Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (23/5/2015)

Thứ Sáu, 22/05/2015 17:41 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: một vài rắc rối nhỏ sẽ xảy đến với người tuổi Sửu, người tuổi Tỵ phải ngạc nhiên với chính khả năng tiềm ẩn của mình,...

Tuổi Tý
Vận thế khởi sắc giúp người tuổi Tý thêm tự tin vào ngày thứ Bảy. Hôm nay, tình hình tài chính của bạn có nhiều thay đổi, chi nhiều hơn thu. Hơn thế, bạn có thể tìm hiểu một số hạng mục đầu tư mới, nhưng cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mới mẻ nào.
Về tình cảm, hôm nay là cơ hội tốt để bạn bày tỏ tình cảm hoặc tạo ra một bước đột phá nào đó trong các mối quan hệ thường nhật. Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị tâm lí sẵn sàng chấp nhận rủi ro hoặc ngược lại, sẽ bảy tỏ tình cảm thành công.
Con số may mắn: 4 và 7
Giờ tốt nhất trong ngày: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Tỵ
Tuổi Sửu
Một rắc rối nhỏ sẽ xảy tới với người tuổi Sửu trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, chính nhờ việc xử lí trục trặc nhỏ này mà bạn phát hiện thêm được tài năng còn ẩn giấu trong mình. Hôm nay, người tuổi Sửu cũng nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói với cấp trên, tránh bị đánh giá thấp, làm cản bước đường thăng tiến.
Vận đào hoa trong ngày thứ Bảy của bạn khá mạnh, nó sẽ khiến bạn khó đưa ra quyết định tình cảm chắc chắn. Việc có nhiều người theo đuổi cùng lúc sẽ khiến bạn rối bời, công việc theo đó bị ảnh hưởng.
Con số may mắn: 2 và 7
Giờ tốt nhất trong ngày: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Thìn
Tuổi Dần
Hôm nay, bạn cần phải tận dụng lợi thế của mình để nắm lấy thời cơ tốt trong sự nghiệp. Nhiều khả năng bạn sẽ tiến hành đầu tư hoặc kinh doanh một hạng mục mới.
Mọi mối quan hệ bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của người tuổi Dần đều khá hài hòa trong ngày hôm nay. Nhân đà này, bạn nên chủ động bày tỏ tâm tư, tình cảm của mình cho đối phương biết.
Con số may mắn: 3
Giờ tốt nhất trong ngày: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Ngọ

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2352015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tuổi Mão
Hôm nay bạn sẽ chứng kiến một vài hành động nghỉ xả hơi có vẻ điên rồ của mọi người xung quanh, nhưng điều đó là cần thiết nếu muốn lấy lại tinh thần làm việc cho đầu tuần tới. Đồng thời, người tuổi Mão sẽ bắt đầu cảm nhận được thành quả sau bao tháng ngày nỗ lực làm việc vất vả.
Về tình cảm, người tuổi Mão cần rộng lượng và bao dung hơn trước những khuyết điểm của đối phương. Nếu xảy ra mâu thuẫn, bạn nên chủ động nhượng bộ và tiến hành hòa giải.
Con số may mắn: 6 và 8
Giờ tốt nhất trong ngày: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Thìn

Tuổi Thìn
Nhìn chung người tuổi Thìn sẽ trải qua ngày thứ Bảy trong vui vẻ và yên bình. Đây là cơ hội để bạn nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe và tinh thần làm việc cho tuần mới.
Nếu gặp bất cứ trở ngại hay rắc rối nào trong chuyện tình cảm, thay vì một mình suy nghĩ luẩn quẩn, người tuổi Thìn nên trao đổi với bạn bè, nhờ sự trợ giúp của họ để tìm ra phương án giải quyết tối ưu nhất. Nếu độc thân, bạn có cơ hội tiến xa hơn, nếu đã kết hôn cần dành nhiều thời gian cho nhau.
Con số may mắn: 3 và 6
Giờ tốt nhất trong ngày: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
Tuổi Tỵ
Bạn cố gắng để hoàn thiện bản thân trong ngày làm việc cuối cùng này. Nếu không muốn phạm bất cứ sai sót nhỏ nhặt nào, bạn phải giữ đầu óc tỉnh táo. Dù công việc có áp lực và nhiều thử thách đến đâu, khi bạn đã kiên cường vượt qua, bạn sẽ phải ngạc nhiên với chính mình.
Thời gian của những ngày cuối tuần rất thích hợp để người tuổi Tỵ cân nhắc và suy nghĩ lại tình cảm của mình. Bạn không nên vì thương hại hay cả nể mà duy trì mối quan hệ cũ. Bạn nên nhớ rằng, một kết thúc tốt đẹp chỉ khi có sự khởi đầu đúng đắn.
Con số may mắn: 3 và 4
Giờ tốt nhất trong ngày: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mão
Tuổi Ngọ
Mặc dù đã vào những ngày cuối tuần, nhưng người tuổi Ngọ vẫn tràn đầy năng lượng và sức khỏe. Bạn đã có định hướng và kế hoạch rõ ràng cho công việc tuần tới. Nhiều khả năng người tuổi Ngọ sẽ đầu tư hoặc hợp tác kinh doanh ở lĩnh vực mới.
Trong ngày hôm nay, bạn có cơ hội tìm thấy một nửa của mình. Người ấy không đâu xa chính là một trong số người bạn cũ đã thời gian dài không gặp.
Con số may mắn: 3 và 6
Giờ tốt nhất trong ngày: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão
Tuổi Mùi
Để hiểu rõ hơn vị trí hiện tại của bạn trong công việc cũng như xác định hướng thăng tiến kế tiếp, người tuổi Mùi nên dành thời gian tĩnh lặng, suy nghĩ và phân tích toàn bộ quá trình. Từ đó bạn sẽ tìm ra đường đi nước bước hiệu quả nhất cho công việc sự nghiệp của mình. Hôm nay cũng là cơ hội tốt để bạn chứng tỏ khả năng làm quản lí.
Bạn sẽ có một ngày kết thúc trong yên bình và niềm vui hài hòa giữa mọi mối quan hệ: gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Hãy tận dụng thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi và quan tâm tới đối phương cũng như tranh thủ hâm nóng tình cảm đôi bên.
Con số may mắn: 22
Giờ tốt nhất trong ngày: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, tuổi Mùi và tuổi Tuất
Tuổi Thân
Với nhiệt huyết và sự chăm chỉ, bạn hoàn thành tốt ngày làm việc cuối cùng. Tuy nhiên, cần phải lưu ý vấn đề giao tiếp với đồng nghiệp, tránh bị ghen ghét, đố kị. Tài vận của bạn khá tốt, nên tranh thủ làm những việc yêu thích.
Hôm nay bạn sẽ phát hiện rằng bản thân cũng lãng mạn không kém mọi người. Một vài ý tưởng mới trong chuyện tình cảm khiến bạn và nửa kia vô cùng thích thú. Nếu độc thân, bạn nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với đối phương.
Con số may mắn: 6
Giờ tốt nhất trong ngày: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ
Tuổi Dậu
Người tuổi Dậu không khó khăn gì để hoàn thành tốt công việc của ngày hôm nay. Nếu có ý tưởng sáng tạo, bạn nên để đến tuần sau rồi mới quyết định có làm hay không. Việc bạn cần làm trong ngày hôm nay là nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe và tinh thần sau một tuần làm việc vất vả.
Về tình cảm, người tuổi Dậu không nên che giấu tình cảm thật của mình, tránh bỏ lỡ cơ hội tìm được nửa kia phù hợp.
Con số may mắn: 7 và 8
Giờ tốt  nhất trong ngày: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và tuổi Mão
Tuổi Tuất
Tình hình tài chính của bạn trong ngày hôm nay có biến động mạnh nếu không nghe lời khuyên của bố mẹ và bạn bè. Người tuổi Tuất nên tiết kiệm chi tiêu, học cách lích lũy cho tương lai xa. Nhiều khả năng hôm nay sẽ xảy ra việc dùng nhiều đến tiền.
Về tình cảm, người tuổi Tuất nên nghe theo tiếng gọi trái tim, tránh vì áp lực công việc mà phủ nhận tình cảm thật của mình. Nếu đã có người yêu, bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm chia sẻ đối phương hơn.
Con số may mắn: 1 và 2
Giờ tốt nhất trong ngày: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý
Tuổi Hợi
Sự nhiệt tình trong công việc của người tuổi Hợi giảm đáng kể vào ngày làm việc cuối cùng này. Tuy nhiên, sự nhạy bén về tài chính lại giúp bạn có cơ hội tìm được nguồn đầu tư hoặc kinh doanh mới. Đầu tuần tới là thời điểm phù hợp để bạn triển khai ý tưởng này.
Mối quan hệ tình cảm giữa bạn và đối phương có chút rắc rối, thậm chí sẽ xảy ra cãi vã nếu một trong hai không nhượng bộ.
Con số may mắn: 2 và 7
Giờ tốt nhất trong ngày: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
Đắc Minh (Theo Asrtology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X