Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (30/6/2015)

Thứ Hai, 29/06/2015 21:12 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Vận thế tình duyên của người tuổi Thân tăng đột biến, dù xa cách về địa lí hay gặp trở ngại từ phía gia đình, hai bạn vẫn tràn đầy niềm tin yêu và cùng sát cánh bên nhau đi tới cuối bến bờ hạnh phúc...


Tử vi tuổi Tý
Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý bình ổn nhưng không tránh khỏi việc mâu thuẫn hoặc tranh luận với đồng nghiệp, do đó cần phải giữ thái độ khiêm tốn và hài hòa. Chỉ số tài vận tăng, có thể tìm đối tác để kinh doanh hoặc đầu tư đều dễ sinh lời. 
Vận thế tình duyên giảm, nếu có điểm gì chưa hài lòng với đối phương, người tuổi Tý nên trao đổi thẳng thắn, lảng tránh không phải là cách làm tốt, thậm chí còn khiến nửa kia nảy sinh tâm lí hoài nghi. 
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Tương tự như những ngày làm việc trước, hôm nay công việc của người tuổi Sửu vẫn diễn ra khá thuận lợi và có xu hướng ổn định, gắn bó hơn. Tuy nhiên, luôn phải nhắc nhở bản thân cố gắng, nếu không sẽ sớm bị đào thải.
Chuyện tình cảm không suôn sẻ, có thể xảy ra mâu thuẫn hoặc tranh cãi. Lúc này, nếu cảm thấy khó mở lời giảng hòa, người tuổi Sửu có thể gửi tin nhắn, email hoặc nhờ sự can thiệp của người thân, bạn bè thì mọi sự đều ổn.
Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần khá bình ổn và thuận lợi, tuy nhiên nếu không tập trung làm việc thì hiệu quả công việc giảm sút, sẽ không gặt hái được bất cứ thành công nào. Tài vận ổn định, các nguồn thu dồi dào và có xu hướng tăng.
Vận thế tình duyên hanh thông, người độc thân có cơ hội tìm thấy ý trung nhân phù hợp; tình cảm của các cặp vợ chồng thêm gắn bó và mặn nồng dù cũng nảy sinh chút bất đồng quan điểm về tài chính.
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão khá vượng, nên tận dụng cơ hội phát huy năng lực quản lí hoặc lãnh đạo tiềm ẩn của mình để được cấp trên đánh giá cao và đề bạt thăng tiến. Chỉ số tài vận tăng, có nhiều cơ hội kiếm tiền, cần phải nắm bắt thật nhanh nhạy.
Chỉ số tình cảm giảm, nếu đôi bên nảy sinh mâu thuẫn thì chính người tuổi Mão phải chủ động làm hòa, tránh để mọi chuyện đi quá xa, khó kiểm soát.
Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Mùi

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 3062015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Thứ Ba của người tuổi Thìn diễn ra không thuận lợi, vận thế sự nghiệp giảm, công việc gặp nhiều khó khăn và chuyện phiền muộn. Tài vận tuy khá tốt nhưng vẫn không tránh khỏi phá tài nhẹ, đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại.
Diễn biến tình cảm khá phức tạp, người độc thân nếu không chủ động bày tỏ tình cảm sẽ để lỡ cơ hội hiếm có, tình cảm của các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn ngày càng giảm, cần phải dành thời gian hâm nóng tình yêu.
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp giảm, làm việc gì cũng cần đơn giản hóa vấn đề, tránh gây phiền hà cho chính mình và những người xung quanh. Chỉ số tài vận bình ổn, cần quan tâm hơn tới sức khỏe của người thân bởi đó chính là điểm tựa vững chắc mang lại phúc khí và tài lộc cho bạn.
Trong chuyện tình cảm, đôi khi im lặng lại là giải pháp an toàn để hai bên thêm hiểu và thông cảm cho nhau. Người tuổi Tỵ cần kiểm soát tốt mọi ngôn từ hành động, tránh cả giận mất khôn.
Con số may mắn: 0, 2, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp rất vượng, đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Ngọ thể hiện năng lực và thái độ làm việc tích cực, cầu tiến để đồng nghiệp và cấp trên được biết, từ đó mở rộng con đường phát triển sự nghiệp. Chỉ số tài vận tăng, thích hợp với việc đầu tư hoặc kinh doanh. 
Chuyện tình cảm thuận lợi, với sự giúp đỡ của bạn tốt, người tuổi Ngọ sớm tìm được đối tượng phù hợp, kết thúc cuộc sống độc thân. 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Nếu công việc gặp nhiều trở ngại hoặc có điều gì đó khó hiểu, người tuổi Mùi nên chủ động xin ý kiến tư vấn và trợ giúp của mọi người xung quanh, mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa. Tài vận không lí tưởng, nên tích lũy hơn là chi tiêu hoang phí, tránh rơi vào tình trạng nợ nần.
Chỉ số tình cảm giảm mạnh, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn làm mất hòa khí. Người độc thân vẫn cần kiên nhẫn chờ đợi nửa kia của mình.
Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân
Chỉ số may mắn trong công việc của người tuổi Thân giảm, thay vào đó là những mâu thuẫn thị phi nảy sinh ảnh hưởng đến toàn cục diện sự nghiệp. Tài vận có dấu hiệu tăng trở lại, có cơ hội được thăng tiến và tăng lương nên nguồn tài chính dồi dào.
Vận thế tình duyên tăng đột biến, dù xa cách về địa lí hay gặp trở ngại từ phía gia đình, hai bạn vẫn tràn đầy niềm tin yêu và cùng sát cánh bên nhau đi tới cuối bến bờ hạnh phúc. 
Con số may mắn: 1, 2, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu
Nhìn chung, vận thế tổng thể của người tuổi Dậu đang vượng nên kéo theo vận thế sự nghiệp cũng thuận lợi, công việc diễn ra suôn sẻ và gặt hái được thành quả nhất định. Tài vận hanh thông nhưng chưa phải là thời cơ tốt để tiến hành đầu tư. 
Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân có thể tìm được đối tượng có sự đồng điệu về tâm hồn qua lời giới thiệu của bạn bè.
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất
Vì khối lượng công việc quá nhiều, người tuổi Tuất khó tránh khỏi sai sót mặc dù có quý nhân trợ giúp. Chỉ số tài vận tăng, các nguồn thu có dấu hiệu tăng, khi thời cơ đến cần phải quyết đoán và nắm bắt nhanh nhạy, nếu do dự sẽ bất thành.
Vận thế tình duyên giảm, các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn cần đề phòng có kẻ thứ ba quấy phá gây hiểu nhầm nhằm chia rẽ tình cảm đôi lứa.
Con số may mắn: 1, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Dần, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tinh thần làm việc của người tuổi Hợi đang có dấu hiệu đi xuống, cần nhanh chóng lấy lại hứng thú trong công việc nếu không sẽ bị cấp trên phê bình. Tài vận trung bình, nếu có người vay tiền cần phải thận trọng, tránh bị lừa gạt.
Hôm nay, tính khí của người tuổi Hợi và đối phương đều thất thường và nóng giận, nếu không nhượng bộ, chắc chắn mâu thuẫn sẽ nảy sinh.
Con số may mắn: 0, 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi
Tâm Nhân (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X