Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi thứ 5 ngày 27/4/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 26/04/2017 17:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi ngày 27/4/2017, Tị Thân hợp Thủy Cục nên người tuổi Tị có người tặng quà, cho tiền, mời đi ăn,… nếu là người làm ăn thì kinh doanh thành công, thuận lợi. Nếu bạn là nhân viên kinh doanh có khả năng ký được hợp đồng lớn.
 
Xem ngày tốt xấu 27/4/2017, theo lịch âm là ngày 2/4 năm Đinh Dậu.


Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi thu 5 ngay 2742017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 27/4/2017, công việc của người tuổi Tý hanh thông, không có điều gì đáng lo ngại. Mối quan hệ với đồng nghiệp hiền hòa, dễ chịu, thậm chí có người hỗ trợ bạn xử lý một số vướng mắc từ lâu mà bạn không thể giải quyết. Nếu bạn cần ký kết một hợp đồng gì thì hôm nay là ngày rất thuận lợi để tiến hành.
 
Theo Lịch vạn niên, Chính Ấn giúp thúc đẩy công việc thuận lợi và tình cảm đôi lứa hài hòa, cả hai đều biết cách duy trì sự mới mẻ trong tình yêu nên đừng đứng núi này trông núi nọ kẻo mang họa vào thân. Tránh nói nặng lời với đối phương khiến họ hiểu nhầm ý của bạn, có như vậy mọi chuyên sẽ êm ấm, thuận hòa.  

thời tiết thất thường khiến người tuổi Tý đau đầu, chóng mặt, không tập trung được công việc. Tuy nhiên, không cần phải uống thuốc ngay mà bạn chỉ cần dành thời gian để nghỉ ngơi, hồi sức là đủ. Nhớ chú ý tập thể dục và chú trọng chế độ ăn uống để tránh gặp vấn đề với sức khỏe gây ảnh hưởng tới công việc. Để biết thêm chi tiết về vận trình sức khỏe trong cả năm 2017, xem thêm Tử vi sức khỏe tuổi Tý năm 2017.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
 

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu 5 ngay 2742017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
  
Theo tử vi, bạn nên cẩn thận khi đi lại nhớ nhìn trước ngó sau, tránh va quệt gây thương tích. Điềm báo bạn có thể bị ngã xe, xây xước nhẹ tay chân do bất cẩn, tuy nhiên, vết thương không nặng mà nhanh chóng hồi phục. Bạn nên lưu ý mỗi khi ra đường tập trung điều khiển xe chứ không nên vừa đi vừa nghe điện thoại, lần này có thể nhẹ nhưng lần sau có thể bị nặng hơn.
 
Chính Tài hỗ trợ cho người tuổi Sửu có người tặng biếu quà hoặc mời đi ăn. Theo Bành Tổ Bách Kỵ, những việc liên quan đến tiền bạc không thuận vì thế không nên cho ai vay mượn tiền vào lúc này, trong khi đó công việc bị kẻ xấu cản trở, làm việc gì cũng không thuận vì có tiểu nhân thêu dệt chuyện, dù nỗ lực nhiều cũng không được đền đáp xứng đáng, lại dễ phạm tiểu nhân. 
 
Tình cảm lứa đôi không có gì đặc biệt vì sự chu toàn của bạn đủ làm đối phương tin tưởng và trao trọn yêu thương. Nếu cảm thấy căng thẳng nên cùng nhau đi dạo để trút bỏ mọi muộn phiền cuộc sống. Tốt hơn nữa là cố gắng chia sẻ nhiều hơn nữa để tạo nền tảng vững chắc cho chuyện tình cảm.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu, Tý
 

Tử vi tuổi Dần 

 
Tu vi thu 5 ngay 2742017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp người tuổi Dần đề phòng Mộc khí vượng nên bạn có khả năng cao bị đau váng đầu, đau ngực, lưng, da dẻ tối màu hơn so với bình thường hoặc có thể nổi mụn, nhọt. Tránh căng thẳng, cãi cọ vào những ngày này nếu không bệnh càng trở nên trầm trọng.  
 
Dần Thân tương xung nên hôm nay bạn cảm thấy trong người bất an, tránh phát ngôn thiếu suy nghĩ làm tổn thương người khác, nhất là những người yêu quý mình như người yêu, người thân, bạn thân… Một điều nhịn chính điều lành là điều người tuổi Dần phải tự răn mình để tránh những mối quan hệ bất hòa. 
 
Người tuổi Dần thông minh, nhanh trí nhưng hôm nay khá cứng nhắc nên nếu là cấp trên sẽ bị nhân viên cự cãi, nếu là cấp dưới bị mất lòng sếp vì tỏ ra không tôn trọng ý kiến của họ. May mắn là sau một thời gian dài làm việc họ đủ hiểu con người bộc trực của bạn nên dễ dàng bỏ qua. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xám, đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất, Ngọ
 

Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi thu 5 ngay 2742017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Theo tử vi hàng ngày, sức khỏe không được tốt, trong lòng cứ bồn chồn bất an nên bản mệnh nảy sinh nóng nảy, làm việc vội vàng, đụng đâu hỏng đó. Nếu phải giải quyết những công việc quan trọng nên cân nhắc nhiều hơn hoặc nhờ người đáng tin xem xét kỹ càng.
 
Tập trung hoàn toàn vào công việc nên người tuổi Mão không có thời gian cho tình cảm khiến đối phương giận dỗi, bất hòa nhưng bạn cũng không còn quá bận tâm tới chuyện đó. Kiếp Tài chiếu mạng khiến tình yêu của bạn không được êm đẹp, bực bội trong lòng khiến bạn phát tiết, nảy sinh cáu giận, nếu không biết kiềm chế có thể đẩy mâu thuẫn đi quá xa.
 
Đừng giữ im lặng quá lâu, cuối ngày khi công việc được dẹp sang một bên, nên thẳng thắn trò chuyện và tâm sự về những khó khăn đang đối mặt để được người yêu/bạn đời thông cảm và thấu hiểu. Nếu không thích chia sẻ về công việc thì tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ trở nên bế tắc vì bạn cảm thấy cô độc mỗi khi trở về nhà.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Hợi
 

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu 5 ngay 2742017 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
 
Xem tử vi thứ 5 của 12 con giáp, trong ngày có Tam Hợp cục nâng đỡ nên bạn trở thành ngôi sao sáng nơi làm việc khi chia sẻ những ý tưởng sáng tạo của mình với mọi người. Ngày này rất thuận lợi cho những người làm về kinh doanh, marketing, truyền thông, thiết kế, nghệ thuật… Tuy nhiên, không thể tránh được bên cạnh đó cũng có những người ghen tị với tài năng này của người tuổi Thìn.
 
Vẻ ngoài thu hút, chải chuốt khiến ai cũng phải chú ý và thậm chí người tuổi Thìn còn được một nửa dành lời khen ngợi, tâng bốc. Nhưng đừng vì thế mà quá tự kiêu khiến ảnh hưởng tới những mối quan hệ xung quanh. Vẻ hiền hòa, dễ thương của bạn trước đây mới thực sự thu hút những người khá.
 
Bản mệnh là người thẳng thắn nên dễ bị mất lòng vì những nhận xét thiển cận. Nên uốn lưỡi nhiều lần trước khi nói, nếu không nói được lời hay ý đẹp nên giữ im lặng. Thậm chí có ai xin lời khuyên cũng không nhận xét sỗ sàng khiến người nghe phật ý, giận dỗi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi, Tý
 

Tử vi tuổi Tị

Tu vi thu 5 ngay 2742017 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
  
Ngày chủ hành Kim, bị Hỏa khắc chế hoặc sản sinh ra Thủy khí quá vượng, nên sức khỏe người tuổi Tị không được tốt, có cảm giác khó thở, ho khan có thể đau họng, cột sống… cơ thể mệt mỏi, rối tâm trí nên không thể tập trung nghe bất cứ lời khuyên của ai vào lúc này. Chỉ có tĩnh dưỡng hoặc nghe nhạc nhẹ mới đủ giúp bản mệnh hồi sức.
 
Tử vi ngày 27/4/2017, Tị Thân hợp Thủy Cục nên có người lạ tặng quà, người thân cho tiền, mời đi ăn,… đừng vội từ chối vì đây tuy là quà nhỏ nhưng là tấm lòng của họ. Nếu là người làm ăn thì kinh doanh thành công, thuận lợi, đối tác xởi lởi và trung thực. Nếu bạn là nhân viên kinh doanh có khả năng ký được hợp đồng lớn.
 
Đối phương thích tâm sự và chia sẻ cùng người tuổi Tị về những khó khăn vừa qua. Hãy lắng nghe chứ không nên đưa ra lời khuyên vào lúc này. Nhờ những cuộc chuyện trò thẳng thẳn như thế này mà tình cảm hai người càng khăng khít và hài hòa.
 
Xem thêm: Tử vi tài lộc tuổi Tị năm 2017 để nắm rõ sự biến động về tài chính trong cả năm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu
 

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu 5 ngay 2742017 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
 
Theo Tử vi hàng ngày, bản mệnh hiếu thắng, vồ vập nên thể hiện cái tôi quá nhiều, gây ảnh hưởng tới kết quả chung trong công việc, thậm chí có người bình luận không hay về bạn là ngay lập tức phản ứng lại rất dữ dội. Nếu không biết kiểm soát bản thân có thể to tiếng với mọi người, thậm chí cả sếp có nguy cơ mất việc.
 
Theo Bành Tổ Bách Kỵ, ngày can Giáp tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng Thương Quan chiếu mệnh nên có nguy cơ mất mát, thua thiệt về chuyện tiền nong, vì thế không nên cho mượn tiền của dễ bị thất thoát, không có cơ hội lấy lại, mất tiền và cả tình cảm đôi bên.
 
Tình cảm có chút hiểu nhầm nhưng mọi vấn đề nhanh chóng được xóa bỏ khi có cuộc nói chuyện thẳng thắn. Cuối ngày nên cùng nhau đi dạo hoặc tập thể dục đẻ giải tỏa căng thẳng. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm Tuổi Ngọ hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần, Tuất
 

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu 5 ngay 2742017 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Xem tử vi ngày 27/4/2017, người tuổi Mùi nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, đi đường phải cẩn trọng, nhìn trước ngó sau khi qua đường, tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ... ở chân vì cơ thể không hồi sức được nhanh như những ngày khác.
 
Thật thà, chân thành là ưu điểm của bạn khi làm việc với đối tác. Chính Tài chiếu mệnh nên có người vì quý trọng con người, tính cách tuổi Mùi nên trao cho cơ hội. Nhớ phải nắm bắt ngay vì một khi cơ hội qua đi bạn có hối tiếc cũng đã muộn.
 
Bạn không cân đối được mối quan hệ xã hội và gia đình nên có đôi lúc lơ là việc quan tâm người thân. Nên sắp xếp lại lịch trình để dành nhiều thời gian để quan tâm đến mọi người. Có thể dành ra vài phút mỗi buổi tối để gọi về nhà hỏi thăm bố mẹ nếu bạn đang ở xa nhà.

Bạn có thể xem thêm: Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi
 

Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi thu 5 ngay 2742017 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Khác với tử vi ngày 26/4/2017, hôm nay, người tuổi Thân có Thân Kim tự hình, bản mệnh có đôi chút lo lắng cho tương lai nhưng hãy cứ tự tin vì với những nỗ lực hiện tại bạn sẽ đền đáp xứng đáng. 
 
Ngày vượng Kim nên nếu cơ thể mệt mỏi ho khan, tay chân chậm chạm nên tránh ăn cay, đồ ăn nhanh hoặc hút thuốc, uống rượu sẽ làm thiếu hụt về thể chất. Nếu mệt quá nên đi khám cẩn thận và dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, tránh làm cơ thể kiệt sức, suy nhược cơ thể.
 
Về phương diện tình cảm hài hòa khi bạn biết nhún nhường hơn. Không nên lấn át người yêu/ bạn đời của mình quá. Cả hai cố gắng đi tìm tiếng nói chung vẫn hơn là bạn tỏ ra là người nổi trội. Hơn ai hết bạn hiểu rằng nếu bạn có thắng trong cuộc cãi vã thì mâu thuẫn cũng chỉ tăng lên và đi đến tình cảnh bế tắc.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 4
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ:  Tý, Ngọ, Thìn

Bạn có thể xem thêm: Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 

Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi thu 5 ngay 2742017 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Ngày vượng Kim nên người tuổi Dậu dễ mắc bệnh về phổi, viêm khí quản, viêm họng, bệnh về cột sống, gân cốt, răng, cơ bắp… Nên chú ý vấn đề sức khỏe nhiều hơn và tránh ăn đồ cay nóng, uống đồ có cồn và dùng chất kích thích sẽ gây tổn thương cơ thể. Về lâu về dài, những thói quen ăn uống không lành mạnh là nguyên nhân chính dẫn đến nhưng căn bệnh nặng của người tuổi Dậu.
 
Xem tử vi thứ 5 ngày 27/4/2017, cục diện Dậu Thân tam hội tương hợp công việc lên như diều gặp gió. Đàn ông tuổi Dậu được giao cho công việc quan trọng. Phụ nữ tuổi Dậu có tình yêu đơm hoa kết trái.
 
Các mối quan hệ xã hội hài hòa, có tin vui từ bạn bè, người thân, gặp ai cũng tay bắt mặt mừng. Vận trình tài lộc khởi sắc, tuy nhiên đừng cả tin hay cứng nhắc quá mà dễ phạm sai lầm. Một việc nên nghe ý kiến nhiều chiều trước khi rút ra kết luận cho riêng mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu, Tị
 

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu 5 ngay 2742017 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Xem tử vi thứ 5 của 12 con giáp, Cục diện Tuất Thân tam hội tương hợp nên công việc có chút khó khăn cũng được người chỉ bảo từng đường đi nước bước. Công việc hiệu suất cao khiến những việc từng bị đình trệ cũng được giải quyết trong chớp mắt. Hôm nay là ngày may mắn nên bạn tận dụng cơ hội này để ra những quyết định quan trọng.
 
Bản mệnh là người thông minh lại nhận được sự hỗ trợ nên mọi việc thuận lợi. Được đồng nghiệp đánh giá cao, sếp ưu ái giao nhiệm vụ quan trọng, tuy nhiên, đừng nên tự cao tự đại khiến mất lòng với những người xung quanh.
 
Gia đạo ôn hòa, quan hệ vợ chồng êm ấm, đôi lứa yêu nhau ngày càng mặn nồng. Vốn là người chủ động trong tình cảm, bạn khiến đối phương lâng lâng trong hạnh phúc vì những lời có cánh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 1, 7
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Ngọ
 

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu 5 ngay 2742017 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
 
Theo Bành Tổ Bách Kỵ, ngày can Giáp nên không thuận lợi cho chuyện tiền bạc và các giao dịch trong kinh doanh. Tốt hơn hết là tùy cơ ứng biến, nhiều lúc không phải dám mạo hiểm là tốt. Phải cân nhắc lợi và hại thật kỹ trước khi đặt cược với số tiền của mình. Rút kinh nghiệm cứ việc gì liên quan đến số tiền lớn đều phải thu thập thông tin càng nhiều càng tốt trước khi ra quyết định.
 
Nhưng hôm nay Thân Hợi tương hại nên công sức bấy lâu bạn hi vọng được đền đáp xứng đáng thì nay lại không được như kỳ vọng. Đừng trách thân trách phận nhiều quá, hãy cứ tiếp tục nỗ lực vì dù sao tự thấy bản thân mình tiến bộ mỗi ngày cũng là niềm vui. Có thể gọi điện cho ai đó trò chuyện để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trước khi quay lại guồng làm việc cũ.
 
Đối phương phải đi công tác khiến bạn có cảm giác xa mặt cách lòng hoặc nếu ở gần nhau cũng chỉ nhắn tin qua lại khiến người tuổi Hợi có cảm giác mệt mỏi. Hãy phá bỏ mọi rào cản để trao lời yêu thương, họ sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn.
 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Ghi, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/4/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào lúc 17h cùng ngày trên Lichngaytot.com.
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X