Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (2/6/2015)

Thứ Ba, 02/06/2015 09:29 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Tinh thần người tuổi Hợi có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng; tình cảm của người tuổi Dậu thuận lợi, có cơ hội chấm dứt cuộc sống độc thân...

Tử vi Tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp trong ngày thứ Ba của người tuổi Tý hanh thông, công việc tiến triển thuận lợi, năng lực được khẳng định và đánh giá cao. Cứ đà này, chắc chắn sẽ được đề bạt thăng tiến. Tài vận ở mức thường, tránh đầu tư các hạng mục quy mô lớn. Ngoài ra, đề phòng có kẻ nịnh bợ nhằm mượn tiền với ý đồ xấu.
Chuyện tình cảm của người tuổi Tý khá tốt. Người độc thân có cơ hội tìm thấy nửa kia phù hợp nếu tích cực tham gia nhiều hoạt động tập thể. Người đã kết hôn được hạnh phúc vì đối phương dành cho cử chỉ âu yếm, lời nói ngọt ngào.
Con số may mắn: 3, 4 và 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng sữa và tím đậm
Tử vi Tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp ở mức thường, cần phải học hỏi và tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn mới có thể giữ vững vị trí hiện tại và có cơ hội tiến đến thành công, thăng quan tiến chức. Tài vận tuy tốt nhưng không thuận lợi trong các mối quan hệ xã giao. Nên tăng cường và duy trì các mối quan hệ tốt vì chính họ sẽ là quý nhân phù trợ mang lại nhiều tài lộc cho bạn.
Vận thế tình duyên khá thuận lợi, đặc biệt người độc thân có dấu hiệu tình cảm mới khiến tâm trạng vô cùng vui vẻ và lạc quan. Ngược lại, người đã có gia đình có thể nảy sinh sự hoài nghi do đôi bên thiếu sự tin tưởng lẫn nhau.
Con số may mắn: 0, 2 và 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Màu hạt dẻ, trắng và nâu
Tử vi Tuổi Dần
Công việc hôm nay của người tuổi Dần có chút trục trặc do không tập trung tinh thần làm việc. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây bất lợi lớn cho sự nghiệp. Tài vận hanh thông nhưng do tâm trạng buồn bực nên khó hút tiền tài. Cần tránh xa những nơi có từ trường nhiễu loạn như bệnh viện, nhà tang lễ, nghĩa trang…thì tài vận mới tăng và ổn định.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, dễ phát sinh mâu thuẫn do đôi bên không hiểu và lười chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc cho nhau. 
Con số may mắn: 3, 5 và 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lam và xanh lá nhạt
Tử vi Tuổi Mão
Thứ Ba của người tuổi Mão diễn ra không thuận lợi, cả về công việc và tình cảm. Trong công việc dễ mắc sai sót nhỏ vì không tập trung nên ảnh hưởng tới tiến trình công việc của cả tập thể. Tuy mọi người không trách móc nhưng bạn cần phải rút bài học kinh nghiệm cho mình.
Tài vận của người tuổi Mão trong ngày hôm nay không lí tưởng, nên chủ động tiết kiệm một khoản tiền khá đề phòng sự việc bất ngờ xảy ra. Ngoài ra, nếu được đề nghị cho vay tiền, bạn cần thận trọng kẻo tiền một đi không trở lại.
Vận thế tình cảm giảm sút, hai bên có thể nảy sinh mâu thuẫn do bất đồng quan điểm. Người độc thân vẫn phải chờ đợi thời gian nữa mới có thể tìm được đối tượng phù hợp.
Con số may mắn: 0, 3 và 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh đen, tím đậm và xám sẫm

Tử vi Tuổi Thìn
Công việc của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay bình ổn, không nhiều biến đổi. Đặc biệt, khi đối diện với những vấn đề chưa tìm hiểu kĩ, bạn nên từ chối hoặc nói thẳng quan điểm, tránh làm trò cười cho người khác. Tài vận khá tốt, có cơ hội thu về số tiền lớn nhưng các khoản chi cũng nhiều.
Vận thế tình cảm vẫn không lí tưởng, đôi bên thiếu sự lãng mạn dành cho nhau nên nảy sinh tâm lí nhàm chán. Người độc thân cần phải tìm hiểu kĩ đối tượng trước khi quyết định kết thân, tránh bị lừa gạt.
Con số may mắn: 5 và 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xám xanh và vàng đất
Tử vi Tuổi Tỵ
Thứ Ba của người tuổi Tỵ khá thuận lợi với công việc suôn sẻ, được cấp trên ghi nhận. Đàm phán hay kí kết hợp đồng với khách hàng đều tốt đẹp. Tài vận hanh thông, nếu muốn đầu tư cần phải nắm bắt cơ hội tốt này. Đây cũng là thời điểm lí tưởng để trả nợ hoặc vay tiền đầu tư kinh doanh.
Chỉ số tình cảm tăng mạnh, người độc thân có dấu hiệu chuyển biến tốt, hai bên tiến thêm một bước và có thể tìm được tiếng nói chung. Nếu đã có người yêu hoặc kết hôn, những mâu thuẫn phát sinh trước kia có thể được giải quyết triệt để chỉ nhờ một vài lời nói ngọt ngào của bạn.
Con số may mắn: 5, 6 và 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh bảo thạch và hồng

Tử vi Tuổi Ngọ
Hôm nay vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ không thuận lợi. Thay đổi cách thức làm việc hoặc nhảy việc đều không phù hợp. Tốt nhất nên học hỏi và tích lũy kinh nghiệm để tạo đà vững chắc cho bước đường thành công trong tương lai.
Tài vận bất ổn, có thể xảy ra tranh chấp hoặc kiện tụng liên quan đến tiền bạc. Đặc biệt, nên đề phòng có kẻ tiểu nhân giả danh nghĩa bạn bè lừa gạt mượn tiền mà không có ý định hoàn trả.
Vận thế tình cảm giảm sút, cần đề phòng bị đối phương lừa dối tình cảm. Trước khi quyết định chính thức nhận lời, nên dành thời gian tìm hiểu kĩ những thông tin liên quan đến đối phương, tránh nóng vội sẽ hỏng việc.
Con số may mắn: 3, 4 và 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Nâu và tím
Tử vi Tuổi Mùi
Hôm nay vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi không tốt, chú ý vấn đề phát sinh nội bộ có thể ảnh hưởng đến công việc. Tài vận lí tưởng, thái độ sống lạc quan và tích cực mang lại nhiều may mắn hơn. Ngoài ra, cần học cách khiêm tốn hơn, tránh bị người khác sinh lòng đố kị.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, nếu không biết nắm lấy thời cơ mà do dự, thiếu quyết đoán sẽ khó lòng tìm được ý chung nhân.
Con số may mắn: 0, 2 và 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Nâu, xanh lam và hạt dẻ

Tử vi Tuổi Thân
Tinh thần làm việc trong ngày hôm nay của người tuổi Thân có phần xuống dốc, cần tập trung tinh lực, tránh bị lãnh đạo cho vào “danh sách đen”. Người đang tìm việc thì có nhiều cơ hội việc làm nhưng đều không phù hợp, cần phải kiên nhẫn chờ đợi. Tài vận tăng, có quý nhân phù trợ nên gặp may về tài chính, có thêm khoản thu nhập ngoài.
Vận thế về tình duyên tiếp tục giảm, người độc thân khó rung động trước đối phương vì còn hoài nghi về độ chân thành. Người đã lập gia đình cần phải quan tâm nửa kia nhiều hơn thì mọi sự mới yên.
Con số may mắn: 2, 8 và 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Kaki, xanh bạc hà và xanh lá đậm
Tử vi Tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu đang đi xuống, cần thận trọng trong kí kết hợp đồng hoặc các quyết định liên quan đến tài chính, tránh xảy ra sai sót nhỏ nhưng lại ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp. Tài vận có dấu hiệu tăng trở lại, nếu khiêm tốn và đoàn kết với tập thể, chắc chắn sẽ có nguồn thu dồi dào.
Chuyện tình cảm khá thuận lợi, có nhiều cơ hội để chấm dứt cuộc sống độc thân. Người đã lập gia đình thì mọi bề yên ổn, vợ chồng thêm yêu thương gắn bó bền chặt.
Con số may mắn: 3 và 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, xám và xanh bảo thạch
Tử vi Tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất khá lí tưởng trong ngày hôm nay. Mọi việc đều diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch. Con đường tiến tới thành công ngày càng gần. Chỉ số tài vận ở mức thường, các khoản thu chi cân bằng, nếu nỗ lực nhiều hơn, khoản thu về ắt sẽ tăng.
Chỉ số tình cảm giảm sút, cần cẩn trọng trước lời đề nghị kết thân của người chưa tìm hiểu kĩ. Nếu đã có người yêu hoặc kết hôn, cẩn trọng mọi lời nói trước khi phát ngôn, tránh làm tổn thương đối phương.
Con số may mắn: 6, 7 và 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Hồng, vàng và trắng ngọc

Tử vi Tuổi Hợi
Dấu hiệu tinh thần xuống dốc đang ngày càng hiện rõ trên khuôn mặt của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay. Theo đó, hiệu quả công việc không cao, khiến bạn có suy nghĩ khá tiêu cực. Tài vận khá tốt, được sự trợ giúp của quý nhân nên cơ hội kiếm tiền nhiều. Tuy nhiên, cần cân bằng trạng thái tâm lí, tránh bị ảnh hưởng tiêu cực khiến tài vận giảm.
Do công việc bận rộn, áp lực, tinh thần lại tiêu cực và bị động nên người tuổi Hợi không còn trâm trạng để nói tới chuyện yêu đương. Thái độ này khiến đối phương cảm thấy thiếu tin tưởng và chán nản.
Con số may mắn: 6, 7 và 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Bạc, xanh nước biển và chàm

Đắc Minh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X