Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (7/7/2015)

Thứ Ba, 07/07/2015 09:25 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất biến động mạnh, cẩn thận phạm đào hoa sát, có kẻ lợi dụng lòng tin để lừa gạt tình cảm...


Tử vi tuổi Tý
Thái độ tích cực trong công việc mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho sự nghiệp của người tuổi Tý, không những được cấp trên đánh giá cao mà đồng nghiệp, kể cả những người trước kia có thành kiến với bạn đều tỏ ý nể trọng.
Tài vận hanh thông, đầu tư thu về kết quả tốt nhưng cần lưu ý chọn đối tác làm ăn phù hợp tránh xảy ra tranh chấp về tiền bạc sau khi đã thành công.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, cần dành thời gian để hâm nóng tình cảm; người độc thân cần chủ động nắm bắt cơ hội để tìm được ý trung nhân.
Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, đỏ, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay, công việc của  người tuổi Sửu có chút trục trặc và hiệu quả không cao do bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hoặc tinh thần mệt mỏi, áp lực. Ngoài ra, sức khỏe của bạn và người thân không tốt, cần dành thời gian nghỉ ngơi hợp lí và quan tâm tới mọi người nhiều hơn.
Tài vận trung bình, các khoản chi tiêu ngày càng nhiều trong khi đó khoản thu vẫn cố định như cũ, điều đó khiến bạn lo lắng vì đã lỡ lên kế hoạch du lịch dài hạn trong thời gian tới.
Người độc thân không nên đặt quá nhiều hi vọng vào tình yêu, bởi sự thật phũ phàng sẽ khiến người tuổi Sửu thất vọng. Với người đã kết hôn, cần kiểm soát tốt cảm xúc, tránh cả giận mất khôn.
Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ tía, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dần
Với những người có cửa hàng kinh doanh riêng, hôm nay cần phải thận trọng bởi xuất hiện kẻ xấu trộm đồ hoặc ngấm ngầm quấy phá gây điều tiếng xấu. Tài vận giảm sút, các khoản chi khá nhiều, đề phòng phá tài nhẹ.
Nếu hôm nay hai bạn đi du lịch, cần chú ý đến vấn đề an toàn khi tham gia các phương tiện giao thông, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra. 
Con số may mắn: 0, 2, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Xanh, nâu vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Nếu có người đề nghị giúp đỡ, thay vì nhận lời một cách vội vàng, người tuổi Mão nên cân nhắc năng lực và thời gian hiện có, tránh phạm sai lầm đáng tiếc hoặc làm hỏng chuyện.
Chỉ số tài vận giảm, tiền lương không tăng, thậm chí có nguy cơ bị thất nghiệp (với người đang tìm việc mới). Không nên tiến hành đầu tư dù số vốn nhỏ bởi nguy cơ thua lỗ cao.
Vận thế tình duyên không tốt, hai bên nảy sinh mâu thuẫn hoặc cãi vã do bất đồng quan điểm chi tiêu tài chính; người độc thân cần chú ý đến hành động, ngôn từ, tránh để lại ấn tượng xấu trong mắt đối phương.
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Mùi

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 772015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn giảm, cần tập trung tinh thần cao độ trong công việc, tránh mắc phải sai lầm sẽ ảnh hưởng xấu tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Tài vận hanh thông, có thể tiến hành kế hoạch đầu tư hoặc kinh doanh mới, tỉ lệ thành công cao.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, xuất hiện người thứ ba cản trở tình yêu đôi lứa; người độc thân cảm thấy cuộc sống tẻ nhạt, nhàm chán vì không tìm thấy đối tượng phù hợp.
Con số may mắn: 2, 3, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Xám, vàng nhạt, cam đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tỵ
Với người đang tìm việc, nên tận dụng các mối quan hệ cũ để tranh thủ sự giúp đỡ tìm được công việc ưng ý. Với người đang đi làm, cần đề phòng có mâu thuẫn hoặc tranh chấp nơi công sở.
Chỉ số tài vận giảm, không nên tiến hành đầu tư, đặc biệt là các lĩnh vực ngắn hạn hoặc độ an toàn không cao. Ngoài ra, người tuổi Tỵ nên tiết chế ham muốn mua sắm, tránh tình trạng khánh kiệt, phải vay mượn người khác.
Người độc thân bỏ ra khoản chi phí khá nhiều trong “chiến dịch” chinh phục trái tim đối phương. Với các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn, tâm trạng áp lực trong công việc ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.
Con số may mắn: 0, 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh ô liu, trắng, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ giảm, nếu tranh thủ làm việc cá nhân cần phải thận trọng, tránh để cấp trên nhìn thấy sẽ cho “điểm trừ” về ý thức trong công việc.
Tài vận hanh thông, có nhiều cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên cần phải nỗ lực và kiên trì tới cùng thì các nguồn thu mới dồi dào và ổn định.
Chỉ số tình cảm trung bình, không có biến động lớn nào xảy ra. Người độc thân nên dành thời gian để suy xét lại tình cảm trước khi đưa ra quyết định quan trọng nào đó. 
Con số may mắn: 0, 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tuất, Mùi
Tử vi tuổi Mùi
Hôm nay, khi kí kết các loại văn bản giấy tờ hoặc hợp đồng liên quan tài chính, người tuổi Mùi phải rà soát tỉ mỉ, đặc biệt là những con số, tránh xảy ra sai lầm gây thiệt hại lớn về tiền bạc và uy tín. Tài vận hanh thông, cần nắm bắt triệt để cơ hội kiếm tiền.
Vận thế tình duyên bình ổn, người độc thân tuy có tiến triển mới trong tình cảm nhưng chỉ dừng ở một mức độ nhất định. Các cặp đôi có kế hoạch đi du lịch xa cần thận trọng vấn đề an toàn và sức khỏe.
Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, tím nhạt, đỏ tía nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Công việc của người tuổi Thân diễn ra suôn sẻ và đạt được hiệu quả cao, hứa hẹn sự thăng tiến và tiền đồ rộng mở. Chỉ số tài vận tăng mạnh, chính tài và phụ tài dồi dào, tuy nhiên cần đề phòng rắc rối liên quan đến kiện tụng do có kẻ tham lam muốn chiếm đoạt tài sản hoặc nguồn vốn đầu tư chung của cả hai.
Vận thế tình duyên khá lí tưởng, người độc thân có thể tìm được đối tượng phù hợp khi tham gia các hoạt động tập thể hoặc buổi gặp gỡ đối tác. 
Con số may mắn: 0, 2, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xám xanh, nâu nhạt, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dậu
Thứ Ba của người tuổi Dậu ngập tràn may mắn, công việc thuận lợi, có thể kí kết hợp đồng lớn khiến cấp trên và đồng nghiệp coi trọng; tài vận hanh thông, các nguồn thu dồi dào kích thích đam mê mua sắm của bạn.
Vì bận rộn với công việc nên người tuổi Dậu lơ là chuyện tình cảm, tuy nhiên đối phương hiểu và thông cảm điều đó nên tình cảm đôi bên vẫn tốt đẹp.
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xanh, nâu nhạt, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất trung bình, không nên để chuyện tình cảm cản trở công việc, đặc biệt là chuyện yêu đương ngay ở nơi làm việc sẽ khiến nhiều người dị nghị. Tài vận không tốt, dễ bị phá tài do mất trộm hoặc cho người khác vay tiền.
Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất biến động mạnh, cẩn thận phạm đào hoa sát, có kẻ lợi dụng lòng tin để lừa gạt tình cảm.
Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng ngà, xanh nước biển, vàng đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Tinh thần làm việc của người tuổi Hợi giảm, xuất hiện cảm giác trúc trắc, chán nản và khó tập trung vào công việc. Tuy nhiên, tài vận khá lí tưởng, có Phúc tinh chiếu mệnh nên mọi khó khăn về tài chính đều được giải quyết.
Chỉ số tình cảm giảm, hai bên nảy sinh mâu thuẫn vì nhận thấy những điểm không tương đồng và khó có thể dung hòa. Nếu cả hai không dành thời gian để chia sẻ và giải quyết mâu thuẫn này, tình cảm rạn nứt là điều khó tránh.
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, tím, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần
Tâm Nhân (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X