Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (25/8/2015)

Thứ Ba, 25/08/2015 09:31 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi hanh thông, làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ nên đều thành công tốt đẹp.

Tử vi tuổi Tý
Về tổng thể, vận thế của người tuổi Tý khá tốt tuy nhiên công việc gặp không ít trở ngại do có người đố kị, tìm cách hãm hại. Tài vận hanh thông, các giao dịch quan trọng đều được tiến hành thuận lợi vì có quý nhân giúp đỡ.
Vận thế tình duyên sáng, người độc thân nên chủ động nắm bắt cơ hội bày tỏ tình cảm với đối phương, tỉ lệ thành công cao.
Con số may mắn: 0, 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, đỏ, xanh bạc hà
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu thuận lợi, công việc đạt hiệu quả cao, được cấp trên trọng dụng và đề bạt lên chức vụ quản lí. Chỉ số tài vận tăng, càng đi xa tiền tài càng dồi dào.
Chuyện tình cảm lí tưởng, nhiều khả năng người tuổi Sửu độc thân sẽ tìm được nửa kia phù hợp. Bạn nên chủ động tạo không gian lãng mạn để bày tỏ tình cảm chân thành, đối phương sẽ khó lòng từ chối.
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp hanh thông, các mối quan hệ hài hòa, người tuổi Dần nên tận dụng khéo léo sự ủng hộ của mọi người để tạo bước đà thăng tiến trong công việc.
Tài vận kém sắc, xuất hiện khoản chi bất ngờ. Ngoài ra, cần lưu ý đến vấn đề sức khỏe vì cơ thể bạn đang có những dấu hiệu bất thường.
Vận thế tình duyên không thuận. Dù nhận được lời tỏ tình từ đối phương nhưng tâm trạng của người tuổi Dần bấn loạn, khó xác định cảm xúc nên vẫn do dự không quyết.
Con số may mắn: 3, 6, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh, be nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão
Ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc khiến người tuổi Mão lúc nào cũng tất bật và căng thẳng. Hiệu quả công việc chính không cao. Tài vận trung bình nhưng có cơ hội gặp được quý nhân phù trợ nên có thể kiếm được khoản tiền khá. 
Vận thế tình duyên không thuận lợi, các cặp đôi thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn vì sự xuất hiện của người thứ ba.
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn
Nếu chú ý đến những mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hơn, công việc của người tuổi Thìn sẽ càng thuận lợi. Chỉ số tài vận tăng mạnh, thích hợp tiến hành đầu tư hoặc kinh doanh quy mô lớn.
Nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Thìn nên chọn thời điểm thích hợp trong ngày để bày tỏ với đối phương. Với những cặp vợ chồng đã kết hôn lâu năm, nên tranh thủ thời gian hâm nóng tình cảm, tránh đi vào lối mòn sẽ gây rạn nứt hạnh phúc gia đình.
Con số may mắn: 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Be nhạt, tím, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2582015 hinh anh
Tử vi thứ Ba của 12 con giáp
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ có xu hướng giảm, dù tất bật cả ngày với công việc nhưng lại không đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, cần thận trọng khi kí kết giấy tờ, văn bản quan trọng, bởi chỉ một sai sót nhỏ cũng gây ra tổn thất lớn cho tập thể và bản thân.
Diễn biến tình cảm tốt đẹp, các cặp đôi có tình cảm ổn định có thể tính tới chuyện kết hôn. Người độc thân tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện tại nên tâm trạng thoải mái, không bị áp lực hay phải nhận lời ai đó một cách gượng ép.
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp hanh thông, thái độ làm việc tích cực và nhiệt tình trong thời gian gần đây đã mang lại cho người tuổi Ngọ cơ hội thăng tiến hoặc tăng lương.
Chỉ số tài vận tăng đột biến, những giao dịch tiền bạc quan trọng đều được tiến hành suôn sẻ, các khoản đầu tư đều sinh lời lớn.
Vận thế tình duyên có xu hướng giảm, các cặp đôi cần tranh thủ thời gian chia sẻ tâm tư tình cảm hoặc đơn giản là chia sẻ việc nhà với nhau để tạo mối gắn kết khăng khít hơn.
Con số may mắn: 0, 2, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi
Tử vi tuổi Mùi
Công việc của người tuổi Mùi diễn ra khá thuận lợi vào nửa cuối ngày hôm nay. Tuy nhiên, trước đó cần đề phòng họa khẩu thiệt thị phi do có người cố tình hãm hại. Tài vận không tốt, cần tích lũy thay vì đầu tư hạng mục mới.
Vận thế tình duyên không tốt, không khí gia đình căng thẳng trong khi đó cả hai đều tất bật với công việc và không có ý định ngồi lại cùng nhau để giải quyết vấn đề tồn đọng.
Con số may mắn: 0, 3, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám, cam đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân khá tốt, công việc có bước phát triển vượt bậc nên được câp trên đánh giá cao và đề bạt thăng tiến. Tài vận trung bình, cẩn thận có phá tài nhỏ. 
Diễn tiến tình cảm thuận lợi, người tuổi Thân đã chủ động trong các mối quan hệ nên được nhiều đối tượng chú ý và dành sự ưu ái đặc biệt hơn.
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, nâu, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp khởi sắc mạnh, người tuổi Dậu nên tận dụng cơ hội này thể hiện năng lực tiềm ẩn để “ghi điểm” với lãnh đạo. Tài vận khá tốt, các nguồn thu dồi dào.
Chỉ số tình cảm trung bình, các mối quan hệ gia đình, bạn bè và tình yêu đôi lứa hài hòa, không có biến động lớn.
Con số may mắn: 4, 5, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu nhạt, tím đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Khối lượng công việc ngày càng nhiều đòi hỏi người tuổi Tuất phải tập trung tinh thần cao độ, tránh xảy ra sai sót đáng tiếc. Tài vận khá, có cơ hội kiếm bội tiền nếu bạn kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng.
Vận thế tình duyên kém, vấn đề tuổi tác đang là rào cản lớn cho tình yêu của hai bạn. Nếu bản thân không thể thuyết phục gia đình, người tuổi Tuất nên nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè, tỉ lệ thành công cao hơn.
Con số may mắn: 0, 3, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi hanh thông, làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ nên đều thành công tốt đẹp. Chỉ số tài vận tăng, các nguồn thu dần ổn định. Tuy nhiên, cần đề phòng tranh chấp tiền bạc sẽ dẫn tới kiện tụng rắc rối.
Chuyện tình cảm có biến động lớn, nhiều khả năng người tuổi Hợi sẽ tìm được đối tượng phù hợp qua việc mai mối của gia đình, bạn bè. Các cặp đôi yêu nhau lâu và tình cảm ổn định có thể lên kế hoạch cho đám cưới hạnh phúc.
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi
Ngọc Lan (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X