Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (1/9/2015)

Thứ Ba, 01/09/2015 09:29 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Hôm nay, công việc của người tuổi Mùi gặp phải không ít trở ngại đòi hỏi bạn phải nỗ lực hết mình thì mới có thể hoàn thành đúng tiến độ. 

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý giảm nhẹ, công việc gặp trục trặc vì vướng vào họa khẩu thiệt thị phi. Tài vận không lí tưởng, đề phòng mất trộm hoặc tai nạn xe cộ khi xuất hành xa.
Vận thế tình duyên khởi sắc, dù đi tới đâu người tuổi Tý đều có mối lương duyên với người khác giới. Theo đó, cơ hội để người độc thân tìm được đối tượng phù hợp rất cao.
Con số may mắn: 0, 4, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ đậm, xanh, trắng bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay, tâm trạng và sức khỏe của người tuổi Sửu không tốt, do đó khi làm việc hay lơ đãng, quên trước quên sau. Điều này kéo theo hiệu quả công việc giảm đáng kể. Tài vận khá, các nguồn thu ổn định.
Diễn biến tình cảm tích cực, người tuổi Sửu vượng vận đào hoa nên nhiều khả năng sẽ nhận được lời tỏ tình bất ngờ.
Con số may mắn: 2, 3, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cà phê nhạt, đen, đỏ tía
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dần
Hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Dần nắm bắt thời cơ, thể hiện năng lực sở trường của bản thân, từ đó tạo ấn tượng sâu sắc với cấp trên và mở rộng cơ hội thăng tiến.
Tài vận hanh thông, bạn gặp nhiều may mắn về tiền bạc nhưng lại cẩn thận với những dấu hiệu báo động của sức khỏe.
Sự chủ động và kiên trì gần đây của người tuổi Dần đã được đền đáp xứng đáng. Nhiều khả năng đối phương sẽ bất ngờ đưa ra câu trả lời đồng ý.
Con số may mắn: 0, 1, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, xanh nước biển, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão kém sắc, công việc gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên, nếu giữ thái độ bình tĩnh và làm việc tỉ mỉ thì mọi chuyện đều ổn, gặp hung hóa cát. Tài vận không lí tưởng, tránh tiến hành các giao dịch quan trọng.
Chuyện tình cảm không suôn sẻ, hai bên bất đồng quan điểm nên nảy sinh cãi vã. Người độc thân tuy vượng vận đào hoa nhưng vẫn chưa tìm được nửa kia ưng ý.
Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ son, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Công việc của người tuổi Thìn không thuận lợi vì có kẻ tiểu nhân gây phiền nhiễu. Tài vận khá, phụ tài tăng nhẹ nhưng tốt nhất bạn nên tập trung vào việc chính, tránh ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc vừa mệt mỏi lại không đạt hiệu quả cao.
Các cặp đôi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã vì không ai chịu nhượng bộ. Lúc này, bạn nên tìm đến sự trợ giúp của người thân hoặc bạn bè để hóa giải mọi việc.
Con số may mắn: 2, 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh nhạt, tím đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 192015 hinh anh
Tử vi thứ Ba của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp hanh thông, người tuổi Tỵ có cơ hội đạt được bước đột phá mới trong công việc. Chỉ số tài vận tăng, thích hợp tiến hành các dự án đầu tư hoặc kinh doanh. 
Vận thế tình duyên giảm, một trong hai bạn gặp phải vấn đề khá nghiêm trọng về sức khỏe. Người độc thân nên chủ động mở rộng các mối quan hệ khác giới thì mới nhanh chóng tìm được ý trung nhân.
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh đậm, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp giảm, người tuổi Ngọ cần có thái độ làm việc tích cực hơn nếu không sẽ bị cấp trên đánh giá thấp. Tài vận kém sắc, đề phòng có tranh chấp về tiền bạc sẽ dẫn tới kiện tụng.
Chuyện tình cảm thuận lợi, các cặp đôi yêu nhau đã lâu có thể tính tới chuyện kết hôn. Cuộc sống gia đình hòa thuận, hạnh phúc.
Con số may mắn: 2, 3, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh nhạt, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi
Hôm nay, công việc của người tuổi Mùi gặp phải không ít trở ngại đòi hỏi bạn phải nỗ lực hết mình thì mới có thể hoàn thành đúng tiến độ. Chỉ số tài vận trung bình, có nguy cơ phá tài. Ngoài ra, cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn.
Diễn biến tình cảm bình ổn. Nếu sắp xếp được thời gian, người tuổi Mùi nên chủ động chia sẻ suy nghĩ cũng như những công việc nhà, gia đình càng thêm hạnh phúc.
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, trắng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp trung bình, công việc vẫn diễn ra khá thuận lợi. Tuy nhiên người tuổi Thân cần tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, tránh bị kiệt sức. Chỉ số tài vận giảm, đề phòng tranh chấp tài sản với bạn bè. 
Vận thế tình duyên không lí tưởng, các mối quan hệ rối ren, phức tạp. Nếu không giữ thái độ bình tĩnh và có cách xử lí khéo léo, mọi chuyện sẽ nằm ngoài tầm kiểm soát.
Con số may mắn: 0, 3, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Kem đậm, xanh đen, xanh lam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dậu
Nhìn chung, hôm nay là ngày “bội thu” dành cho người tuổi Dậu. Công việc đạt hiệu quả cao, được cấp trên đề bạt thăng tiến. Tài vận lên như diều gặp gió nên có nhiều cơ hội kiếm được bội tiền.
Vận thế tình duyên ổn định, nhiều khả năng người tuổi Dậu sẽ thành công với hôn nhân mai mối.
Con số may mắn: 4, 6, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Bạc, xanh nước biển, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp không thuận lợi, làm việc gì người tuổi Tuất cũng thấy trúc trắc và khó hoàn thành như ý muốn. Tài vận trung bình, nên tích lũy khoản dự phòng dùng cho tình huống bất ngờ.
Vận thế tình duyên giảm, mâu thuẫn xảy ra liên miên khiến cả hai cùng cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Nếu không nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, nguy cơ đổ vỡ khá cao.
Con số may mắn: 1, 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi lí tưởng. Khi làm việc khó tránh lúc bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, nhưng mọi việc đều được xử lí ổn thỏa do có quý nhân trợ giúp. Chỉ số tài vận giảm, không nên tiến hành những việc quan trọng liên quan đến tiền bạc.
Vận thế tình duyên trung bình. Nếu người tuổi Hợi vẫn giữ thái độ hoài nghi, thiếu niềm tin vào đối phương thì cả hai sẽ không thể có được kết thúc tốt đẹp.
Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi
Đắc Minh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X