Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (28/7/2015)

Thứ Ba, 28/07/2015 09:30 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu dần ổn định, lại có quý nhân trợ giúp nên tiến trình công việc thuận lợi, hứa hẹn nhiều cơ hội thăng tiến…


Tử vi tuổi Tý

Vận thế sự nghiệp giảm, công việc gặp nhiều bất lợi khiến tâm trạng người tuổi Tý bất ổn, thậm chí nổi giận vô cớ với những người xung quanh. Tài vận trung bình, các nguồn thu chững lại và có xu hướng ổn định.
Vận thế tình duyên tạm thời chưa khởi sắc, người độc thân nên chủ động tạo dựng các mối quan hệ để đẩy nhanh quá trình tìm được nửa kia ưng ý.
Con số may mắn: 0, 3, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay, nhiều khả năng người tuổi Sửu sẽ tranh cãi với đồng nghiệp vì bất đồng quan điểm trong giải quyết công việc chung của công ty. Nếu không giữ được bình tĩnh, bạn sẽ tự rước họa vào thân, con đường thăng tiến càng gian nan.
Chỉ số tài vận tăng, nhân cơ hội này người tuổi Sửu có thể thu thập những tài liệu chuyên môn về lĩnh vực sắp đầu tư và tiến hành đầu tư ngắn hạn sẽ mang lại nguồn thu dồi dào.
Vận thế tình duyên trung bình, các cặp đôi nên dành thời gian bên nhau nhiều hơn để cùng chia sẻ mọi chuyện vui buồn trong cuộc sống. Người độc thân nên chủ động tạo cơ hội giao lưu kết bạn cho chính mình.
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Be, xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Dần
Công việc của người tuổi Dần có nhiều tiến triển tích cực và thuận lợi hơn. Tài vận hanh thông, các nguồn thu dồi dào. Tuy nhiên, cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, tránh làm việc quá sức sẽ dẫn tới mệt mỏi, thậm chí đổ bệnh.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, hai bên nảy sinh mâu thuẫn do bất đồng quan điểm hoặc không có nhiều thời gian bên nhau.
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão vô cùng lí tưởng, công việc dần đi vào ổn định và có dấu hiệu thành công bước đầu. Bên cạnh đó, cấp trên đang theo dõi từng bước trưởng thành của bạn. 
Tài vận hanh thông, được Tài tinh chiếu mệnh, nếu có bất cứ kế hoạch đầu tư nào, người tuổi Mão có thể nhân cơ hội này tiến hành đồng loạt để có thể kiếm được bội tiền.
Diễn biến tình cảm tích cực, chỉ cần người tuổi Mão chủ động bày tỏ tình cảm nhất định sẽ thành công. Cuộc sống gia đình, vợ chồng hòa hợp, con cái khỏe mạnh, ngoan ngoãn.
Con số may mắn: 0, 4, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xanh ngọc, nâu vàng, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Bầu không khí có phần nặng nề vì áp lực công việc trước đó của người tuổi Thìn sẽ biến mất nhanh chóng trong ngày hôm nay. Thay vào đó là vận thế hanh thông, công việc diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao. Tài vận trung bình, cần tích lũy khoản dự phòng để dùng cho trường hợp bất ngờ.
Vận thế tình duyên không tốt, người tuổi Thìn cần dành nhiều thời gian để chăm lo các mối quan hệ hiện có, tránh để người thứ ba có cơ  hội xen ngang gây chuyện thị phi nhằm phá hoại tình cảm.
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý, Dậu

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2872015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Tỵ
Sau một thời gian dài nỗ lực phấn đấu, cuối cùng người tuổi Tỵ cũng có bước tiến đột phá trong công việc, sự nghiệp của mình. Tài vận khá, các nguồn thu tăng và ổn định. Ngoài ra, cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe bởi cơ thể bạn đang xuất hiện những triệu chứng đáng lo ngại.
Vận thế tình duyên hanh thông, cuộc sống gia đình hạnh phúc, các mối quan hệ đều được dung hòa tốt đẹp. Người độc thân không nên từ chối đề nghị tham gia hoạt động tập thể hay dự tiệc của bạn bè, bởi tại đó bạn sẽ tìm được ý trung nhân của mình.
Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ
Trong công việc, người tuổi Ngọ nên chú trọng đến các tiểu tiết nhiều hơn, tránh xảy ra sai sót khiến tiền đồ sự nghiệp bị hủy hoại.
Tài vận bình ổn, có cơ hội tiến hành kế hoạch kiếm tiền đã đề ra trước đó. Ngoài ra, nên quan tâm đến sức khỏe của người thân, rất có thể bố mẹ hay anh chị em của bạn sẽ phải nhập viện trong ngày hôm nay.
Vận thế tình duyên trung bình, nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Ngọ nên dùng thái độ chân thành để bày tỏ với đối phương. Dù chưa biết kết quả ra sao nhưng ít nhất bạn đã dám làm điều mình nghĩ.
Con số may mắn: 0, 2, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ nâu, xanh đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Mùi
Tâm trạng của người tuổi Mùi có chút bất ổn nên rơi vào trạng thái bị động, tiêu cực trong công việc. Nếu không nhanh chóng lấy lại tinh thần, cấp trên sẽ đánh giá thấp năng lực làm việc của bạn. Chỉ số tài vận giảm, tránh lo chuyện bao đồng sẽ vướng vào họa thị phi gây phá tài.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, thái độ nóng nảy của bạn sẽ khiến đối phương sợ hãi, tình cảm đôi bên theo đó sẽ bị ảnh hưởng xấu.
Con số may mắn: 0, 1, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Vàng be, đỏ đậm, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Hôm  nay, người tuổi Thân có nhiều quý nhân giúp đỡ nên công việc thuận lợi, cơ hội thăng tiến rộng mở. Tài vận hanh thông, được thần Tài chiếu mệnh nên dù là chính tài hay phụ tài đều dồi dào, thích hợp đầu tư các hạng mục dài hạn.
Tâm trạng của người tuổi Thân vui vẻ nên các mối quan hệ cũng hài hòa và tốt đẹp. Chỉ cần một vài lời nói yêu thương hay hành động âu yếm, người tuổi Thân đã có thể chinh phục được trái tim đối phương.
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh, xám đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu dần ổn định, lại có quý nhân trợ giúp nên tiến trình công việc thuận lợi, hứa hẹn nhiều cơ hội thăng tiến. Tài vận không lí tưởng, tránh đầu tư một cách mù quáng chỉ vì nghe lời đường mật của kẻ xấu.
Diễn biến tình cảm không suôn sẻ, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì không ai chịu nhượng bộ. Người độc thân vì quá mải mê với công việc nên chuyện tình duyên vẫn không có tiến triển mới.
Con số may mắn: 0, 4, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất
Hiện tại người tuổi Tuất đang hành động đơn lẻ nên có cảm giác bị mọi người cô lập. Nếu biết tận dụng sức mạnh tập thể, có thái độ cởi mở hơn với đồng nghiệp, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều sự tương trợ của họ. Theo đó, công việc sẽ càng thêm thuận lợi.
Chỉ số tài vận tăng, do thường ngày người tuổi Tuất chủ động mở rộng những mối giao thiệp rộng rãi nên khi gặp khó khăn sẽ được họ giúp đỡ. Hôm nay là thời điểm phù hợp để người tuổi Tuất tiến hành đầu tư lớn, cơ hội thành công khá cao.
Vận thế tình duyên hanh thông, nếu có ý định bày tỏ tình cảm hay ngỏ lời kết hôn, người tuổi Tuất có thể tiến hành ngay trong ngày hôm nay.
Con số may mắn: 6, 7, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, be nhạt, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Thái độ làm việc của người tuổi Hợi khá tiêu cực trong ngày hôm nay. Nếu không nhanh chóng kiểm điểm bản thân, công việc của bạn sẽ gặp trở ngại lớn, cơ hội thăng tiến sẽ tan thành mây khói. Tài vận giảm, có nguy cơ phá tài nên phải cẩn trọng khi tiến hành bất cứ giao dịch nào.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, một trong hai bạn sẽ nảy sinh tâm lí hoài nghi vì có người thứ ba cố tình gây chuyện thị phi. Nếu không tỉnh táo và tin tưởng lẫn nhau, rạn nứt tình cảm là điều khó tránh.
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Trắng, hồng đào, xanh ngọc
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X