Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (15/9/2015)

Thứ Ba, 15/09/2015 09:29 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ tăng, nhiều khả năng bạn sẽ tiếp nhận công việc mới, hứa hẹn những điều thú vị và thành công rực rỡ hơn.

Tử vi tuổi Tý
Hôm nay công việc của người tuổi Tý gặp khó khăn do bắt đầu triển khai kế hoạch mới. Bạn nên tranh thủ sự trợ giúp và học hỏi kinh nghiệm của những bậc tiền bối để từ đó tìm ra hướng đi đúng đắn nhất cho sự nghiệp của mình.
Tài vận kém sắc, xuất hiện tình trạng phá tài. Nhiều khả năng trong ngày thứ Ba này, người tuổi Tý sẽ gặp chuyện phải tiêu nhiều tiền khiến tình hình tài chính bất ổn.
Vận thế tình duyên trung bình. Người độc thân chỉ nên đứng từ xa quan sát động thái của đối phương thay vì thể hiện thái độ và tình cảm một cách trực tiếp. Như vậy tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.
Con số may mắn: 3, 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh, chàm, trắng kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp giảm, công việc gặp nhiều trở ngại khiến tâm trạng của người tuổi Sửu bất an, lo lắng. Tài vận không thuận lợi, tốt nhất không nên vay mượn tiền bạc của người khác, tránh mâu thuẫn nảy sinh sẽ dẫn tới tranh chấp lợi ích, thậm chí là kiện tụng.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, đối phương tức giận vì thái độ hời hợt của bạn gần đây. Nếu có cơ hội, người tuổi Sửu nên giải thích rõ ràng, nếu không tình cảm sẽ rạn nứt.
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu vàng, trắng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ
 
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp tăng trở lại, công việc của người tuổi Dần gặt hái được những thành công bước đầu, có cơ hội thăng tiến và tăng lương. Tài vận trung bình, không thích hợp tiến hành những hạng mục đầu tư lớn.
Hôm nay người tuổi Dần có thể sẽ nhận được hàng loạt tin vui về chuyện tình cảm. Người độc thân sẽ tìm được ý trung nhân sau bao tháng ngày chờ đợi. Các cặp đôi có cơ hội trải nghiệm chuyến du lịch ngắn ngày vô cùng thú vị.
Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ
 
Tử vi tuổi Mão
Công việc của người tuổi Mão diễn ra như thường lệ nhưng khi đi ra ngoài công trường hoặc tới những nơi có từ trường nhiễu loạn, bạn phải hết sức thận trọng, tránh bị tai nạn đáng tiếc.
Chỉ số tài vận tăng, những rắc rối về tài chính của người tuổi Mão sẽ được giải quyết ổn thỏa trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, không nên đầu tư vào những hạng mục mang tính mạo hiểm, tỉ lệ thành công không cao.
Vận thế tình duyên trung bình. Người độc thân vẫn nỗ lực tìm ra đối tượng phù hợp nhưng vẫn chưa thấy kết quả tốt đẹp.
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, cà phê, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1592015 hinh anh
Tử vi thứ Tư của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Thìn
Hôm nay, người tuổi Thìn cần phải tập trung tinh thần cao độ để làm việc, tránh bị cấp trên soi mói và đánh giá thấp năng lực. Tài vận kém sắc, bạn gặp phải hàng loạt các vấn đề về tài chính.
Vận thế tình duyên ở mức trung bình, không có biến động lớn nào xảy ra. Cuộc sống gia đình hài hòa, con cái khỏe mạnh, học hành ngoan ngoãn.
Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xám xanh, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ không thuận lợi. Công việc hoàn thành đúng tiến độ nhưng hiệu quả không cao. Ngoài ra, khi đi đường phải thận trọng, tránh bị tai nạn xe cộ. Tài vận kém, nên tích lũy thay vì bỏ vốn đầu tư.
Vận thế tình duyên kém sắc, người tuổi Tỵ cảm thấy cô đơn ngay trong chính căn nhà của mình. Nguyên nhân là do gần đây mâu thuẫn hai bên ngày càng sâu sắc.
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ tăng, nhiều khả năng bạn sẽ tiếp nhận công việc mới, hứa hẹn những điều thú vị và thành công rực rỡ hơn.
Tài vận hanh thông, sau khi trải qua không ít khó khăn, gian khổ, con đường chinh phục cuộc sống giàu sang của bạn đã thuận lợi hơn rất nhiều.
Vận thế tình cảm thuận lợi, người tuổi Ngọ cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn khi cùng nửa kia hẹn hò hoặc đi du lịch.
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám đậm, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Tuất
 
Tử vi tuổi Mùi
Hôm nay là ngày may mắn của người tuổi Mùi. Khi làm bất cứ việc lớn nhỏ nào, bạn đều được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc đều đạt được kết quả như mong muốn.
Tài vận khá, nếu muốn đầu tư, người tuổi Mùi nên tham khảo ý kiến của các bậc tiền bối, tìm hiểu mọi nguồn thông tin một cách chính xác, có như vậy tỉ lệ thành công mới cao.
Người độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn chọn nửa kia xuống, bởi không ai thập toàn thập mĩ. Nếu cứ giữ thái độ kén chọn, bạn sẽ không bao giờ tìm được đối tượng phù hợp trong khi tuổi tác ngày càng cao.
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Hôm nay, công việc của người tuổi Thân vẫn diễn ra như thường lệ, có điều khác biệt là bạn đã bắt đầu nhìn thấy những tín hiệu khả quan và thành công. Tài vận ở mức trung bình, kiếm được nhiều tiền hay không vẫn phải nhờ vào sự nỗ lực của bạn mà thôi.
Diễn biến tình cảm theo chiều hướng tiêu cực. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt. Người độc thân vẫn quanh quẩn trong bế tắc khi chưa tìm thấy đối tượng ưng ý.
Con số may mắn: 0, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám trắng, cà phê nhạt, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp bất ổn, người tuổi Dậu cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại, ảnh hưởng xấu tới toàn cục diện phát triển công danh, sự nghiệp. Tài vận kém, xuất hiện nguy cơ phá tài.
Chỉ số hạnh phúc trong tình cảm ở mức trung bình. Người tuổi Dậu nên dành thời gian rảnh để bên cạnh và chia sẻ với nửa kia. Tình yêu đôi lứa sẽ càng hạnh phúc và mặn nồng.
Con số may mắn: 4, 7, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Be vàng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất vô cùng khởi sắc. Hôm nay cấp trên đánh giá cao sự nỗ lực của bạn trong thời gian qua, có thể sẽ đề bạt tăng lương hoặc thăng chức. Chỉ số tài vận tăng mạnh, thích hợp tiến hành những giao dịch tiền bạc quan trọng.
Vận thế tình duyên không lí tưởng. Người độc thân nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể để tạo cơ hội giao lưu, tiếp xúc với người khác giới. Như vậy mới có thể đẩy nhanh tiến trình tìm nửa kia cho mình.
Con số may mắn: 0, 4, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ cam, xám, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi tăng mạnh, hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt. Hơn thế, bạn sẽ nhận được lời tán thưởng của lãnh đạo và nhiều khả năng sẽ được đề bạt thăng tiến.
Sự thúc giục của gia đình về chuyện tình cảm khiến bạn thấy áp lực và muốn đi đâu đó thật xa để bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện. Những lúc như vậy, bạn nên chia sẻ với bạn bè, biết đâu đó họ sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi hợp lí với hoàn cảnh hiện tại.
Con số may mắn: 2, 3, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
Ngọc Lan (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X