Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (8/9/2015)

Thứ Ba, 08/09/2015 09:34 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Tiến trình công việc của người tuổi Hợi đang gặp trở ngại khiến bạn có cảm giác như đang tụt lại phía sau. 

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý giảm. Khi làm bất cứ việc gì bạn cũng phải thận trọng, tỉ mỉ, tránh xảy ra sai sót. Tài vận trung bình, đề phòng phá tài vì có kẻ lừa gạt tiền bạc.
Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân có cơ hội tìm được ý trung nhân và mối quan hệ đó càng ngày càng tiến xa hơn.
Con số may mắn: 2, 3, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Công việc của người tuổi Sửu vẫn tiến triển thuận lợi và tốt đẹp như mọi khi. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn đang xuất hiện những vấn đề nghiêm trọng, cần dành thời gian để nghỉ ngơi hợp lí, tránh kiệt sức.
Chỉ số tài vận trung bình, không có quá nhiều biến động về tình hình tài chính của người tuổi Sửu. Ngoài ra, cần đề phòng mất đồ khi xuất hành.
Tuy vẫn có vận đào hoa nhưng vận thế tình duyên của người tuổi Sửu không lí tưởng. Các mối quan hệ của bạn chỉ dừng lại ở một mức độ nhất định mà không thể tiến xa hơn.
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh ngọc, cam đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Dần
Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần lên như diều gặp gió. Tận dụng cơ hội này bạn nên đưa ra ý tưởng sáng tạo hoặc kế hoạch kinh doanh mới, sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người.
Diễn biến tình cảm tốt đẹp, mối quan hệ của hai bạn có bước tiến triển vượt bậc, hứa hẹn sẽ có một kết thúc viên mãn vào cuối năm.
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Đỏ tía, cà phê nhạt, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp tăng mạnh, người tuổi Mão có cơ hội đi công tác hoặc xuất ngoại. Tài vận hanh thông, nguồn tài phụ dồi dào, tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt.
Chuyện tình cảm diễn tiến theo chiều hướng tích cực hơn nữa. Người độc thân tìm được đối tượng ưng ý, rất có thể sẽ nhanh chóng tiến tới hôn nhân hạnh phúc.
Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh, tím nhạt, cà phê nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn khá, tuy nhiên nếu không biết tận dụng khéo léo sự ủng hộ của mọi người, công việc của bạn sẽ không đạt được kết quả như mong muốn. Tài vận sáng và ổn định, khi xuất hành cần phải thận trọng, tránh tai nạn xe cộ.
Vận thế tình duyên trung bình, tâm trạng của bạn chi phối rất lớn tới tình cảm đôi lứa. Theo đó, nếu tiết chế cảm xúc tốt, mọi chuyện sẽ chuyển biến theo hướng tích cực.
Con số may mắn: 7, 8, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Trắng, tím nhạt, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý, Dậu

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 892015 hinh anh
Tử vi thứ Ba của 12 con giáp
Tử vi tuổi Tỵ
Hôm nay, người tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và chuyện tiền bạc. Thậm chí bạn còn có cơ hội trúng thưởng cao khi đi mua sắm.
Dù bạn và đối phương đều tôn trọng nhau nhưng vì cái tôi của mỗi người quá lớn nên mâu thuẫn xảy ra liên tiếp. Điều đó khiến cả hai cùng cảm thấy mệt mỏi và áp lực.
Con số may mắn: 5, 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Hồng, trắng kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ ảm đạm, không thích hợp để tiến hành những việc quan trọng. Chỉ số tài vận trung bình, đề phòng mất đồ hoặc tai nạn xe cộ.
Vận thế tình duyên khởi sắc, hai bạn đã có thể công khai mối quan hệ của mình sau thời gian tìm hiểu khá dài. Cuộc sống gia đình hài hòa, hạnh phúc.
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tuất, Mùi
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế tình duyên khá, có quý nhân giúp đỡ nên mọi việc lớn nhỏ của người tuổi Mùi đều suôn sẻ. Chỉ số tài vận tăng mạnh, các nguồn thu dồi dào khiến tâm trạng bạn phấn chấn và thấy yêu đời hơn.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, dù là người độc thân hay đã kết hôn đều nhận được món quà bất ngờ từ người khác.
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Nâu vàng, tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân ở mức trung bình, công việc diễn ra khá thuận lợi. Tuy nhiên, đề phòng kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng nhằm triệt hạ uy tín. Tài vận hanh thông, thích hợp đầu tư ngắn hạn.
Hôm nay là thời điểm vô cùng lí tưởng để người tuổi Thân nói tới chuyện yêu đương. Thay vì ngồi chờ cơ hội, bạn nên chủ động bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công cao.
Con số may mắn: 1, 2, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Xanh, nâu, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Công việc của người tuổi Dậu diễn ra thuận lợi và ổn định, được cấp trên đánh giá cao. Chỉ số tài vận trung bình, đề phòng nảy sinh tranh chấp về tiền bạc khiến tình cảm bạn bè hoặc đối tác rạn nứt.
Vận thế tình duyên vượng, nếu người tuổi Dậu dũng cảm bày tỏ tình cảm, chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời thỏa nguyện.
Con số may mắn: 3, 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh da trời đậm, vàng cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp sáng, công việc hoàn thành đúng tiến độ. Tuy nhiên, sức khỏe của người tuổi Tuất đang có vấn đề. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi hoặc tốt nhất đi khám để nhanh chóng phát hiện bệnh và điều trị kịp thời.
Vận thế tình duyên trung bình, tình cảm đôi bên khá ổn định nên kẻ thứ ba không có cơ hội xen ngang phá hoại.
Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Hồng, vàng, trắng kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Tiến trình công việc của người tuổi Hợi đang gặp trở ngại khiến bạn có cảm giác như đang tụt lại phía sau. Tuy nhiên, điều đó sẽ được xử lí triệt để nếu bạn tập trung tinh thần làm việc, không lo chuyện bao đồng hay suy nghĩ tiêu cực.
Chỉ số tình cảm tăng, người độc thân khó khăn lắm mới tìm được đối tượng ưng ý. Do đó, bạn nên “đầu tư” thời gian để tạo cơ hội hai bạn được bên nhau, thúc đẩy tình yêu thêm gắn kết, mặn nồng.
Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần
Tâm Nhân (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X