Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (14/7/2015)

Thứ Ba, 14/07/2015 09:28 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Người tuổi Tỵ vượng vận đào hoa, có thể tìm thấy ý trung nhân sau chuỗi ngày dài chờ đợi. Các cặp đôi đang yêu hoặc tình cảm ổn định có thể tính tới chuyện kết hôn.


Tử vi tuổi Tý
Hôm nay vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý không tốt, dễ phạm sai lầm vì khó tập trung vào công việc. Tài vận bình ổn, chính tài vượng nhưng cần đề phòng có kẻ xấu hãm hại nhằm cướp đoạt tài sản.
Chỉ số tình cảm trung bình, tình yêu đôi lứa ổn định, không phát sinh mâu thuẫn. Người độc thân không có bất cứ tiến triển mới nào trong tình cảm bởi cảm giác thất bại và bị tổn thương vẫn đeo bám bạn.
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Đen, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Công việc của người tuổi Sửu tuy vẫn hoàn thành đúng tiến độ nhưng có phát sinh mâu thuẫn hoặc trục trặc nào đó. Do đó, bạn chưa thực sự hài lòng với những gì đạt được.
Tài vận trung bình, đề phòng có kẻ tiểu nhân lợi dụng lòng tin để dụ dỗ đầu tư gây phá tài hoặc trở thành vật hi sinh, gánh chịu tội lỗi thay cho người khác.
Người độc thân nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe và tình cảm của bản thân, tránh làm việc quá độ sẽ kéo theo hàng loạt những hệ lụy không tốt cho sức khỏe.
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Nâu nhạt, đỏ, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tâm trạng vui buồn thất thường ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của người tuổi Dần trong ngày hôm nay. Tài vận hanh thông, có Phúc tinh cao chiếu nên dễ kiếm được món tiền lớn.
Nếu người tuổi Dần nên biết cách tôn trọng đối phương hơn nữa thì tình cảm càng thêm mặn nồng và gắn kết. Người độc thân nên hăng hái tham gia các hoạt động tập thể để mở rộng cánh cửa tình yêu cho mình.
Con số may mắn: 0, 2, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Chàm, hồng, xanh ô liu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Tuy công việc gặp phải chút phiền phức nhưng chỉ cần người tuổi Mão giữ thái độ tỉnh táo và bình tĩnh thì mọi việc đều diễn ra thuận lợi. Chỉ số tài vận giảm, nên tích lũy thay vì đầu tư một cách mù quáng. 
Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân vượng vận đào hoa, nếu chủ động bày tỏ tình cảm sẽ thành công. Cuộc sống gia đình hài hòa, hạnh phúc.
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1472015 hinh anh
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn trung bình, tâm trạng không vui khiến hiệu quả công việc giảm đáng kể. Tài vận lí tưởng, nếu muốn đầu tư thì đây là thời điểm vô cùng thích hợp. Tuy nhiên cần chọn đúng đối tác, tránh bị lừa gạt tiền bạc.
Vận thế tình duyên rất vượng, người độc thân sẽ cảm nhận sự rung động của trái tim sau bao tháng ngày chờ đợi. Các cặp đôi có cơ hội trải nghiệm niềm đam mê và hạnh phúc ngọt ngào khi tổ chức ngày kỉ niệm đáng nhớ của hai bạn.
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh nước biển, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ tăng mạnh, có cơ hội thăng tiến, thay đổi chức vụ tại nơi làm việc. Hơn thế, hôm nay người tuổi Tỵ gặp được công việc đúng theo sở thích nên rất hào hứng thể hiện năng lực cá nhân.
Tài vận hanh thông, người thân hay bạn bè xung quanh đều là quý nhân phù trợ cho người tuổi Tỵ. Chỉ cần bạn biết tiếp thu ý kiến hoặc lời khuyên của người khác, cơ hội kiếm tiền ngày càng phong phú.
Hôm nay người tuổi Tỵ vượng vận đào hoa, người độc thân tìm thấy ý trung nhân phù hợp sau chuỗi ngày dài chờ đợi. Các cặp đôi đang yêu hoặc tình cảm ổn định có thể tính tới chuyện kết hôn.
Con số may mắn: 0, 6, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Đỏ, bạc, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Công việc gặp không ít khó khăn, thách thức khiến người tuổi Ngọ cảm thấy áp lực và muốn buông xuôi tất cả. Chỉ số tài vận giảm mạnh, tuy có cơ hội kiếm tiền nhưng đều không thể nắm bắt được. 
Vận thế tình duyên không tốt, hai bên phát sinh mâu thuẫn nảy lửa, nếu không nhờ người thân hoặc bạn bè can thiệp, e rằng sẽ có dấu hiệu rạn nứt tình cảm.
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi
Tử vi tuổi Mùi
Nếu tham dự buổi tiếp khách hoặc chiêu đãi của đối tác, người tuổi Mùi cần phải tiết chế cảm xúc, tránh rượu vào lời ra, ảnh hưởng đến uy tín tập thể và danh dự cá nhân. Tài vận khá lí tưởng, thích hợp tiến hành các giao dịch lớn, mang về số tiền khổng lồ.
Vận thế tình duyên không tốt, người tuổi Mùi phạm đào hoa sát, dễ vướng vào những rắc rối tình cảm phức tạp, vừa tổn thương chính mình lại gây đau khổ cho người khác.
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 21h đến 2h
Màu sắc may mắn: Vàng đậm, xanh nước biển, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân rất tốt, hôm nay là ngày may mắn trong công việc của bạn. Dù là việc chính hay phụ đều gặt hái được kết quả tốt. Tài vận ổn định và phát triển. Các hạng mục đầu tư đều sinh lời, hứa hẹn “mùa bội thu” dành cho người tuổi Thân.
Chỉ số tình cảm ở mức trung bình, hai bên nảy sinh mâu thuẫn nhỏ liên quan đến tài chính nhưng đều được xử lí nhanh gọn, không ảnh hưởng lớn.
Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Cam nhạt, xám đậm, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Dù việc chính hay phụ, trong ngày hôm nay người tuổi Dậu cần phải chờ đợi thời điểm thích hợp để tiến hành. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của người khác, tránh hành động đơn lẻ thì tỉ lệ thành công sẽ cao hơn. Tài vận không tốt, đề phòng bị mất trộm. Ngoài ra cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe.
Chỉ số tình cảm giảm, xuất hiện hàng loạt vấn đề khúc mắc hoặc mâu thuẫn giữa đôi bên. Người độc thân vẫn tìm kiếm và chờ đợi trong vô vọng khi không tìm thấy người có sự đồng điệu về tâm hồn.
Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xám, vàng cam nhạt, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất không tốt, làm việc gì cũng cảm thấy trúc trắc và không thể hoàn thành đúng thời điểm. Tuy nhiên tài vận lí tưởng, có quý nhân giúp đỡ nên tình hình tài chính khả quan, các khoản thu dồi dào.
Hôm nay người tuổi Tuất vượng vận đào hoa, có nhiều đối tượng cùng lúc bày tỏ tình cảm khiến bạn cảm thấy bối rối. Nên tham khảo lời khuyên của người thân và bạn bè, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra câu trả lời.
Con số may mắn: 0, 1, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, cam đỏ, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Vấn đề tình cảm đã lấn át lí trí của người tuổi Hợi khiến hiệu quả công việc không tốt. Tài vận hanh thông, có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng do ảnh hưởng tâm lí nên người tuổi Hợi không tận dụng triệt để vận may của mình để thúc đẩy tình hình tài chính dồi dào hơn nữa.
Hàng loạt những rắc rối về tình yêu, tình bạn và gia đình đồng loạt xảy tới với người tuổi Hợi. Nếu không dành thời gian xử lí, mọi việc sẽ càng trở nên phức tạp và khó giải quyết triệt để.
Con số may mắn: 1, 5, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xám trắng, đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
Việt Hoàng (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X