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ
Tử vi tuổi Mão
Người tuổi Mão hoàn thành công việc một cách hiệu quả trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn đã lên kế hoạch tỉ mỉ cho tuần tới, hứa hẹn sẽ có những bước đột phá quan trọng. Tài vận vẫn tăng, tiền bạc dồi dào, bạn có thể thỏa sức mua sắm.
“Tình phí” cho buổi hẹn hò hoặc bữa tối lãng mạn trong ngày thứ Bảy của người tuổi Mão khá cao. Nhưng đổi lại, tình yêu thăng hoa, hứa hẹn sẽ có tin vui trong thời gian sắp tới.
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu
Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay, được Phúc tinh chiếu mệnh, công việc của người tuổi Thìn diễn ra suôn sẻ và gặt hái được thành công nhất định. Tài vận bình ổn, nguồn phụ tài tăng do có công tác phí hoặc lãi suất các dự án đầu tư ngoài luồng.
Tranh thủ thời gian nghỉ xả hơi cuối tuần, người tuổi Thìn nên xem xét lại mọi mối quan hệ tình cảm của mình. Bởi đang có những dấu hiệu bất lợi xảy ra, ảnh hưởng không nhỏ tới cả người trong và ngoài cuộc.
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Thân

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1172015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Tỵ
Trong công việc, người tuổi Tỵ nên chú trọng những chi tiết nhỏ, đặc biệt khi kí kết hợp đồng hoặc văn bản liên quan đến tài chính, tránh sai sót xảy ra gây thiệt hại cho công ty và chính bản thân mình. Chỉ số tài vận giảm, cần đề phòng mất trộm khi xuất hành.
Hôm nay, người tuổi Tỵ nên lắng nghe trái tim mình thay vì quá lí trí hoặc phụ thuộc vào người khác. Nên nhớ rằng, tình cảm không thể gượng ép và cũng rất khó che giấu. Hãy mạnh dạn bày tỏ tâm tư của mình, mọi người đều tôn trọng quyết định của bạn.
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn
Tử vi tuổi Ngọ
Hôm nay, người tuổi Ngọ nên tập trung mở rộng những mối quan hệ mới, giữ thái độ hài hòa và cởi mở hơn tại nơi làm việc. Những mối quan hệ đó sẽ trợ lực khi bạn gặp khó khăn, theo đó hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt.
Dành cho đối phương một bữa tối lãng mạn hoặc món quà nhỏ là điều cần thiết mà người tuổi Ngọ cần làm trong thời điểm này nhằm xoa dịu những mâu thuẫn tồn tại trước đó.
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần, Mùi
Tử vi tuổi Mùi
Tạm hài lòng với những thành quả đạt được trong tuần qua, người tuổi Mùi có thể nghỉ phép để tận hưởng kì nghỉ cuối tuần. Chỉ số tài vận tăng, nhiều cơ hội kiếm tiền do có ý tưởng kinh doanh mới.
Hôm nay, người tuổi Mùi sẽ cảm nhận được cảm giác ghen tuông thực sự là thế nào. Trong tình yêu, một chút ghen tuông sẽ là “gia vị” giúp tình cảm đôi lứa thêm bền chặt.
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
Tử vi tuổi Thân
Tình hình tài chính của người tuổi Thân có sự biến động lớn do nhiều sự việc bất ngờ xảy ra. Đặc biệt, nhu cầu mua sắm tăng cao khiến túi tiền của bạn ngày càng vơi dần. 
Vận thế tình duyên tốt đẹp, dù là người độc thân hay đã kết hôn đều cảm nhận niềm vui và hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu. 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Dậu
Công việc của người tuổi Dậu trong ngày thứ Bảy vẫn diễn ra như thường lệ, điều khác biệt là bạn có được nhiều thời gian nghỉ ngơi thư giãn hơn mà thôi.
Chuyện tình cảm thuận lợi, hôm nay là thời điểm thích hợp để người tuổi Dậu sắp xếp buổi hẹn hò lãng mạn để tạo sự bất ngờ cho đối phương.
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi tuổi Tuất
Nếu biết tận dụng khéo léo sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, công việc của người tuổi Tuất sẽ nhanh chóng hoàn tất và đạt hiệu quả cao hơn.
Diễn biến tình cảm bình ổn, không có biến động lớn nào xảy ra. Các cặp đôi vui vẻ tận hưởng kì nghỉ xả hơi bên bạn bè và người thân. Dù chưa tìm được đối tượng phù hợp, nhưng người độc thân cũng tạm hài lòng với các mối quan hệ hiện tại.
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân
Tử vi tuổi Hợi
Công việc của người tuổi Hợi có diễn ra suôn sẻ hay không phụ thuộc hoàn toàn vào tâm trạng. Nếu có thái độ làm việc tích cực thì mọi chuyện đều ổn và ngược lại. 
Để chinh phục được trái tim đối phương đòi hỏi người tuổi Hợi phải kiên nhẫn và chủ động hơn nữa. Bạn nên nhớ rằng, điều gì dễ đạt được cũng sẽ nhanh chóng mất đi. 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu
Tâm Nhân (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X