Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (23/6/2015)

Thứ Ba, 23/06/2015 09:21 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Nếu người tuổi Dậu biết tận dụng khéo léo các mối quan hệ xã giao, công việc thêm thuận lợi và có nhiều không gian phát triển; vận thế tình duyên của người tuổi Hợi tốt đẹp, nên chủ động bày tỏ tình cảm để nhanh chóng có được trái tim đối phương... 

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý không tốt, khi làm việc cảm giác tổn hao nhiều công sức nhưng không đạt hiệu quả cao. Tài vận không lí tưởng, dù cơ hội kiếm tiền nhiều nhưng không biết nắm bắt cơ hội, tốt nhất nên tích lũy hoặc gửi tiết kiệm. 
Tình cảm diễn biến phức tạp theo chiều hướng tiêu cực. Người độc thân phải thận trọng trong các mối quan hệ, tránh bị lừa gạt tình cảm và tiền bạc. Các cặp đôi đang yêu nhau cần phải sống thực tế và lí trí hơn, tránh yêu đương mù quáng hoặc quá yếu lòng sẽ gây ảnh hưởng phụ.
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xanh lam và trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu khá tốt, dù công việc có chút trở ngại nhưng gặp được quý nhân phù trợ nên mọi việc đều diễn ra thuận lợi. Tài vận hanh thông, được Tài tinh chiếu mệnh nên nguồn chính tài và phụ tài đều tăng, thích hợp cho các kế hoạch đầu tư ngắn hạn.
Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân dù chưa tìm được đối tượng ưng ý nhưng cũng có những trải nghiệm bất ngờ với các mối quan hệ xã giao.
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Cam, đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Hôm nay người tuổi Dần được Cát tinh chiếu mệnh, cộng thêm với bầu nhiệt huyết căng tràn nên công việc đạt hiệu quả cao. Đây là thời điểm lí tưởng để hoạch định ý tưởng hoặc kế hoạch mới, tỉ lệ thành công cao. Tài vận không tốt, nên chi tiêu tiết kiệm, tránh tình trạng vay mượn nợ nần. 
Vận thế tình cảm giảm, các cặp đôi xảy ra mâu thuẫn liên quan về tài chính hoặc các mối quan hệ xung quanh. 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, tím đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Thân, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Người tuổi Mão cần tập trung tinh thần để làm việc trong ngày thứ Ba này, nếu không sẽ phạm sai lầm lớn. Không nên đánh giá quá cao năng lực và thể lực của bản thân sẽ gây phản cảm, ảnh hưởng đến toàn bộ tiến độ công việc.
Chỉ số tài vận không cao, nếu có ý định mua sắm thì nên đi cùng bạn bè, tránh đi một mình sẽ tiêu xài hoang phí khó kiểm soát. Với những người đang tiến hành dự án đầu tư, không nên bỏ cuộc giữa chừng chỉ vì lợi nhuận thấp.
Sự xuất hiện của người thứ ba vừa là thách thức vừa là cơ hội để cả hai khẳng định tình cảm. Với thái độ chân thành và tình yêu chân chính, hai bạn sẽ vượt qua mọi sóng gió và có được những trải nghiệm thú vị.
Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, đỏ nhạt, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2362015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay tâm trạng của người tuổi Thìn không ổn định, ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả công việc. Tài vận liên quan mật thiết với tinh thần của bạn. Nếu tinh thần vui vẻ, thoải mái thì tài vận dồi dào và ngược lại. 
Vận thế tình duyên không lí tưởng, hai bên nảy sinh mâu thuẫn do có kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng. Người tuổi Thìn phải tỉnh táo để cân nhắc kĩ mọi vấn đề trước khi đưa ra phán xét nào đó.
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám xanh, xanh lam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân
Tử vi tuổi Tỵ
Nếu người tuổi Tỵ chủ động quan tâm và giúp đỡ đồng nghiệp và nắm bắt tốt cơ hội thể hiện năng lực bản thân, cấp trên sẽ tin tưởng và đánh giá cao. Tài vận trung bình, đề phòng vướng vào họa khẩu thiệt thị phi. Đồng thời tránh làm việc theo phong trào, dễ bị tổn hao tiền của.
Vận thế tình duyên tăng cao, có cơ hội tìm được ý trung nhân. Với các cặp vợ chồng, tình cảm thêm ổn định, gắn bó, gia đình hòa thuận, hạnh phúc.
Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Nâu đỏ, tím, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ hanh thông, có bước đột phá mới trong công việc và cơ hội thăng tiến rộng mở. Chỉ số tài vận bình ổn, đề phòng có nhân viên tiếp thị mời chào mua hàng hóa kém chất lượng. Ngoài ra, cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, nếu rảnh nên chủ động đi kiểm tra, khám xét.
Hôm nay, tình cảm của hai bạn sẽ rơi vào tình trạng “đồng sàng dị mộng”, phát hiện thấy hai bên có quá nhiều điểm khác biệt về cách nghĩ, lối sống. Cần giữ thái độ điềm tĩnh nếu không nguy cơ rạn nứt tình cảm rất cao.
Con số may mắn: 5, 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Dần

Tử vi tuổi Mùi
Vì khối lượng công việc quá nhiều nên tinh thần làm việc của người tuổi Mùi dễ bị phân tán, khó tập trung. Ngoài ra, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên không tốt đẹp khiến bạn cảm thấy chán nản, như bị cô lập.
Chỉ số tài vận giảm, các hạng mục đầu tư trước đó đều không có lợi nhuận, cộng thêm với ảnh hưởng tâm lí từ công việc nên khó tụ tài.
Vận thế tình duyên khá tốt, nhờ đó người tuổi Mùi có thể chia sẻ mọi trở ngại trong công việc và tìm thấy sự yên bình, thư thái.
Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Tinh thần của người tuổi Thân có dấu hiệu xuống dốc, tâm lí bất ổn khiến công việc trì trệ. Theo đó, vận thế sự nghiệp giảm mạnh, ảnh hưởng đến toàn bộ tiến trình phát triển sự nghiệp. Tài vận không lí tưởng, xảy ra tranh chấp tiền bạc với bạn bè. 
Vận thế tình duyên trung bình, người độc thân nên cẩn thận trong mọi ngôn từ và hành động, tránh đối phương hiểu nhầm sẽ bị tổn thương tinh thần. Với người đang yêu và đã lập gia đình, nên dành thời gian để hâm nóng tình yêu, tạo sợi dây vô hình giúp hai bên thêm hiểu nhau hơn.
Con số may mắn: 0, 1, 3
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Be, vàng kim, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dậu
Nếu người tuổi Dậu biết tận dụng khéo léo các mối quan hệ xã giao, công việc thêm thuận lợi và có nhiều không gian phát triển, theo đó, sự nghiệp cũng rộng mở. Tài vận hanh thông, nguồn chính tài và phụ tài đều tăng.
Chỉ số tình cảm giảm do hai bên quá bận rộn với công việc. Người độc thân đang phân vân đứng trước nhiều sự lựa chọn.
Con số may mắn: 1, 3, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp trung bình, công việc vẫn diễn ra thuận lợi nhưng đề phòng có kẻ đố kị và gây phiền nhiễu. Chỉ số tài vận bình ổn nhưng không thích hợp cho việc đầu tư có tính mạo hiểm cao. 
Chuyện tình cảm không lí tưởng, hai bên nảy sinh mâu thuẫn nhỏ vì cảm giác lạnh nhạt của người tuổi Tuất. Diễn biến tình cảm của người độc thân cũng không có gì khởi sắc do quá bận rộn với công việc.
Con số may mắn: 1, 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh ngọc, cam đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi vô cùng khởi sắc trong ngày thứ Ba. Tiến tình công việc diễn ra theo đúng kế hoạch dự kiến, cơ hội thăng chức và tăng lương đang cận kề.
Có Phúc tinh cao chiếu, hôm nay là ngày “bội thu” của bạn. Nguồn tài chính dồi dào mang lại tâm trạng hân hoan và tràn đầy sức sống cho người tuổi Hợi.
Vận thế tình duyên tốt đẹp, nên chủ động bày tỏ tình cảm để nhanh chóng có được trái tim đối phương. Với những cặp đôi đang yêu nhau hoặc đã kết hôn, tình cảm thêm mặn nồng và có kế hoạch đi chơi xa.
Con số may mắn: 0, 3 và 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi
Tâm Nhân (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X