Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (11/8/2015)

Thứ Hai, 10/08/2015 23:00 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Vận thế tình duyên không lí tưởng, người tuổi Tý đang phạm phải sai lầm nghiêm trọng khi kiểm soát đối phương quá chặt...

Tử vi tuổi Tý
Nếu không tiết chế cảm xúc, người tuổi Tý sẽ vướng vào họa khẩu thiệt thị phi trong ngày hôm nay, theo đó hiệu quả công việc sẽ giảm đáng kể. Tài vận trung bình, khi đi xa cần giữ đồ đạc cẩn thận, tránh bị mất trộm.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, người tuổi Tý đang phạm phải sai lầm nghiêm trọng khi kiểm soát đối phương quá chặt. Điều đó khiến họ cảm thấy thất vọng và hoài nghi về tình cảm chân thành của bạn.
Con số may mắn: 5
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thân

Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay, công việc của người tuổi Sửu khá thuận lợi và đạt được thành công bước đầu khi kí được những hợp đồng giá trị lớn. Tài vận khởi sắc, các nguồn thu dồi dào, tình hình tài chính ổn định.
Chuyện tình cảm không khả quan, vì quá bận rộn với công việc nên người tuổi Sửu không có thời gian quan tâm đến các mối quan hệ khác giới. Do đó, khả năng tìm được nửa kia của con giáp này rất ít.
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần bình ổn, dù gặp bất lợi trong công việc nhưng với thái độ thực sự cầu thị, tranh thủ sự trợ giúp của mọi người xung quanh, mọi việc đều tiến hành đúng kế hoạch. Tài vận vẫn có xu hướng tăng, các giao dịch tiền bạc quan trọng đều thuận lợi.
Chuyện tình cảm chuyển biến tích cực hơn khi cả hai cùng nhau nhìn nhận lại mâu thuẫn và tìm ra cách giải quyết triệt để. Người độc thân đang nỗ lực cố gắng cho sự nghiệp nhằm tạo nền tảng vững chắc cho cuộc sống hôn nhân sau này.
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi tuổi Mão
Với thái độ làm việc không tập trung vì quá bận làm những việc phụ nên hiệu quả công việc chính của người tuổi Mão không cao. Tài vận có xu hướng tăng, các nguồn thu phụ dồi dào, khoản chính tài chững lại.
Vận thế tình cảm ổn định, một trong hai bạn sẽ có chuyến du lịch hoặc công tác dài ngày. Nhờ khoảng cách về thời gian và địa lí nên cả hai sẽ hiểu và trân trọng những gì đã có trong quá khứ và hiện tại để cùng nhau phấn đấu cho tương lai.
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 1182015 hinh anh
Tử vi thứ Ba của 12 con giáp
Tử vi tuổi Thìn
Mặc dù công việc đạt hiệu quả tốt nhưng dường như người tuổi Thìn chưa thực sự hài lòng với kết quả đó vì bạn quá tham vọng, luôn theo đuổi những điều hoàn hảo mà quên đi hạnh phúc giản đơn ở ngay trước mắt mình. Tài vận trung bình, cẩn trọng trong các giao dịch tiền bạc.
Vận thế tình duyên bình ổn, nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Thìn nên chủ động bày tỏ, dù kết quả có ra sao, bạn cũng thấy nhẹ lòng vì đã nói ra được điều thầm kín.
Con số may mắn: 8
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu, Dậu
Tử vi tuổi Tỵ
Nhiều khả năng sẽ có bất ngờ lớn trong công việc sẽ xảy ra trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, người tuổi Tỵ có thể hoàn toàn yên tâm khi điều đó mang lại nhiều thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của bạn. Tài vận bình ổn, nếu biết cách cân đối thu chi sẽ tích lũy được khoản dự phòng khá.
Tâm trạng vui vẻ trong công việc giúp các mối quan hệ của người tuổi Tỵ thêm hài hòa, suôn sẻ. Người độc thân có cơ hội tìm thấy ý trung nhân của mình khi tham dự các dự án kinh doanh với đối tác.
Con số may mắn: 4
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
 
Công việc của người tuổi Ngọ đạt hiệu quả cao, được cấp trên khen ngợi và trọng dụng, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. Tài vận khởi sắc, các nguồn thu có dấu hiệu tăng nhẹ, nhân cơ hội này có thể tiến hành đầu tư hoặc kinh doanh ngắn hạn.
Hôm nay, người tuổi Ngọ và nửa kia của mình cần dành thời gian bên nhau và chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ nhằm giải tỏa sự hoài nghi trước đó. Nguyên do của sự thiếu tin tưởng đó chính là người thứ ba cố tình tung tin đồn nhảm để chia rẽ tình yêu đôi lứa.
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi vẫn tốt đẹp, năng lực bản thân được thể hiện đúng chỗ, mang lại hiệu quả công việc cao. Tài vận hanh thông, các hạng mục đầu tư trước đó đã có dấu hiệu sinh lời.
Vận thế tình duyên kém sắc, xuất hiện người thứ ba cản trở tình yêu đôi lứa. Nếu không có sự tin tưởng tuyệt đối vào nửa kia, chắc chắn mối quan hệ của bạn sẽ không có kết thúc viên mãn.
Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Hôm nay, người tuổi Thân hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được cấp trên giao phó. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn bởi cơ thể bạn đã xuất hiện những dấu hiệu đáng báo động. Tài vận khá, các giao dịch tiền bạc thuận lợi, mang lại nguồn thu dồi dào.
Chuyện tình cảm tốt đẹp, các cặp đôi cùng nhau trải nghiệm quãng thời gian hạnh phúc trong tình yêu khi tổ chức bữa tiệc kỉ niệm lãng mạn, đánh dấu bước ngoặt lớn trong tình yêu lứa đôi.
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần, Mão
Tử vi tuổi Dậu
Có thể nói hôm nay là ngày may mắn dành cho người tuổi Dậu. Cả công việc và chuyện tình cảm đều diễn ra thuận lợi vì có quý nhân trợ giúp. Tài vận hanh thông, các khoản thu dồi dào, bạn có thể lên kế hoạch mua sẵm những món đồ yêu thích mà không phải lo chuyện tiền bạc.
Vận thế tình duyên khởi sắc, dù là người độc thân hay đã kết hôn, mọi người đều cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc khi đạt được điều mong muốn bấy lâu.
Con số may mắn: 1
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần
Tử vi tuổi Tuất
Mặc dù đã được cấp trên hoặc đồng nghiệp cảnh báo về những trở ngại sắp tới trong công việc nhưng người tuổi Tuất không chịu tiếp thu ý kiến, do đó, khi gặp phải vấn đề lớn, bạn tỏ ra lúng túng, không tìm được phương án tối ưu khi tâm trạng đang bấn loạn, khó tập trung.
Chỉ số tình cảm giảm, người độc thân có thể bỏ lỡ cơ hội bày tỏ tình cảm hoặc mở rộng mối quan hệ vì thái độ do dự, thiếu quyết đoán.
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu
Tử vi tuổi Hợi
Công việc của người tuổi Hợi không thuận lợi, dễ bị kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng hoặc tìm cách hạ bệ uy tín. Nếu kiểm soát tốt cảm xúc và giữ thái độ bình tĩnh, bạn sẽ biết phải đối phó với họ thế nào cho thỏa đáng nhất. Một mặt khiến họ phải tâm phục khẩu phục, mặt khác cấp trên thấy được năng lực thự thụ của bạn.
Vận thế tình duyên tăng, nhiều khả năng người tuổi Hợi sẽ nhận được lời tỏ tình hoặc cầu hôn bất ngờ khiến trái tim xốn xang cảm xúc, hạnh phúc ngập tràn.
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý
 
Việt Hoàng (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X