Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (16/6/2015)

Thứ Ba, 16/06/2015 09:23 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Người tuổi Mão độc thân có thể nắm bắt cơ hội vượng vận đào hoa hôm nay để tìm được nửa kia phù hợp, tinh thần làm việc của người tuổi Tuất đang lên cao, mọi việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch...

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự  nghiệp của người tuổi Tý khởi sắc, nếu gặp khó khăn trong công việc sẽ có người giúp đỡ giải quyết, điều đó giúp bạn có thêm thời gian và tập trung tinh lực phát triển sự nghiệp.
Tài vận không tốt, cần phải tiết kiệm chi tiêu, nếu có ý định đầu tư phải nhìn xa trông rộng, tránh đầu tư mù quáng gây tổn hao tài sản. Ngoài ra, có thể tận dụng lợi thế của các mối quan hệ xã giao tốt đẹp để phát triển nguồn tài chính.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, có thể phát sinh những mâu thuẫn liên quan đến người thứ ba hoặc chuyện tiền bạc. Nên tìm bạn bè để chia sẻ thay vì tự mình xử lí vấn đề, như vậy mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng.
Con số may mắn: 1, 2 và 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh lá đậm, đỏ và xanh bạc hà
Tử vi tuổi Sửu
Vận quý nhân rất vượng nên có sự trợ giúp lớn đối với sự nghiệp, công việc theo đó vô cùng thuận lợi. Khi đưa ra ý tưởng hoặc kế hoạch mới, nếu biểu hiện tốt, khiêm nhường thì đồng nghiệp và cấp trên đều ủng hộ và đánh giá cao.
Tài vận hanh thông, hỉ sự liên tiếp diễn ra, nguồn tài chính dồi dào. Tuy nhiên, cần cất giữ các món đồ quý giá, tránh bị mất cắp khi xuất hành.
Vận thế tình duyên rất lí tưởng, người độc thân cần nắm bắt cơ hội này để tìm được đối tượng có sự đồng điệu về tâm hồn. Tuy nhiên, không nên nóng vội mà đưa ra quyết định sai lầm khiến cả hai bị tổn thương.
Con số may mắn: 0, 1 và 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ tía, tím đậm và trắng
Tử vi tuổi Dần
Mặc dù năng lực của người tuổi Dần rất tốt, ý tưởng bạn đưa ra cũng có sức thuyết phục nhưng kết quả công việc thành hay bại lại phụ thuộc phần lớn vào thái độ với mọi người xung quanh. Nếu biết tận dụng sự trợ giúp của mọi người, hiệu quả công việc sẽ tăng gấp đôi, ngược lại sẽ gây mâu thuẫn ảnh hưởng tới tiến trình phát triển sự nghiệp.
Chỉ số tài vận ở mức trung bình, nếu muốn đầu tư phải tham khảo ý kiến của các chuyên gia và có suy nghĩ kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định đầu tư số tiền lớn hay nhỏ. Điều đó giúp người tuổi Dần quản lí tốt nguồn tài chính, tránh thất thoát.
Chuyện tình cảm diễn biến khá phức tạp, xuất hiện người thứ ba khiến bạn cảm thấy ghen tuông và tức giận. Nếu không kiểm soát tốt cảm xúc của mình hoặc thiếu niềm tin vào đối phương, chắc chắn tình cảm sẽ rạn nứt.
Con số may mắn: 0, 7 và 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Hồng đào, xanh ngọc thạch và xanh lam

Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão không lí tưởng, dễ phạm sai lầm do thiếu sự tập trung cao độ cho công việc được giao. Tài vận bình thường, làm việc gì cũng cần giữ chữ tín kẻo sẽ xuất hiện phá tài. 
Người tuổi Mão độc thân có thể nắm bắt cơ hội vượng vận đào hoa hôm nay để tìm được nửa kia phù hợp. Với các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn, không nên trách móc đối phương vì những chuyện nhỏ nhặt tránh xảy ra mâu thuẫn không đáng có.
Con số may mắn: 5, 8 và 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Đỏ cam, xanh đen và xanh lam

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1662015 hinh anh
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay người tuổi Thìn dễ vướng họa khẩu thiệt thị phi trong công việc, tốt nhất nên kiệm lời, tập trung hoàn thành công việc của mình, tránh nói nhiều hoặc lo chuyện bao đồng. Khi tham gia cuộc họp, nếu có ý kiến cần phải nhấn vào trọng tâm, tránh lan man sẽ bị mọi người phản đối.
Tài vận khá tốt, nếu có khoản thu lớn không nên khoe khoang trước mặt mọi người bởi sẽ có người vay mượn hoặc lợi dụng để tiêu sạch số tiền đó. Những người đang có các hạng mục đầu tư bất động sản sẽ cảm thấy áp lực vì xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc với đối tác.
Chuyện tình cảm ở mức trung bình, không có biến động lớn. Cơ hội gặp được ý chung nhân sẽ tăng nếu người tuổi Thìn chủ động giao lưu tiếp xúc và thể hiện tình cảm. 
Con số may mắn: 1, 8 và 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, đen và xám nhạt

Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ không khả quan, bỏ ra nhiều công sức mà không thành công. Cần thận trọng khi kí kết các giấy tờ, văn bản hoặc hợp đồng tài chính, tránh sai sót sẽ gây thất thoát lớn về tiền bạc. Tài vận không tốt, không thích hợp cho việc đầu tư, chính tài không nhiều, cần tiết kiệm chi tiêu thì mới gặp may mắn về tài lộc.
Tình cảm của người tuổi Tỵ vẫn không có tiến triển tích cực, hai bên vẫn đang dừng lại ở tình bạn hoặc chỉ đơn thuần là tìm hiểu tính cách của nhau. Do đó, không nên hi vọng quá nhiều kẻo cuối cùng lại thất vọng lớn.
Con số may mắn: 3 và 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh lá, chàm và đỏ
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ ở mức trung bình, tuy nhiên có nhiều quý nhân trợ giúp nên công việc thuận lợi. Tài vận khá lí tưởng, thích hợp để tiến hành đầu tư. Nên tập trung vào chất lượng sản phẩm đầu tư thay vì vẻ ngoài hào nhoáng, đề phòng có kẻ tiểu nhân dụ dỗ kiếm lời.
Tình cảm của người tuổi Ngọ có nhiều tiến triển tích cực, nên chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm với đối phương, tỉ lệ thành công khá cao.
Con số may mắn: 1, 8 và 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Xanh ngọc thạch và trắng ngọc
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi có dấu hiệu đi xuống, tinh thần làm việc cũng giảm do khối lượng công việc ngày càng chồng chất. Nên xác định rõ công việc nào là chính là phụ, chuyên tâm làm một việc, tránh xảy ra những sai sót không đáng có.
Tài vận hanh thông lại có Thần Tài độ trì bản mệnh nên các khoản tài chính và tài phụ đều dồi dào. Hôm nay là thời điểm thích hợp để người tuổi Mùi triển khai các kế hoạch đầu tư dự định trước đó, tình hình tài chính vô cùng khả quan. 
Chuyện tình cảm rất thuận lợi, người độc thân dễ dàng gặp được đối tượng phù hợp và có trải nghiệm đẹp trong tình yêu, nếu tình cảm đã ổn định có thể tính tới việc kết hôn.
Con số may mắn: 1, 2 và 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám, tím và be nhạt
Tử vi tuổi Thân
Thứ Ba của người tuổi Thân diễn ra không suôn sẻ, công việc gặp trục trặc, tâm trạng bất ổn, lúc nào cũng cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Nên tranh thủ thời gian rảnh để nghỉ ngơi, lấy lại phong độ trong công việc, tránh bị cấp trên đánh giá thấp về năng lực làm việc.
Chỉ số tài vận không cao, dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt gây tổn hao tài sản. Do đó, cần cẩn trọng trong mọi ngôn từ và hành động, tránh xa những mối quan hệ phức tạp để bảo toàn tình hình tài chính.
Vận thế tình duyên giảm, xuất hiện khẩu thiệt thị phi hoặc mâu thuẫn trong mối quan hệ về tình yêu và gia đình. Nếu không kiểm soát tốt tâm trạng của mình, người tuổi Thân sẽ phải nói lời hối tiếc.
Con số may mắn: 5 và 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xám, xanh đen và be nhạt

Tử vi tuổi Dậu
Người tuổi Dậu khởi đầu một ngày mới không mấy thuận lợi, công việc cũng như các mối quan hệ gia đình, tình cảm đều tồn tại hàng loạt các vấn đề nghiêm trọng. Thay vì độc lập xử lí, bạn nên tranh thủ sự giúp đỡ của bạn bè, người thân để cùng “gỡ rối”.
Tài vận không tốt, dễ phạm phá tài nhỏ. Khi xuất hành cẩn phải thận trọng quan sát đường đi vì nếu vi phạm luật giao thông không những bị phạt tiền mà còn rước bực bội vào thân.
Dù vận đào hoa vượng, có nhiều người theo đuổi nhưng người tuổi Dậu vẫn chưa tìm được đối tượng phù hợp. Điều đó vô tình đã mang lại may mắn cho bạn, bởi nếu hấp tấp đưa ra quyết định chắc chắn hai bên cùng bị tổn thương.
Con số may mắn: 1, 3 và 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Be nhạt, chàm và xám
Tử vi tuổi Tuất
Tinh thần làm việc của người tuổi Tuất đang lên cao, mọi việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch. Nên tận dụng sự ủng hộ và trợ giúp của mọi người để tạo bước đà thăng tiến vững chắc hơn.
Tài vận ở mức trung bình, cần tích lũy nhiều tiền hơn để dùng cho các tình huống bất ngờ. Tránh tiêu xài hoang phí nếu không cuối tháng sẽ khánh kiệt, rơi vào cảnh nợ nần.
Vận thế tình duyên khá lí tưởng, các cặp đôi dần hiểu và chấp nhận nhược điểm của nhau. Hôm nay là thời điểm thích hợp để một trong hai ra mắt hai gia đình, mọi việc diễn ra suôn sẻ.
Con số may mắn: 1, 2 và 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Cam, xanh lam và đỏ
Tử vi tuổi Hợi
Xét về tổng thể, vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi khá tốt nhưng không tránh khỏi những lúc cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Nếu biết kết hợp hài hòa giữa công việc và nghỉ ngơi, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc và tâm trạng vui vẻ vốn có.
Tài vận không lí tưởng, cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại sau lưng gây tổn thất lớn về tiền bạc. Đặc biệt lưu ý khi kí kết các văn bản giấy tờ hoặc hợp đồng tài chính, phân tích kĩ các điều khoản tránh tranh chấp về sau.
Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi khá rối ren, các mối quan hệ xung quanh hai người dần trở nên phức tạp và xen ngang cản trở tình yêu đôi lứa. Việc phải lựa chọn hoặc đưa ra quyết định cuối cùng khiến bạn cảm thấy ngột ngạt và áp lực, chỉ muốn đi đâu đó để tránh xa hiện thực phức tạp này.
Con số may mắn: 1 và 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Tím đậm, đỏ tía và xanh lá nhạt
Tâm Nhân (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X