Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (9/6/2015)

Thứ Ba, 09/06/2015 09:22 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần khởi sắc; người tuổi Thân nên tranh thủ sự giới thiệu của bạn bè để tìm đối tượng phù hợp...

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý trong ngày thứ Ba không thuận lợi. Nếu đồng nghiệp xảy ra mâu thuẫn, tốt nhất không nên can thiệp. Dù xuất phát từ lòng tốt muốn giúp đỡ mọi người hòa giải nhưng không ai ghi nhận, thậm chí còn cho rằng bạn lo chuyện bao đồng, thích xen vào việc của người khác. 
Tài vận không lí tưởng, cần cẩn trọng khi kí kết các loại giấy tờ hoặc hợp đồng liên quan đến tiền bạc, tránh sai sót nhỏ gây tổn hao lớn về tài sản.
Tình cảm có diễn biến tích cực hơn, dù đôi bên xảy ra mâu thuẫn nhưng kiên trì tới cùng thì mọi chuyện sẽ ổn. Người tuổi Tý độc thân cần nắm bắt cơ hội bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công khá cao.
Con số may mắn: 4 và 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Trắng sữa, đỏ tía và tím đậm
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay người tuổi Sửu cảm thấy công việc áp lực và không thuận lợi do gặp phải không ít trở ngại. Cần giữ thái độ bình tĩnh và kiên trì thì cục diện mới có biến chuyển tốt. Tài vận không tốt, công việc thì bận rộn nhưng không có thu hoạch. 
Chỉ số tình cảm giảm do cả hai không có nhiều thời gian chia sẻ với nhau. Các cặp vợ chồng cần phải hâm nóng lại tình cảm, tránh tạo cơ hội cho người thứ ba chen ngang.
Con số may mắn: 1, 2 và 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển và be nhạt

Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần khởi sắc, làm việc gì cũng thuận lợi nhưng cần hết sức lưu ý đến các tiểu tiết nhỏ, tránh sai sót không đáng có. Nếu phải đi công tác xa, cần chú ý an toàn. Tài vận lên xuống bất ổn, xuất hiện phá tài nhỏ nhưng cũng có khoản thu ngoài bất ngờ.
Vận thế tình duyên tuy vượng nhưng người tuổi Dần dễ bỏ qua cơ hội tìm ý chung nhân vì thái độ do dự, thiếu quyết đoán trong tình yêu. Tình cảm vợ chồng khá bình ổn và hạnh phúc.
Con số may mắn: 3, 4 và 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ son, xanh vàng và xanh lam

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 962015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Mão
Công việc của người tuổi Mão không có nhiều biến động. Cần tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác để hoàn thiện bản thân và thúc đẩy sự nghiệp phát triển hơn nữa. Tài vận hanh thông, nhưng dễ bị người khác đố kị gây cản trở. Đây là thời điểm thích hợp để tiến hành một vài dự định về đầu tư hoặc công việc làm thêm khác, cơ hội kiếm nhiều tiền khá cao.
Tình cảm thuận lợi, hai bên tìm được tiếng nói chung cũng như xác định mục tiêu phấn đấu cho tương lai. Người độc thân nên tận dụng cơ hội này thúc đẩy tình cảm tiến triển tốt đẹp hơn.
Con số may mắn: 6 và 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xanh da trời, be và tím
Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay người tuổi Thìn không nên làm việc độc lập một mình một chiến tuyến mà cần phải tranh thủ sự giúp đỡ cũng như ủng hộ của đồng nghiệp. Như vậy mọi việc mới suôn sẻ và không vướng vào những rắc rối thị phi. Chỉ số tài vận giảm thấp, chi nhiều hơn thu, xuất hiện phá tài nhỏ. 
Vận thế tình duyên vô cùng lí tưởng, người độc thân vượng vận đào hoa nên có thể tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp. Với người đã lập gia đình, vì vận đào hoa vượng nên cần phải có thái độ đoan chính, không gây hiểu nhầm sẽ làm rạn nứt tình cảm vợ chồng.
Con số may mắn: 6 và 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh da trời và đỏ nhạt
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong ngày thứ Ba không tốt, dù là người làm chủ hay làm thuê, công việc đều có nguy cơ phá tài. Tài vận không khả quan, nên tích lũy hơn là đầu tư, tránh tổn thất nặng nề về tài chính.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, hai bên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Người tuổi Tỵ độc thân vẫn cần có nhiều thời gian để xác định lại tình cảm của mình, tránh nóng vội sẽ hỏng việc.
Con số may mắn: 4, 7 và 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh ngọc thạch và hồng đào
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ không thuận lợi, thay vì đưa ra quyết định một cách nóng vội, nên dành thời gian để suy nghĩ hoặc tiến hành công việc khác có lợi hơn. Tài vận khởi sắc, có quý nhân phù trợ, các khoản thu tăng lên rõ rệt. Tuy nhiên phần lớn là nhờ sự nỗ lực của bản thân, các nguồn trợ giúp khác không nhiều.
Chuyện tình cảm khá lí tưởng, sau thời gian tìm hiểu cả hai đã xác định được tình yêu đích thực của mình, nhiều khả năng sẽ dẫn tới kết hôn. Tình cảm vợ chồng cũng bình ổn và gắn bó.
Con số may mắn: 1
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh lá đậm và nâu đỏ
Tử vi tuổi Mùi
Tâm trạng của người tuổi Mùi trong ngày hôm nay không tốt, tâm trí hầu như nghĩ tới chuyện tình cảm hơn là tập trung vào công việc. Do đó, hiệu quả công việc thấp hơn thường ngày. Tài vận ở mức bình thường, cần có kế hoạch chi tiêu hợp lí, đặc biệt là những người mua nhà trả góp, như vậy mới đảm bảo nguồn tài chính bình ổn.
Vận thế tình duyên của người tuổi Mùi lên xuống bất ổn. Nếu một trong hai người không nhượng bộ ắt sẽ xảy ra mâu thuẫn. Cơ hội tìm thấy ý chung nhân của người độc thân cao hay thấp tùy thuộc vào thái độ tích cực hay tiêu cực.
Con số may mắn: 2, 3 và 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển và be nhạt
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân khá vượng, được quý nhân phù trợ. Nếu gặp khó khăn trong công việc, chỉ cần ngỏ ý muốn giúp đỡ, mọi người sẵn sàng trợ giúp. Chỉ số tài vận khá cao, nhiều cơ hội đầu tư sinh lời. 
Vận thế tình duyên khá tốt, người độc thân nên tranh thủ sự giới thiệu của bạn bè để tìm người phù hợp. Nếu đã có người yêu hoặc kết hôn, khi phát sinh mâu thuẫn cả hai không nên lảng tránh mà bày tỏ rõ quan điểm, mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.
Con số may mắn: 6 và 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng bạc, đỏ đậm và vàng cam
Tử vi tuổi Dậu
Công việc của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay khá thuận lợi, tinh thần tập trung cao độ để xử lí công việc được mọi người đánh giá cao. Tài vận bình ổn, nên giao lưu tiếp xúc nhiều để mở rộng các mối quan hệ xã giao, điều đó có lợi cho con đường tài lộc.
Chuyện tình cảm có chuyển biến tốt đẹp, người độc thân có nhiều cơ hội tìm được mối lương duyên phù hợp. Nếu tình cảm đã ổn định, đây là thời điểm tốt để đề cập tới chuyện kết hôn.
Con số may mắn: 6, 8 và 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Be, xanh và xám
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp không tốt, khối lượng công việc nhiều kèm theo đó là áp lực cao. Trong khi đó tâm trí người tuổi Tuất đang dồn hết về chuyện tình cảm nên hiệu quả công việc không cao. Chỉ số tài vận thấp, vận xui xẻo liên tiếp ập tới, cần cẩn trọng khi xuất hành xa, tránh bị mất trộm hoặc va chạm xe cộ.
Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất khá rắc rối, đặc biệt là các cặp yêu xa. Vì không có thời gian bên nhau lâu ngày sẽ nảy sinh tâm lí hoài nghi, thiếu cảm giác an toàn. Cần giải quyết thông suốt vấn đề tình cảm thì mới có tinh thần tốt tập trung làm việc hiệu quả.
Con số may mắn: 5, 6 và 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xám, tím và kem

Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi đang có xu hướng giảm dần, công việc gặp phải không ít khó khăn. Tuy nhiên, nếu biết khiêm tốn, bỏ cái tôi cá nhân mà hợp tác với mọi người, cục diện sẽ có biến chuyển tích cực. 
Tuy nhiên, tài vận hanh thông, chỉ số may mắn về tiền bạc cao vì có Thần Tài gõ cửa. Mọi dự án đầu tư hoặc kinh doanh, thậm chí là công việc làm thêm bên ngoài đều mang về nguồn thu dồi dào.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, hai bên xảy ra mâu thuẫn vì một trong hai tạo cảm giác kìm hãm, thiếu không gian tự do. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi tích cực nếu cả hai chia sẻ nỗi lòng thầm kín.
Con số may mắn: 1 và 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Bạc, đỏ và chàm
Việt Hoàng (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X