Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (4/8/2015)

Thứ Ba, 04/08/2015 09:28 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Thêm một ngày may mắn trong công việc của người tuổi Dần vì đi đâu, làm gì bạn cũng được quý nhân giúp đỡ…


Tử vi tuổi Tý

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý vẫn đang có chiều hướng tăng, làm việc gì cũng thành công mĩ mãn. Tài vận hanh thông, có nhiều cơ hội kiếm tiền, có thể nhận việc làm thêm để tăng thu nhập.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, hai bên xảy ra chiến tranh lạnh vì không ai chịu nhượng bộ. Nếu người tuổi Tý chủ động làm hòa, mọi mâu thuẫn sẽ được xử lí êm thấm.
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh nhạt, tím đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn, Sửu
 
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu vẫn không khả quan, làm việc gì cũng phải thận trọng, tránh nóng vội sẽ khiến mọi chuyện diễn biến tiêu cực, ảnh hưởng đến tiến trình phát triển sự nghiệp.
Tài vận hanh thông nhưng nếu người tuổi Sửu chỉ ngồi “chờ sung rụng” thì sẽ bỏ lỡ cơ hội kiếm được bội tiền. 
Diễn biến tình cảm thuận lợi, tình cảm đôi bên có bước đột phá mới, hứa hẹn một đám cưới hạnh phúc vào dịp cuối năm nay.
Con số may mắn: 0, 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, đỏ nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Dần
Thêm một ngày may mắn trong công việc của người tuổi Dần vì đi đâu, làm gì bạn cũng được quý nhân giúp đỡ. Chỉ số tài vận tăng, các hạng mục kinh doanh đều tiến triển thuận lợi vì có người trợ vốn.
Vận thế tình duyên khởi sắc, người tuổi Dần nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm thay vì đắn đo suy nghĩ vấn đề được và mất trong quá khứ. 
Con số may mắn: 2, 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Ngọ, Hợi
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp vẫn tốt đẹp, khối lượng công việc dù nhiều nhưng đều diễn ra thuận lợi và đạt kết quả cao. Cơ hội tăng lương hoặc thăng chức đang chờ đợi bạn phía trước. Tài vận trung bình, khi thực hiện các giao dịch tiền bạc cần phải thận trọng, tránh phá tài.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, xuất hiện bất ngờ lớn khiến người tuổi Mão hạnh phúc ngập tràn. 
Con số may mắn: 2, 5, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Hợi

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 482015 hinh anh
Tử vi thứ Ba của 12 con giáp
 
Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay người tuổi Thìn hoàn thành công việc một cách thoải mái và hiệu quả vì được quý nhân giúp đỡ. Chỉ số tài vận tăng mạnh, khi gặp khó khăn về tài chính, chỉ cần bạn mở miệng yêu cầu giúp đỡ, mọi người luôn sẵn sàng chi viện cứu trợ.
Vận thế tình duyên rất sáng, người độc thân có thể gặp được ý trung nhân sau bao tháng ngày chờ đợi. Điều bất ngờ ở chỗ, người đó chính là một trong số bạn bè thân thiết của bạn.
Con số may mắn: 1, 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân, Dậu
 
Tử vi tuổi Tỵ
Hôm nay người tuổi Tỵ làm gì cũng cảm giác trúc trắc, không suôn sẻ. Nguyên nhân là do vận thế sự nghiệp giảm mạnh cộng thêm áp lực tâm lí trong chuyện tình cảm. Chỉ số tài vận trung bình, các khoản thu chi cân đối nên tình hình tài chính tạm ổn.
Diễn biến tình cảm phức tạp, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt. Điều đó khiến tâm trạng người tuổi Tỵ bị ảnh hưởng nặng nề. 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ tía, xanh nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi
 
Tử vi tuổi Ngọ
Dù vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ giảm nhưng nếu nỗ lực hết mình, bạn sẽ có bước “lội ngược dòng” ngoạn mục, lấy lại thế chủ động và tự tin trong công việc. Tài vận giảm, nếu không tích lũy khoản dự phòng, e rằng sẽ có lúc người tuổi Ngọ cháy túi.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, thay vì tự xử lí những mâu thuẫn một mình, người tuổi Ngọ có thể tìm đến sự giúp đỡ của người thân, bạn bè. Điều đó giúp gánh nặng tâm lí sẽ vơi đi phần nào.
Con số may mắn: 7, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ tía, xanh nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi
Tử vi tuổi Mùi
Tập trung làm tốt việc chính của mình là điều mà người tuổi Mùi cần làm trong ngày hôm nay. Trước đó, vì cả nể mà bạn gánh vác nhiều công việc cùng lúc khiến hiệu quả làm việc giảm rõ rệt. Chỉ số tài vận trung bình, đề phòng có kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.
Dù vượng vận đào hoa nhưng nếu không biết tiết chế cảm xúc, người tuổi Mùi sẽ phạm đào hoa sát khiến bản thân và người khác cùng bị tổn thương tinh thần.
Con số may mắn: 0, 3, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Nâu, xanh nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Dù gặp chuyện bất bình trong ngày hôm nay thì người tuổi Thân cũng không nên ra mặt giải quyết, tránh vướng vào rắc rối thị phi. Tài vận trung bình, nên cắt giảm tần suất mua sắm thì tình hình tài chính mới ổn định.
Vận thế tình cảm không tốt, người độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn chọn người yêu thì mới có thể tìm được người phù hợp một cách nhanh chóng.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Be, xám, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Tinh thần làm việc của người tuổi Dậu lên cao. Đây là thời điểm lí tưởng để bạn đưa ra ý tưởng hoặc kế hoạch mới, khả năng thành công rất cao. Tài vận hưng thịnh, các giao dịch tiền bạc, chuyện đầu tư kinh doanh đều tiến hành thuận lợi vì có quý nhân giúp đỡ.
Vận thế tình duyên khởi sắc, những bất hòa trong gia đình trước đó đều được giải quyết. Tình cảm vợ chồng thêm gắn kết và mặn nồng.
Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Tình trạng sức khỏe của người tuổi Tuất đang ở mức báo động. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, đi kiểm tra toàn bộ cơ thể để phát hiện bệnh và điều trị kịp thời. Tài vận không tốt, chính tài chững lại ở một mức nhất định, phụ tài hầu như không có.
Chuyện tình cảm bất ổn, nếu bị từ chối tình cảm ngay lần tỏ tình đầu tiên thì người tuổi Tuất cũng không nên thất vọng. Nếu kiên trì và chân thành hơn nữa, bạn sẽ thấy điều bất ngờ sẽ đến với mình. 
Con số may mắn: 3, 8, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Ngọ
 
Tử vi tuổi Hợi
Dù trong học hành hay công việc, hôm nay người tuổi Hợi đều gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, mọi thứ không tồi tệ như bạn nghĩ vì sẽ có người ủng hộ và giúp đỡ bạn vượt qua thử thách. Chỉ số tài vận giảm, cẩn thận phá tài vì bị mất đồ.
Diễn biến tình cảm khởi sắc, những mâu thuẫn trước đó đều được hòa giải trong sự tin tưởng và tình yêu thương chân thành. Người độc thân không cần phải tỏ ra lo lắng vì vấn đề tuổi tác, tình yêu đích thực không phân biệt những thứ nhỏ bé này.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh đậm, trắng xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão
 
Tâm Nhân (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X