Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (26/5/2015)

Thứ Ba, 26/05/2015 09:12 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Người tuổi Sửu tâm trạng không tốt, ảnh hưởng đến công việc; người tuổi Ngọ mặc dù tìm được đối tượng yêu thích nhưng phải cạnh tranh mạnh mẽ với các vệ tinh xung quanh, ...


Tuổi Tý
Hôm nay người tuổi Tý nên thận trọng trong công việc vì khẩu thiệt thị phi nhiều, dễ xảy ra tranh chấp. Đặc biệt, nên nhượng bộ đồng nghiệp và cấp trên, tránh bị kẻ tiểu nhân hãm hại phá hoại tiền đồ của bạn. Tài vận của người tuổi Tý bình thường, tuy nhiên chịu ảnh hưởng các mối quan hệ xã giao nên tài vận sẽ đi xuống, thậm chí là hao tốn tiền tài.
Vận thế về tình duyên không lí tưởng. Vì đối phương quá bận rộn với công việc, không có thời gian dành cho bạn, nên bạn thấy tổn thương. Người tuổi Tý phải độc lập hơn về tình cảm như vậy tình yêu mới thuận lợi.
Con số may mắn: 0, 2 và 4
Giờ tốt: Từ 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xanh lam, xanh lá nhạt và xanh xám
Tuổi Sửu
Tâm trạng người tuổi Sửu hôm nay không tốt, dễ ảnh hưởng đến công việc. Do đó, bạn không nên tránh các giao dịch liên quan đến tiền bạc vì dễ xảy ra sai sót do làm việc thiếu tập trung. Ngoài ra, nên tránh bia rượu. Nếu phải bàn chuyện làm ăn với đối tác, nên chọn địa điểm thích hợp, tránh ăn nhậu quá đà gây mất hình tượng và hỏng chuyện.
Về tình cảm, nếu còn độc thân, người tuổi Sửu có thể tìm thấy nửa kia, tuy nhiên dễ xuất hiện đối thủ cạnh tranh. Người đã có gia đình cũng cần bồi đắp thêm tình cảm, tránh lạnh nhạt gây rạn nứt quan hệ.
Con số may mắn: 0, 3 và 4
Giờ tốt: Từ 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh cam, đỏ và trắng
Tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp không thuận lợi, người tuổi Dần nên chú tâm nhiều hơn đến công việc. Bạn nên dành thời gian tám chuyện để hoàn thành việc được giao vì cấp trên đang theo dõi bạn sát sao. Tài vận trung bình, bạn phải học cách tích lũy, tránh rơi vào tình trạng tiền khô cháy túi.
Chuyện tình cảm trong ngày thứ Ba này của người tuổi Dần không có biến động lớn. Tuy nhiên, sức khỏe người thân trong gia đình không tốt đòi hỏi bạn phải quan tâm hơn nữa.
Con số may mắn: 0, 6 và 8
Giờ tốt: Từ 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh nước biển và tím nhạt
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2652015 hinh anh
Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Hôm nay, công việc của người tuổi Mão khá vất vả, nhưng nhờ khả năng phản ứng linh hoạt và trí tuệ thông minh, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ và được đánh giá cao. Tài vận bình ổn, tuy làm việc vất vả, có thể phải tăng ca nhưng bù lại thu về khoản tiền thưởng không nhỏ.
Về tình cảm, hôm nay là thời điểm lí tưởng để bạn hâm nóng tình yêu với đối phương. Chỉ số đào hoa tăng nhẹ giúp người tuổi Mão độc thân sẽ tìm thấy ý chung nhân của mình.
Con số may mắn: 3 và 4
Giờ tốt: Từ 13h đến 15h
Màu sắc may mắn: Xanh da trời, vàng màu san hô (da cam ánh hồng)

Tuổi Thìn
Thứ Ba của người tuổi Thìn không mấy thuận lợi, đặc biệt về công việc. Tuy khối lượng công việc nhiều và áp lực nhưng bạn vẫn nỗ lực hết sức để hoàn thành. Tài vận của bạn cũng không tốt, dễ bị bạn bè rủ rê ăn nhậu và phải chi khoản tiền lớn.
Vận thế về tình duyên của bạn khá mạnh, nhưng do ảnh hưởng tâm lí nên nếu có ý định bày tỏ tình cảm, người tuổi Thìn nên để sang ngày mai cho tỷ lệ thành công cao hơn.
Con số may mắn: 5, 6 và 7
Giờ tốt: Từ 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Trắng ngọc, xanh nhạt và hồng
Tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ đã tăng trở lại, công việc thuận lợi với nhiều ý tưởng mới, được nhiều người giúp đỡ. Cấp trên cũng đánh giá và nhìn nhận bạn ở góc độ mới, điều đó giúp bạn cảm thấy vui vẻ và nỗ lực phấn đấu nhiều hơn. Tài vận bình ổn, nên xác định rõ mục tiêu phấn đấu, lên kế hoạch dài hạn chứ đừng ham lợi trước mắt mà bỏ lỡ cơ hội lâu dài, như vậy tài lộc mới hanh thông.
Vận thế về tình cảm giảm sút, người độc thân phạm đào hoa sát, khó tìm được ý chung nhân. Người đã có gia đình cẩn thận xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nếu không kiềm chế cảm xúc tốt.
Con số may mắn: 2, 8 và 9
Giờ tốt: Từ 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh nhạt và nâu
Tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp trong ngày hôm nay do chính người tuổi Ngọ quyết định. Nếu nỗ lực làm việc, bạn sẽ có cơ hội được đề bạt thăng tiến và ngược lại. Tài vận tiếp tục giảm, cần phải xem xét tỉ mỉ, kĩ càng trước khi kí kết các khoản tiền, tránh xảy ra tranh chấp và dẫn đến kiện tụng.
Người tuổi Ngọ tìm một nửa phù hợp là điều không dễ dàng trong ngày hôm nay. Những mục tiêu bạn nhắm tới đều có đối thủ cạnh tranh và cản trở. Tuy nhiên, chỉ cần kiên trì tới cùng, bạn sẽ thành công.
Con số may mắn: 3 và 8
Giờ tốt: Từ 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh và tím đỏ
Tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp ngày thứ Ba khá tốt, có chuyển biến tích cực hơn. Người tuổi Mùi sẽ bắt đầu công việc hoặc một dự án mới và phát huy được năng lực của mình. Lưu ý, tránh tỏ ra kiêu ngạo nếu không sẽ thất bại. Tài vận không lí tưởng, dễ đưa ra phán đoán sai lầm. Bạn nên tích lũy thay vì tiến hành đầu tư, tránh tổn hao tài sản.
Chuyện tình cảm của bạn cũng không thuận lợi. Người độc thân có thể tìm thấy người mình thích, tuy nhiên người đó đã có gia đình. Thay vì cố gắng chinh phục tình yêu của đối phương, bạn nên dành thời gian để suy xét hành động của mình, tránh bị mọi người cho rằng bạn là người thứ ba phá hoại hạnh phúc.
Con số may mắn: 4, 8 và 9
Giờ tốt: Từ 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ và trắng ngọc
Tuổi Thân
Mọi nỗ lực trong công việc của bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, vì bạn còn do dự hoặc nghĩ tới công việc khác nên dễ bỏ lỡ cơ hội này. Tài vận không tốt, hơn thế còn có nguy cơ hao tài tốn của. Đặc biệt, khi đi xe cộ cần chú ý các tín hiệu trên đường, tránh bị phạt tiền.
Vận thế tình duyên của người tuổi Thân không khả quan trong ngày hôm nay. Mọi lời nói và hành động của bạn hơi thái quá, tạo ấn tượng không tốt với đối phương.
Con số may mắn: 0, 3 và 7
Giờ tốt: Từ 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh đen và màu be
Tuổi Dậu
Biểu hiện của người tuổi Dậu trong công việc khá tốt, dễ nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và tạo ấn tượng tốt trong mắt mọi người. Điều đó giúp tiền đồ của bạn thêm rộng mở. Tài vận không hanh thông do tâm lí bất ổn. Bạn phải suy nghĩ tích cực hơn, như vậy tài vận mới khởi sắc.
Chuyện tình cảm của bạn không thuận lợi và có thể xảy ra mâu thuẫn, cãi vã vì tiền bạc. Bạn nên cân đối lại tài chính, chi tiêu phóng khoáng hơn cho đối phương.
Con số may mắn: 4, 5 và 7
Giờ tốt: Từ 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh và màu chàm

Tuổi Tuất
Hôm nay, người tuổi Tuất được quý nhân giúp đỡ, hoàn thành tốt mọi việc. Tuy nhiên, cần cảnh giác với họa khẩu thiệt thị phi. Tài vận khá tốt, có người giúp đỡ đầu tư kinh doanh. Đây là thời điểm lí tưởng để bạn vận dụng tài ăn nói của mình để thuyết phục đối tác.
Quý nhân phù trợ cũng chính là một nửa của người tuổi Tuất. Nếu gặp khó khăn trong công việc, bạn nên chủ động hỏi ý kiến đối phương. Nhờ cùng nhau giải quyết vấn đề, tình cảm hai bạn càng thêm mặn nồng.
Con số may mắn: 5, 7 và 9
Giờ tốt: Từ 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Đỏ tía, nâu nhạt và trắng
Tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi có phần đi xuống. Nhìn bề ngoài, công việc của bạn đang tiến triển tốt, nhưng thực tế lại rất nhiều thách thức và có thể bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Tài vận bình thường, có cơ hội thử sức ở lĩnh vực mới. Tuy nhiên tránh nôn nóng kẻo hỏng việc.
Vận đào hoa tăng giúp người tuổi Hợi cảm thấy hạnh phúc trong tình yêu. Người độc thân có thể dũng cảm bày tỏ tình yêu của mình, cơ hội thành công rất cao. Người đã kết hôn có được sự quan tâm chu đáo từ đối phương.
Con số may mắn: 3, 7 và 9
Giờ tốt: Từ 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh và trắng
An Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X