Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 4/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 03/05/2017 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, chuyện tình cảm của người tuổi Tý ngày càng trở nên phức tạp vì tính hiếu thắng của đối phương. Tuy nhiên, nhờ Thực thần tương hỗ nên có người an ủi, đưa bạn những lời khuyên hợp tình hợp lý giúp bạn tỉnh thức, điềm tĩnh hơn.
 
Xem ngày tốt xấu 4/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 9/4 năm Đinh Dậu.

 

Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi thu 5 ngay 452017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/5/2017, tử vi hôm nay người Tuổi Tý có Tý Mão tương hình, hình hại vô lễ gây điều tiếng và có thể to tiếng khi tranh cãi. Đừng cố dùng các lý lẽ biện minh vào lúc này vì hoàn toàn yếu thế hơn. Lùi một bước để tiến hai bước mới là điều nên làm lúc này.
 
Theo Lịch vạn niên, chuyện tình cảm ngày càng trở nên phức tạp vì tính hiếu thắng của đối phương. Tuy nhiên, nhờ Thực thần tương hỗ nên có người an ủi, đưa bạn những lời khuyên hợp tình hợp lý giúp bạn tỉnh thức, điềm tĩnh hơn.
 
Sức khỏe không được ổn định, thời tiết thất thường khiến bạn có cảm giác có vấn đề ở phổi, đường hô hấp, suy nhược thần kinh… Nếu bệnh tình kéo dài hơn 3 ngày thì không được xem thường mà ngay lập tức đi khám phòng khi bệnh trở nên trầm trọng hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 13h -15h
 
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi thu 5 ngay 452017 cua 12 con giap hinh anh
 
Theo Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Sửu được Thiên Ấn tương hỗ nên nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, kỹ thuật,.... hôm nay là ngày của sáng tạo, mang lại cho bạn những ý tưởng mới mẻ và hữu ích cho công việc, có tính khả thi cao. Mọi người rất ngưỡng mộ sự nhiệt huyết và sự chuyên nghiệp của bạn trong ngày hôm nay.
 
Bình thường bạn vốn chăm chỉ nhưng vì quá tập trung vào công việc nên khá lười biếng việc nhà, đồ đạc để lộn xộn. Đây cũng là lý do bạn cãi cọ với một nửa của mình hoặc người thân, bạn bè trong hôm nay. Đừng vì chuyện nhỏ này làm ảnh hưởng tình cảm bấy lâu bạn xây dựng. Nên bỏ qua và nhìn vào mặt tích cực của nhau.
 
Ngày thuộc hành Mộc khắc hành Thổ của mệnh chủ nên tâm tính bất an. Tuyệt đối không được làm việc gì quan trọng như ma chay, cưới hỏi, động thổ, ký kết hợp đồng lớn…
 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 17h -19h
Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
 

Tử vi tuổi Dần 

 
Tu vi thu 5 ngay 452017 cua 12 con giap hinh anh 2
 
Dần Mão có tam hội cục chiếu mệnh nên công việc, sự nghiệp thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ, nếu biết nắm bắt cơ hội sẽ có được cả tiền và danh vọng trong tương lai. Nên biết kiên nhẫn chờ đợi vì thời điểm này chưa phải là lúc thuận lợi.
 
Tử vi ngày 4/5/2017, quan hệ xã giao hài hòa, có tin vui về tình cảm, dù có những mối bận tâm  khác nhưng hai bạn vẫn ở bên nhau một cách hạnh phúc và trân trọng từng cơ hội được thể hiện tấm lòng của mình với đối phương.
 
Nhưng Mộc khí vượng nên sức khỏe có dấu hiệu không được tốt, dễ bị cảm mạo, khó thở. Nhưng bệnh nhẹ nên chỉ cần nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ thì cơ thể sẽ cải thiện đáng kể về cả tinh thần lẫn thể chất. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 13h -15h
 
Màu sắc cát tường: Xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ
 
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu 5 ngay 452017 cua 12 con giap hinh anh 3
 
Theo Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, hôm nay Mão Mộc tự hình, suy nghĩ không thông nên cảm thấy tự ti với lời nói đùa của ai đó. Đừng vì lòng tự tôn cao khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. Người đó nói không suy nghĩ trước sau và họ cũng chỉ nói cho vui nên không đáng cho người tuổi Mão suy nghĩ nhiều.
 
Thiên Tài hỗ trợ nên bạn nhận được số tiền mà tưởng như đã quên đi từ rất lâu. Đây không phải nguồn thu từ công việc chính mà do bạn đầu tư bên ngoài, làm thêm việc khác hoặc được bố mẹ, người thân cho.
 
Hôm nay người tuổi Mão tỏ ra là người mơ mộng, phù phiếm nên được lòng mọi người vì sự cởi mở, hào phóng này. Nên tăng cường giao tiếp, kết bạn vì đó là những mối quan hệ giúp bạn có thể hỗ trợ rất nhiều cho công việc và con dường thăng tiến của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 17h -19h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi thu 5 ngay 452017 cua 12 con giap hinh anh 4
 
Chính Ấn soi đường nên công việc hanh thông, có người hỗ trợ và còn đề xuất cho bạn chức vụ cao hơn. Bạn vẫn cần nhiều thời gian cân nhắc về cơ hội này. Người tuổi Thìn có cơ hội nâng cao thu nhập, kết giao bạn bè, gặp gỡ đối tác. Đây là những người sẽ giúp bạn thăng tiến nhanh hơn, kiếm được nhiều tiền hơn. Tất nhiên, mối quan hệ này là có qua có lại, không ai giúp vô điều kiện cả, bản mệnh nên chú ý điểm này.
 
Tuy nhiên, cẩn thận vì có người muốn đâm sau lưng vì họ ghen tị với những gì bạn đã đạt được. Đừng cả tin quá kể cả những người bạn thân thiết bấy lâu cũng có thể phản bội bạn bất cứ lúc nào. 
 
Chỉ có một cuộc nói chuyện ngắn bạn cũng gây mâu thuẫn với bố mẹ. Hai người có quan điểm khác nhau là điều khó tránh khỏi đừng tỏ ra chán nản như vậy. Bạn nên tôn trọng ý kiến của người khác và khéo léo hơn trong cách ứng xử.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 11h -13h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi thu 5 ngay 452017 cua 12 con giap hinh anh 5
 
Theo Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, hôm nay, Chính quan tương hỗ nên người tuổi Tị nếu có kết quả thi sẽ là kết quả tốt, nếu đang đợi kết quả thăng chức, tăng lương thì đây là lúc bạn nghe được tin vui. 
 
Là người làm việc có tinh thần trách nhiệm nên nếu là sếp bạn rất khó chịu với những ai lơ là công việc nhưng lại không khéo léo nhắc nhở họ. Người tuổi Tị khá nghiêm khắc và cứng nhắc trong cách chỉ bảo nhân viên nên cấp dưới không phục. Muốn nhân viên tuân thủ theo ý kiến của mình bạn phải là người làm gương và đừng quên chỉ bảo họ từng bước một.
 
Nếu ho hắng nhiều tức là bạn đang có vấn đề về đường hô hấp, nên dành nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe nhiều hơn vì nếu tâm trí khỏe bạn làm việc cũng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 13h -15h
  
Màu sắc cát tường: Hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu 5 ngay 452017 cua 12 con giap hinh anh 6
 
Mão Ngọ tương phá nên có người làm hại, kinh doanh thất bại, có nguy cơ phá sản, lục đục nội bộ, nhân viên đồng loạt nghỉ việc, anh chị em mâu thuẫn, cha mẹ con cái bất hòa.
 
Thiên quan gây hại nên phải cẩn thận dễ gây tai nạn, tiểu nhân quấy phá, tranh giành quyền lực, chơi xấu trong kinh doanh. Tuy nhiên, bạn là người năng động, nhanh nhẹn, dễ thích nghi với hoàn cảnh nên đủ mạnh mẽ để vượt qua những trở ngại này.
 
Nếu nhà có người mang thai, tránh dịch chuyển vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp lò và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 17h -19h
 
Màu sắc cát tường: Xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi thu 5 ngay 452017 cua 12 con giap hinh anh 7
 
Nhờ Mão Mùi tam hợp cục nên công việc thuận lợi, quan hệ xã giao tốt đẹp, tài lộc dồi dào. Có quý nhân hào phóng trợ lực nên bản mệnh có thể lắng nghe ý kiến đóng góp của họ, lên kế hoạch chi tiết sẵn sàng bắt tay vào tiến hành. Sự nghiệp đáng mong chờ, công việc có những bước tiến mới, mạnh mẽ và khởi sắc hơn hẳn giai đoạn trước.
 
Tử vi ngày 4/5/2017 của người tuổi Mùi có Thiên ấn hỗ trợ nên nếu bạn đang làm việc về nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do sẽ rất thuận lợi. Nhưng đừng vì quá mải mê công việc mà bê trễ việc chăm sóc, quan tâm tới những người xung quanh. Và cũng đừng quên quan tâm tới sức khỏe, chú ý tới phổi và tránh căng thẳng khiến suy nhược thần kinh.
 
Tình duyên của bạn suôn sẻ, hai người tâm đầu ý hợp, người lớn hai bên hòa hợp nên hai người cùng quyết làm gì cũng thuận.  Đây là cơ hội để hai người có thể bàn chuyện cưới hỏi trong thời gian tới. Thời gian này đủ cho bạn chuẩn bị một lễ cưới như mơ khi sẵn sàng cả tâm lý lẫn tiền bạc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 5h -7h
 
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Bạn có thể xem thêm: Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu 5 ngay 452017 cua 12 con giap hinh anh 8
 
Kiếp tài phá nên người tuổi Thân dễ bị cấp dưới xem thường, bạn bè nói xấu, kẻ khác tranh công, đề trộm cướp, bị người khác nghi ngờ, mâu thuẫn nảy sinh trong gia đình giữa anh em, vợ chồng.... 
 
Với tính cách của bản mệnh, khi được giao bất cứ việc gì, bạn làm nhiệt tình, chăm chỉ cho đến khi hoàn tất thì thôi bất kể có khó khăn tới đâu. Nhờ đó, người tuổi Thân được đánh giá cao trong công việc nhưng nếu thêm yếu tố sáng tạo nữa thì kết quả sẽ còn tốt hơn. Vì thế, đừng ngại thử thách bản thân nhiều hơn để có những bước tiến xa hơn trong công việc.
 
Khi yêu người tuổi Thân bị cho rằng thiếu lý trí, mù quáng nhưng chỉ riêng bạn mới hiểu thực tế tình trạng của mình. Người ngoài khuyên không hẳn là đúng hay sai nhưng chuyện tình cảm khó nói, chính bạn tự cho rằng mình sáng suốt nhưng vẫn không biết nên làm gì và không nên làm gì.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 11h -13h
 
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất
 
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi thu 5 ngay 452017 cua 12 con giap hinh anh 9
 
Trong công việc, bản mệnh là người nhạy bén, có giác quan thứ 6 nhưng Mão Dậu tương xung nên tính cách ngạo mạn của bạn là nguyên nhân gây mâu thuẫn. Công việc trở ngại, hay bị điều chuyển công tác, vị trí.
 
Tỷ kiên chiếu mệnh nên chuyện tình cảm rạn nứt, đôi lứa xung đột, có người thất hứa, nguy cơ ngoại tình cao khiến bạn thất vọng về bản thân và có cảm giác vô cùng cô đơn, không có chỗ dựa về tình cảm. Bề ngoài yên bình, nội tâm dậy sóng bạn chất chưa quá nhiều tâm sự nên dễ mắc bệnh, bị ốm, thân thể không khỏe.
 
Vượng Kim nếu thường xuyên ăn cay hoặc hút thuốc, uống rượu sẽ làm thiếu hụt về thể chất. Về lâu về dài những thói quen trên khiến bạn dễ bị bệnh táo bón, tiểu đường. Cách làm dịu phổi là nên uống nhiều nước, những gì liên quan tới năng lượng âm.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h -19h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi thu 5 ngay 452017 cua 12 con giap hinh anh 10
 
Mão Tuất hợp Hỏa cục Biết cách lập kế hoạch, hợp tác làm ăn thuận lợi, có thu nhập cao, đồng tâm hiệp lực trong công việc, dễ dàng thấu hiểu trong tình cảm. 
 
Chính ấn soi đường nên tài lộc dồi dào, công việc rộng mở, đường tương lai có nhiều bước đáng mong đợi. Lúc này, bản mệnh nên dốc sức vì sự nghiệp, rất dễ thành công, bỏ qua cơ hội sẽ rất đáng tiếc.
 
Bản mệnh không cần lo chuyện tiền bạc. Nhưng nên cân nhắc về chuyện chi tiêu nếu bạn không tính khéo thì có thể sẽ trở thành món nợ phải gánh trong thời gian dài. Tiền kiếm được nhiều nhưng không dễ, không tự có được, càng phải biết tiêu sao cho thông minh, tránh lãng phí.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 13h -15h
 
Màu sắc cát tường: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi thu 5 ngay 452017 cua 12 con giap hinh anh 11
 
Tam hợp thuận lợi cho quan hệ xã giao hài hòa, kí kết hợp đồng, tài lộc dồi dào và sự hoạt bát, thông minh của bản mệnh được đánh giá cao trong công việc. Đang lúc may mắn, hãy chú tâm mở rộng và phát triển công việc của mình, nhất là người đang theo đuổi những ngành như du lịch, đào tạo, bán hàng, dịch vụ thì càng nên đẩy mạnh quảng bá, sẽ có nhiều nguồn thu mới.
 
Thương quan chiếu mệnh nên nếu bạn trải qua cuộc thi gì đó thì kết quả không được như mong đợi nhưng đừng quá muộn phiền. Thua keo này ta bày keo khác, hãy tiếp tục nỗ lực cố gắng luyện tập nhiều hơn mới mong kết quả lần sau được cải thiện.
 
Gia đình thuận hòa, con cháu sum vầy ấm cúng, ông bà cha mẹ sức khỏe dồi dào. Bạn không phải lo lắng cho ai ngoại trừ chăm lo sức khỏe và những mối quan hệ xã giao nên gánh nặng cũng giảm bớt đi rất nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 11h -13h
 
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
Mời độc giả đón xem Tử vi ngày 5/5/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X