Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (21/7/2015)

Thứ Ba, 21/07/2015 09:26 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ hanh thông, công việc thuận lợi, đạt được thành công nhất định...

Tử vi tuổi Tý
Hôm nay, nếu tâm trạng người tuổi Tý càng vui vẻ thì công việc, sự nghiệp càng thuận lợi. Tài vận khá tốt, có cơ hội kiếm tiền nhưng do bạn chưa thực sự nỗ lực và kiên trì nên vẫn cần chờ đợi thời gian nữa.
Vận thế tình duyên vô cùng lí tưởng, tình cảm các cặp đôi thêm mặn nồng, cùng nhau trải nghiệm những cung bậc hạnh phúc, lãng mạn trong tình yêu. Người độc thân có cơ hội tìm thấy đối tượng phù hợp khi đi dự tiệc đám cưới hoặc sinh nhật bạn.
Con số may mắn: 2, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng bạc, đỏ đậm, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu rất tốt, tiền đồ sáng lạng, cần nắm bắt cơ hội này để thể hiện năng lực bản thân, nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Chỉ số tài vận tăng mạnh, ngoài việc có cơ hội đầu tư lớn, phụ tài dồi dào, mua hàng có thể trúng thưởng. 
Vận thế tình duyên tốt đẹp, người độc thân gặp được ý trung nhân khi đi xa. Tình cảm vợ chồng thêm gắn kết khi người tuổi Sửu chủ động sắp xếp một buổi hẹn hò lãng mạn.
Con số may mắn: 1, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Nâu vàng, xanh lam, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần tăng trở lại, hiệu quả công việc cao, các mối quan hệ công sở hài hòa. Tài vận hanh thông, có quý nhân giúp đỡ, các khoản thu dồi dào, thích hợp việc đầu tư, kinh doanh.
Diễn biến tình cảm bình ổn, người độc thân nên tích cực tham gia nhiều hoạt động tập thể, cơ hội tìm được đối tượng trong mộng sẽ cao hơn. Nếu các cặp đôi kiên nhẫn và nhường nhịn nhau thì mọi chuyện đều thuận lợi.
Con số may mắn: 3, 4, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh nhạt, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Mão dành thời gian để học hỏi thêm kinh nghiệm của người đi trước, từ đó rút ra bài học hữu ích cho bản thân, tạo bước đà vững chắc cho tiến trình phát triển sự nghiệp. Chỉ số tài vận trung bình, cần chú ý đến sức khỏe bản thân và gia đình.
Chuyện tình cảm thuận lợi, nếu có thái độ tích cực và nhường nhịn đối phương, mọi mâu thuẫn đều được giải quyết ổn thỏa.
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Đỏ, cam, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tuất

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 2172015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay, công việc của người tuổi Thìn gặp trục trặc vì nảy sinh bất hòa trong các mối quan hệ xã giao. Tài vận không tốt, đề phòng bị mất đồ hoặc tiền bạc. Đối với những hạng mục đầu tư ít sinh lời, người tuổi Thìn không nên miễn cưỡng theo đuổi tới cùng mà có thể chuyển hướng sang mục tiêu mới.
Vận thế tình duyên giảm, người tuổi Thìn cần tiết chế cảm xúc, tránh cả giận mất khôn, khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt. Tâm trạng người độc thân bất ổn, nên dành thời gian để gặp gỡ bạn bè, chia sẻ cảm xúc hoặc nghỉ ngơi thư giãn.
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Cà phê nhạt, đen, xám trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp không lí tưởng, áp lực công việc lớn khiến tinh thần người tuổi Tỵ xuống dốc, tác phong chuyên nghiệp không còn, thay vào đó là sự uể oải, chậm chạp. Tài vận trung bình, có việc bất ngờ xảy ra phải tiêu nhiều tiền bạc. 
Vận thế tình duyên tăng, người độc thân vượng vận quý nhân nên dễ tìm được đối tượng phù hợp. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi được giải quyết nhanh chóng, tình cảm thêm gắn kết và mặn nồng.
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Tím, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ hanh thông, công việc thuận lợi, đạt được thành công nhất định. Tuy nhiên, cần giữ thái độ khiêm tốn, tránh vướng vào họa khẩu thiệt thị phi, ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp.
Chỉ số tài vận tăng, nhưng kiếm được bao nhiêu, người tuổi Ngọ tiêu bấy nhiêu nên khoản tích lũy hầu như không có. Thay vì tiêu tiền một cách lãng phí, bạn có thể tiến hành đầu tư hoặc kinh doanh để mang về nguồn thu dồi dào hơn.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, người độc thân cùng lúc nhận được nhiều lời đề nghị kết thân của các đối tượng nên tâm trạng phấn chấn nhưng không tránh khỏi hồi hộp và lo lắng.
Con số may mắn: 0, 3, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh đậm, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi
Tử vi tuổi Mùi
Xét về tổng thể, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi thuận lợi, những biểu hiện tích cực trong công việc tạo ấn tượng tốt cho lãnh đạo, theo đó cơ hội thăng tiến càng rộng mở. Tài vận trung bình, nếu có người mượn tiền cần khéo léo từ chối, chớ vì một phút kiêng nể hay thương hại mà tổn hao tài sản.
Chuyện tình cảm thuận lợi, dù là các cặp đôi đang yêu, đã kết hôn lâu hoặc còn độc thân đều cảm thấy vui vẻ với những mối quan hệ hiện có.
Con số may mắn: 1, 2, 7
Giờ tốt:21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng be, đen, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Thân
Công việc của người tuổi Thân thêm thuận lợi, đạt hiệu quả cao nếu tập trung tinh thần cao độ và biết lắng nghe ý kiến của mọi người. Tài vận khá lí tưởng, nhiều cơ hội kiếm tiền với điều kiện phải tránh xa những tranh chấp thị phi.
Diễn biến tình cảm bình ổn, tuy nảy sinh mâu thuẫn nhưng cuối cùng đều được giải quyết ổn thỏa. Đôi khi những mâu thuẫn nhỏ như “gia vị” giúp tình yêu đôi lứa thêm gắn kết.
Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, đen, vàng be
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp khá tốt, những biểu hiện tích cực và có chừng mực của người tuổi Dậu sẽ tạo ấn tượng tốt với đồng nghiệp và cấp trên. Tài vận trung bình, có người mượn tiền không trả lại hoặc cố tình gây tranh chấp dẫn đến kiện tụng.
Vận thế tình duyên thuận lợi, người độc thân có cơ hội kết thân với đối tượng mới, hứa hẹn sẽ có trải nghiệm thú vị trong tình yêu. Các cặp đôi nên dành thời gian để hâm nóng tình cảm, mọi mâu thuẫn sẽ được giải quyết triệt để.
Con số may mắn: 2, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng cam, đỏ đậm, trắng bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Tâm trạng không vui ảnh hưởng lớn đến hiệu quả công việc của người tuổi Tuất. Nếu gặp trở ngại trong công việc, thay vì tự mình xử lí, nên tranh thủ sự giúp đỡ của mọi người, tiến trình phát triển sự nghiệp sẽ càng thêm thuận lợi.
Chỉ số tài vận tăng, có cơ hội kiếm tiền nhưng vì tâm trạng không tốt nên số tiền kiếm được không nhiều.
Chuyện tình cảm khá suôn sẻ, nếu tỏ tình trong ngày hôm nay, cơ hội thành công khá lớn. Tình cảm của các cặp đôi thêm mặn nồng vì cùng nhau trải nghiệm cảm giác thú vị trong ngày đặc biệt, gắn liền với kỉ niệm của hai bạn.
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Màu trắng xám, đỏ, kaki
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Tinh thần làm việc của người tuổi Hợi cải thiện rõ ràng vì sự thăng hoa trong tình yêu. Theo đó, hiệu quả công việc nâng cao. Tài vận trung bình, các nguồn thu có xu hướng ổn định và tăng chậm.
Tình cảm của người tuổi Hợi phát triển thêm bước đột phá mới, nếu chủ động bày tỏ tình cảm hoặc cầu hôn, tỉ lệ thành công rất cao.
Con số may mắn: 3, 6, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Cà phê đậm, tím nhạt, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi

Việt Hoàng (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X