Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 8/6/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 07/06/2017 11:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi ngày 8/6/2017, nhờ Tam hội cục nên ngày hôm nay tình hình tài chính của những người tuổi Thìn vẫn ổn định, tuy bạn không đến mức thiếu thốn nhưng cũng không được dư dả. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thận trọng hơn nữa trong cách quản lý tiền bạc, tránh những lúc vung tiền vì sở thích nhất thời.
 

Xem ngày tốt xấu 8/6/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 14/5 năm Đinh Dậu.


Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây. 

Mục Lục:

 

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

  

1. Tử vi tuổi Tý 

 

Tu vi thu 5 ngay 862017 cua 12 con giap hinh anh
 

Theo Tử vi ngày 8/6/2017, hôm nay, người tuổi Tý nhờ Chính Quan tương trợ nên việc làm ăn diễn ra thuận lợi, những dự án đầu tư đều có dấu hiệu khởi sắc, tiền tài, bổng lộc lộ diện. Nên tranh thủ thời cơ này để làm đầy túi tiền nhưng cũng đừng quên tán lộc để may mắn càng được nhân lên.
 

Xem Lịch vạn niên, Vốn là người thích ngao du thiên hạ, yêu thích tự dọ nhưng tình yêu đã níu chân bạn. Hôm nay, bản mệnh sẵn sàng hi sinh những sở thích của mình chỉ vì muốn được ở bên cạnh một nửa yêu thường. Nhờ đó, vận trình tình cảm khởi sắc, may mắn gõ cửa.
 

Vì làm việc quá sức nên cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi, bạn cần quan tâm nhiều hơn tới tình hình sức khỏe. Cho dù có bận rộn đến đâu cũng phải đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu.

 

 

 

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 13h - 15h

 

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

 

2. Tử vi tuổi Sửu  



Tu vi thu 5 ngay 862017 cua 12 con giap hinh anh 2
 

Theo Tử vi ngày 8/6/2017, người tuổi Sửu gặp Thương Quan nên báo hiệu một ngày xui xẻo ập đến nên đối mặt với áp lực khá lớn trong công việc khiến cho tinh thần xuống dốc nhanh chóng, thậm chí có người nên có nguy cơ mất việc, mất chức.

 

Bản mệnh hao tốn năng lượng vì tình duyên trắc trở. Hai người mâu thuẫn và cố gắng tìm ra điểm yếu của đối phương để mà soi mói, chỉ trích lẫn nhau. Đừng vì một điểm đen trên tờ giấy trắng mà phủ nhận tất cả những nỗ lực của nhau như thế vì như vậy tình yêu sẽ không thể bền vững và phát triển lâu dài theo thời gian.
 


Sức khỏe của người tuổi Sửu không tốt vì bạn không kiên trì rèn luyện thể dục thể thao, ăn uống không điều độ, dễ bị bệnh vì sức đề kháng có dấu hiệu đi xuống.

 

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 9h - 11h

 

Màu sắc cát tường: Vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ, Dậu

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi thu 5 ngay 862017 cua 12 con giap hinh anh 3
 

Dần Mộc tự hình nên người tuổi Dần cả ngày luôn trong tâm trạng bực mình, có nhiều tâm sự nhưng không biết chia sẻ cùng ai vì sợ tai vách mạch rừng. Vây xung quanh bạn là cảm giác tự ti, bất mãn và đầy ưu phiền, không lối thoát. Lời khuyên cho bạn là dành thời gian yên tĩnh cho riêng mình để tĩnh tâm.

 

Hôm nay là một ngày may mắn trong sự nghiệp của những người tuổi Dần. Nhờ có Thiên Ấn chủ về danh lợi nên bạn được nhiều ngời khen ngợi vì chuyên môn và khả năng xử lý nhanh nhạy của mình trong công việc. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tự cao tự đại khiến mọi người xa lánh bạn.
 

Sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu bất ổn nên bản mệnh nên chú ý các dấu hiệu đau đầu, chóng mặt… Nếu cảm thấy không an tâm nên đi khám và có phác đồ điều trị phù hợp, đừng nên nghe người này người kia khuyên mà uống thuốc ảnh hưởng tới sức khỏe. 

 

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 9h - 11h

 

Màu sắc cát tường: Xanh lam, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi thu 5 ngay 862017 cua 12 con giap hinh anh 4
 

Xem tử vi phương Đông cho biết, hôm nay là ngày có tam hội cục nhờ đó vận đào hoa nở rộ nên người tuổi Mão tranh thủ lúc “thiên thời địa lợi nhân hòa” này để xúc tiến việc quan trọng. Bản mệnh cần tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng sẽ nhận được nhiều sự chú ý từ những người khác phái, kể cả người mà bản mệnh đã thầm thương trộm nhớ bấy lâu.
 

Nhờ Chính Ấn giúp nên bạn phát huy tối đa khả năng tư duy sáng tạo trong công việc. Cộng thêm tính cách chăm chỉ và tập trung làm việc mà hiệu quả công việc được nâng cao. Người tuổi Mão được cấp trên ưu ái, làm gương cho đồng nghiệp.
 

Hôm nay do Mộc khí vượng nên cẩn thận nếu không bản mệnh dễ mắc bệnh về thận, não, bàng quang, các bệnh phụ khoa ở nữ giới,… Nếu lâu nay lơ là về sức khỏe thì đây là lúc để bạn nhìn nhận lại và ghi nhớ dành sự quân tâm nhiều hơn tới cơ thể của mình. Thể lực khỏe mạnh thì bạn mới an tâm làm việc và theo đuổi những mục tiêu khác trong cuộc sống.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 13h - 15h

 

Màu sắc cát tường: Xanh lá, nâu

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi thu 5 ngay 862017 cua 12 con giap hinh anh 5
 

Nhờ Tam hội cục nên ngày hôm nay tình hình tài chính của những người tuổi Thìn vẫn ổn định, tuy bạn không đến mức thiếu thốn nhưng cũng không được dư dả. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thận trọng hơn nữa trong cách quản lý tiền bạc, tránh những lúc vung tiền vì sở thích nhất thời khiến bản thân phải hối hận về sau.
 

Tử vi hàng ngày cho biết, người tổi Thìn nhờ có Thực Thần vượng nhân duyên giúp đỡ nên cả chuyện tình yêu đôi lứa và các quan hệ xã giao đều tốt đẹp. Những người đã có đôi có cặp sẽ tới được với nhau, bản mệnh không cần phải lo lắng gì về vấn đề tình cảm, đúng thời điểm thì người ấy ắt sẻ ngỏ lời kết duyên trăm năm với bạn.
 

Ngũ hành tương khắc nên bản mệnh dễ gây mâu thuẫn, xung đột với bạn bè, đối tác làm ăn. Vì thế, nên cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói, tránh gây bất hòa, khó nhìn mặt nhau trong tương lai vì những lời nói quá đáng trong lúc cãi cọ.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 2, 5, 9

Giờ tốt: 13h - 15h

 

Màu sắc cát tường: Vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi thu 5 ngay 862017 cua 12 con giap hinh anh 6
 


Xem bói tử vi cho thấy, hôm nay là ngày tứ hành xung nên vấn đề tài chính của người tuổi Tị có nhiều dấu hiệu sụt giảm. Suy nghĩ kiếm tiền luôn lấp đầy trong tâm trí bạn khiến cho bạn không còn thời gian nghĩ tới chuyện tình cảm riêng tư nên mọi chuyện vẫn duy trì ở mức độ ổn định khiến cho người ấy của bạn cảm thấy hoang mang, lo lắng, thậm chí còn nhiều lần lên tiếng chất vấn bạn nữa đấy. 

 

Nhờ Tỉ Kiên nâng đỡ nên năng lực của bạn được cấp trên đánh giá cao nên bản mệnh thường làm cho đồng nghiệp cảm thấy ghen tị, thậm chí là đố kỵ, chơi xấu ảnh hưởng tới cả đời sống sinh hoạt, vậy nên sẽ không thể tránh được những sự cạnh tranh không lành mạnh, bản mệnh cần đề phòng đại họa.
 

Theo Tử vi ngày 8/6/2017, do Hỏa khí vượng nên đề phòng những bệnh về gân cốt, tứ chi đau nhức dẫn đến mất ngủ, thần kinh suy nhược, đau đầu. 

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 7h - 9h

 

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi thu 5 ngay 862017 cua 12 con giap hinh anh 7
 

Hôm nay nhờ có Tam hợp Hỏa cục lại có ngũ hành tương sinh nên tình cảm của người tuổi Ngọ thuận lợi, có làn gió mới cho chuyện tình yêu thăng hoa. Những cặp vợ chồng đã kết hôn lâu cũng nên tranh thủ dịp này để hâm nóng lại mối quan hệ giữa hai người bằng cách dành thời gian quan tâm và chăm sóc nhau nhiều hơn. 

 

Bản mệnh bị Kiếp Tài làm phiền, mất đồ, rơi đồ, quên đồ và trục trặc về tài chính. Đó là những chuyện hết sức bất ngờ như chuyển khoản sai, chuyển tiền không tới hoặc đánh rơi tiền lúc nào không hay, đúng là họa trên trời rơi xuống, chẳng biết đâu mà phòng.

 

Bản mệnh cần lưu ý sức khỏe, không nên uống nhiều bia rượu, ăn đồ đồ nóng vì ngày Hỏa vượng khiến gan, thận, dạ dày đều bị tổn thương. Bạn nên tới bệnh viện kiểm tra và điều trị kịp thời. 

 

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 9h - 11h

 

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi thu 5 ngay 862017 cua 12 con giap hinh anh 8
 

Người tuổi Mùi không phải lo lắng về sự nghiệp vì Thương Quan mang lại vận may cho con đường công danh. Lo lắng chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, vì vậy, bản mệnh chẳng nên so sánh thiệt hơn, cứ nỗ lực làm tốt những việc mình cho là nên làm sẽ tuyệt đối không bao giờ thiệt thòi. 
 

Theo tử vi hàng ngày, hôm nay đường tình duyên của bản mệnh được dự báo khá đẹp, đào hoa vượng, người độc thân có cơ hội gặp những đối tượng tốt, phù hợp với điều kiện của bản thân.
 

Vấn đề đáng lưu tâm là sức khỏe không khả quan, bản mệnh có thể mắc nạn xây xước chân tay hoặc tai nạn trong hôm nay, vì thế nên cẩn thận khi đi lại, di chuyển. Nếu không có việc gì quan trọng nên ở nhà là hơn.

 

 

 

Sự nghiệp: ★★★★★    

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 7h - 9h

 

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi thu 5 ngay 862017 cua 12 con giap hinh anh 9
 

Dần Thân hình hại vô ơn nên có người trước đây bạn từng góp của, góp sức để hỗ trợ họ xây dựng công danh, sự nghiệp và hạnh phúc gia đình cho họ nhưng không nói được một lời cảm ơn mà còn quay sang vay thêm tiền bạc của bạn. Dù bực mình nhưng bạn đã biết khéo léo từ chối. Có những người vốn là như thế, vay được bạn vài lần họ cứ nghĩ rằng sẽ vay mượn được mãi. Đừng để lòng tốt của mình bị lợi dụng quá nhiều như vậy.
 

Vận trình công việc của lên cao như diều gặp gió. Nhờ thông minh sẵn có, lại luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng nên dễ dàng gặt hái thành công và nhờ Thiên Tài giúp bạn có những thu nhập ngoài luồng, kiếm tiền đầy túi. Bạn nên tận dụng thời điểm này để tạo sự đột phá cho mình, nên hành động ngay kẻo lỡ mất cơ hội quý giá này nhé.  

 

Tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Nếu có tình cảm với ai đó nên mạnh dạn bày tỏ. Cơ hội tìm được một nửa của mình không còn là điều xa vời, tuy nhiên vẫn có những người tìm tới bạn vì tư lợi cá nhân, cho nên bạn cần phải thận trọng. 

 

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 9h - 11h

 

Màu sắc cát tường: Trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

 

10. Tử vi tuổi Dậu 

 

Tu vi thu 5 ngay 862017 cua 12 con giap hinh anh 10
 

Hôm nay người tuổi Dậu có Chính Tài giúp đỡ cho nên bản mệnh kiếm tiền khá dễ dàng nhờ những mối quan hệ đã xây dựng bấy lâu. Hãy tiếp tục phát huy khả năng kết nối này vì chúng là tiền đề để bạn mở rộng con đường danh vọng trong tương lai.

 

Ngày này bạn nên tránh xa mọi người ra nếu không muốn rước họa vào thân. Tinh thần đi xuống do công việc bế tắc, bản mệnh dễ nóng giận, cáu gắt nên người thân không thấy hài lòng trước cách bạn hành xử. Con cái bất hòa với cha mẹ, vợ chồng cãi vã lẫn nhau, đồng nghiệp có thể chơi xấu.

 

Tập thể dục mỗi ngày rất có lợi cho sức khỏe nhưng lâu nay bản mệnh lơ là việc này quá lâu. Cố gắng dành khoảng từ 15 tới 20 phút vào buổi sáng sớm hoặc buổi tối để tập các bài tập thể dục nhẹ nhàng để giúp bạn khỏe mạnh cả tâm lẫn trí.

 

 

 

Sự nghiệp: ★★★★    

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 7, 8

Giờ tốt: 13h - 15h

 

Màu sắc cát tường: Ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi thu 5 ngay 862017 cua 12 con giap hinh anh 11
 

Ngày hôm nay do có ngũ hành tương khắc nên bạn không thể sống hòa thuận với người trong nhà, có khi còn to tiếng với nhau. Càng nóng vội trong xử lý vấn đề, bạn càng cuống, càng khó kiểm soát cơn nóng giận, như thế chỉ khiến mâu thuẫn càng gay gắt. Nên tách mình ra một góc riêng để hít thở thật sâu và suy nghĩ thực sự thấu đáo, không nên để chuyện bé xé ra to.

 

Ngày có tam hợp Hỏa cục nên tài vận của người tuổi Tuất cũng có nhiều biến động nhưng là theo chiều hướng tích cực, thuận lợi cho việc mở rộng kinh doanh. Tuy nhiên, bạn nên cần thận trọng khi lựa chọn đối tượng để hợp tác.

 

Chuyện tình cảm gặp nhiều trục trặc nhưng may mắn là có Thực Thần khéo ăn khéo nói gắn kết hai người lại với nhau nên mọi chuyện lại êm ấm sau khi cả hai đã chia sẻ thẳng thắn với nhau và thấu hiểu nhau hơn.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 13h - 15h

 

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi thu 5 ngay 862017 cua 12 con giap hinh anh 12
 


Do ảnh hưởng của tứ hành xung nên sự nghiệp của những người tuổi Hợi không được tốt. Nhiều khả năng bạn sẽ phải đối mặt và giải quyết những rắc rối xảy ra bất ngờ. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên lo lắng quá mà mất bình tĩnh nhé, đi đến đâu thì tính đến đó, để cho mọi chuyện thuận theo tự nhiên.

 

Do gặp Thiên Quan nên bản mệnh dễ gây họa liên quan tới kiện tụng, võ mồm, tranh cãi. Nếu phải đi làm thủ tục gì đó trong hôm nay thì nên đi sớm hoặc nhờ sự giúp đỡ của dịch vụ, tư vấn để tránh hỏng việc lại rước bực vào thân.

 

Về mặt tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu suy giảm. Nhiều lúc bạn cảm thấy người ấy đối xử lạnh nhạt với mình, bạn muốn nói ra nhưng lại không biết bắt đầu như thế nào. Cả hai càng im lặng càng khiến cho bầu không khí giữa hai bên trở nên ngột ngạt hơn.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 7h - 9h

 

Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi thứ 6 ngày 9/6/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào 17h cùng ngày trên Lichngaytot.com.

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X