Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 1/6/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 31/05/2017 15:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 1/6/2017 cho biết, người tuổi Dần gặp Chính Quan gây chuyện thị phi khắp nơi, bản mệnh cần phải linh hoạt tìm ra cách để bản thân không vướng vào vòng xoáy của những chuyện rắc rối nhé. Nếu không danh dự và sự nghiệp của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đấy.
 

Xem ngày tốt xấu 1/6/2017 dương lịch, tức theo lịch âm là ngày 7/5 năm Đinh Dậu.


Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.

 

      MỤC LỤC

 

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. 10.Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi thu 5 ngay 162017 cua 12 con giap hinh anh
 

Theo Tử vi ngày 1/6/2017, hôm nay, tử vi tuổi Tý cho thấy vì ngũ hành tương khắc nên bản mệnh cần cẩn thận những việc liên quan tới giấy tờ tố tụng, pháp luật hoặc những rắc rối với chính quyền địa phương. Nếu phạm phải thì nên nhớ bình tĩnh, đừng nóng giận, gây ra hậu quả nghiêm trọng. Dù sao những lý lẽ của mình không đủ để thuyết phục họ nên khéo léo ứng xử hơn là gây căng thẳng, mâu thuẫn.
 

Xem Lịch vạn niên, do Tý Mùi lục hại nên bạn đừng quên rằng tiểu nhân khắp nơi, nhiều người có chức tước nhờ tiền bạc, mối quan hệ nên thường những người này nói lý lẽ cũng khó giải quyết được vấn đề. Lời khuyên cho bản mệnh là đừng quá cứng nhắc, nên linh hoạt hơn trong ứng xử sao cho có lợi nhất cho bản thân.
 

May mắn là có Thiên Tài mang tới cho bản mệnh đường làm ăn rất tốt, đây là cơ hội tuyệt vời có thể giúp cho bạn gia tăng thu nhập. Tuy nhiên, việc này đồng nghĩa với việc bạn ít thời gian hơn cho gia đình, người yêu, vợ chồng nên đừng quá tham công tiếc việc. Cho dù làm gì thì cũng nhớ giữ gìn sức khỏe.

 

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 19h - 21h

Màu sắc cát tường: Hồng, trắng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi thu 5 ngay 162017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Ngày có Thổ khí vượng nên người tuổi Sửu thể hiện được tinh thần mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, không chịu khuất phục trước bất kỳ ai. Cho dù phải đối mặt với nhiều khó khăn trong công việc nhưng vẫn thu được kết quả như mong đợi. Bạn đừng quá mải mê với công việc mà không quan tâm tới vấn đề tình cảm cá nhân và những mối quan hệ xung quanh.
 

Xem bói tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Sửu có Sửu Mùi lục xung nên báo hiệu gia đình không êm ấm, dễ gây mâu thuẫn, to tiếng. Ai cũng đề cao ý kiến cá nhân, không chịu nghe ý kiến người khiến những cuộc cãi vã không có điểm dừng, quả là khiến cho người ta đau đầu, khó chịu. Vì thế, dù bạn có ý kiến gì lúc này cũng nên giữ im lặng hơn là góp phần căng thẳng đẩy lên cao trào. 
 

Tình cảm gặp Tỷ Kiên nên tổn hại là không tránh khỏi, bạn chẳng ngại người khác lời ra tiếc vào nhưng áp lực từ dư luận không hề dễ chịu. Nếu người kia thiếu vững vàng, ít bản lĩnh hay không kiên nhẫn thì chắc chắn hai người không thể cùng vượt qua.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 0, 8

Giờ tốt: 19h - 21h

Màu sắc cát tường: Đen, tím

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị

 Tham khảo: Tuổi Sửu cung Bảo Bình: chăm chỉ và sáng tạo

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi thu 5 ngay 162017 cua 12 con giap hinh anh 2
 

Tử vi ngày 1/6/2017 cho biết, người tuổi Dần gặp Chính Quan gây chuyện thị phi khắp nơi, bản mệnh cần phải linh hoạt tìm ra cách để bản thân không vướng vào vòng xoáy của những chuyện rắc rối nhé. Đừng cố gắng đôi co với họ vì như thế sẽ càng khiến người xung quanh đánh giá sai tình hình. Cẩn thận nếu không danh dự và sự nghiệp của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đấy. 
 

Ngoài chuyện thị phi không đánh có ra thì hôm nay là một ngày tuyệt vời với bản mệnh đấy. Mọi sự đều thuận lợi, tiền kiếm khá, công việc suôn sẻ, các mối quan hệ xã giao cũng có bước phát triển đột phá. Bạn không có gì phải muộn phiền, chỉ cần ít tham gia vào chuyện ngoài lề là ổn.
 

Để đảm bảo sức khỏe duy trì công việc hiệu quả, người tuổi Dần nên học cách tĩnh tâm trong những bài thiền, yoga để cân bằng cuộc sống. Hoặc bạn có thể đi chùa, đi nhà thờ, nghe kinh Phật, đọc kinh thánh, tìm tới những điểm tựa tâm linh, hạ bớt Hỏa tính trong người xuống. Có như vậy thì việc gia đình mới có cơ hội được giải quyết.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 4

Giờ tốt: 9h - 11h

Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi thu 5 ngay 162017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Mão Mùi tam hợp Mộc cục nhờ đó từ vi hôm nay của người tuổi Mão báo hiệu họ có cơ hội nhận tài lộc dồi dào, sự nghiệp hanh thông, cả ngày vui vẻ và thu nhiều may mắn. Tam hợp vượng danh, chức vị được nâng cao rõ rệt, lại được khen thưởng, tuyên dương, ghi nhận nên tiếng tốt đồn xa.
 

Nhân cơ hội tốt hiếm có khó tìm này, bản mệnh nên mở rộng đầu tư hoặc bắt tay vào một hạng mục mới, lãi càng thêm lãi. Nhưng chú ý không làm ăn bất chính, hay những khoản đầu tư rủi ro cao, không thu lợi từ việc làm hại người khác, nên tuân thủ nguyên tắc đạo đức mới bền vững.
 

Tử vi hàng ngày cho biết sự nghiệp và tài lộc của những người tuổi Mão trong ngày hôm nay không đáng lo ngại vì Thiên Quan xuất hiện giúp cho bạn củng cố địa vị, đời sống tình cảm thuận hòa, tình cảm gia đình khăng khít, yêu thương và sẵn sàng tương trợ lẫn nhau.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 15h - 17h

 

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
 

Tham khảo thêm bài viết: Tính cách, vận mệnh người tuổi Mão mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi thu 5 ngay 162017 cua 12 con giap hinh anh 3
 

Thìn Mùi tứ hành xung nên báo hiệu hôm nay không phải một ngày hanh thông của người tuổi Thìn, chuyện xấu gì cũng có thể gặp phải nên cứ bình tĩnh đối mặt và xử lý vấn đề. Có thể bạn gặp vấn đề trong việc tranh chấp với cấp dưới, người nhỏ tuổi hơn, cảm thấy mình không được tôn trọng nên rất tức giận.
 

Kiếp Tài gây họa nên tính nóng nhiều khi bốc lên không thể kiềm chế được, có nhiều khả năng bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn với người trong gia đình hoặc một người lạ vô tình va phải. Điều này mang tới cho bạn khá nhiều rắc rối, nghiêm trọng hơn còn dính dáng tới pháp luật, tòa án nữa vì thế nhớ cẩn thận trong lời ăn tiếng nói.
 

Do vượng Thổ nên bạn nhớ lưu tâm tới sức khỏe, nên hạn chế các hoạt động trong ngày, không vì tham công tiếc việc mà ngã bệnh. Bệnh hô hấp là đáng lo nhất, bạn nên đeo khẩu trang khi ra ngoài đường, tránh nơi có không khí ô nhiễm và luôn vệ sinh tai mũi họng cẩn thận. 

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 19h - 21h

Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi thu 5 ngay 162017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 

Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp cho biết, người tuổi Tị có Tam hội tương trợ nhờ đó công việc, sự nghiệp thuận lợi, nếu gặp vấn đề gì cũng ngay lập tứ có quý nhân giúp đỡ. Quan hệ xã giao hài hòa, mọi người mến mộ, yêu thương và muốn duy trì mối quan hệ tốt đẹp.


Người tuổi Tị muốn phát triển sự nghiệp hay tài lộc trong thứ 5 này thì nên nhớ nương nhờ Chính Ấn là người có chức có quyền. Bạn làm việc phân minh, rõ ràng, không xu nịnh sẽ được lãnh đạo coi trọng, nâng đỡ, cất nhắc cho những việc có thu nhập cao hơn. Vì thế, lúc này chỉ cần bình tĩnh chờ thời cơ, không nên nóng vội mà việc bất thành.
 

Tử vi hàng ngày tuổi Tị cho biết họ có một ngày vượng tài, vượng lộc khi có Chính Ấn giúp đỡ. Những dự án đầu tư đều mang lại kết quả khả quan, tuy không nhiều như bạn mong muốn nhưng đây cũng là tín hiệu khá tốt rồi, vì thế, hãnh mạnh dạn tham gia những dự án mới và nhiệt tình đóng góp ý kiến và sáng tạo của mình.  

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 15h - 17h

 

Màu sắc cát tường: Vàng, hồng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ 

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi thu 5 ngay 162017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 

Tiếp nối Tử vi ngày 31/5/2017 người tuổi Ngọ hôm nay có Tam hội cục hanh thông nên sự nghiệp cùng tài lộc đều tốt, muốn tài có tài, muốn danh có danh, đi tới đâu cũng có người hỗ trợ việc lớn việc nhỏ. Tuy nhiên, đừng xem may mắn này là điều đương nhiên bạn nhận được mà phải biết trân trọng và bày tỏ lòng biết ơn. Chỉ cần bày tỏ thái độ tích cực bạn sẽ còn được nhận nhiều may mắn hơn hiện tại. 
 

Thiên Ấn chủ về lợi danh xuất hiện, đây là quý nhân luôn dìu dắt và giới thiệu cho bạn những cơ hội làm việc tốt. Với người đang chưa có việc làm ổn định thì đây sẽ là cơ hội để bạn được giới thiệu một công việc vì thế nhớ nằm bắt cơ hội đừng bỏ lỡ. Hiếm khi có cơ hội tốt như vậy bạn nên tận dụng để tạo bước đột phá trong sự nghiệp nhé.  
 

Hôm nay, người tuổi Ngọ tiềm ẩn những tai họa gây nên những chuyện thị phi. Nếu như vận trình công việc tốt thì ắt đường tình duyên sẽ không được suôn sẻ như mong đợi. Hãy bình tĩnh đón nhận bất cứ sự cố nào có thể xảy ra. Những người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng thích hợp cho mình, nếu có thì cũng không được hưởng vui vẻ hạnh phúc.

 

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 15h - 17h

 

Màu sắc cát tường: hồng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

 
Tham khảo thêm: Vì sao tháng 5 âm lịch được gọi là tháng CỬU ĐỘC?

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi thu 5 ngay 162017 cua 12 con giap hinh anh 4
 

Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp cho biết, người tuổi Mùi tự hình nên cho dù bạn có giúp đỡ một ai đó vượt qua khó khăn nhưng cũng không được họ cảm kích đâu. Bản mệnh vốn là người có ý chí và tinh thần vững vàng cho nên bạn luôn kiên định với mục tiêu của mình, không vì lời nói của mọi người xung quanh mà bị ảnh hưởng. Chính điều này làm cho bạn được cấp trên đánh giá cao và giao cho những nhiệm vụ quan trọng đấy.
 

Do Tỷ Kiên, những người tuổi Mùi hôm nay có điềm báo cạnh tranh, mâu thuẫn với đồng nghiệp và lãnh đạo. Nếu như bạn không biết kiềm chế tính tình của mình thì dễ gây hậu quả nghiêm trọng, thậm chí phải nghỉ việc nữa đấy. Do đó, hãy cố gắng giữ cho mọi chuyện nằm trong tầm kiểm soát của mình nhé.
 

Sức khỏe thịnh vượng lại thêm nhân duyên tốt đẹp, người tuổi Mùi có thể thoải mái một chút, tiêu tiền nhiều hơn, hẹn hò ở nhà hàng sang trọng hoặc đưa nhau đi du lịch cao cấp để có thêm kỉ niệm gắn bó. Đây là cách bạn có thể làm mới tình yêu một cách vô cùng hiệu quả.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 4

Giờ tốt: 21h - 23h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, hồng

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi thu 5 ngay 162017 cua 12 con giap hinh anh 5
 

Nhờ có ngũ hành tương sinh nên người tuổi Thân hôm nay có tài lộc dồi dào. Nếu như có cơ hội đầu tư, hợp tác thì bạn không nên bỏ qua, hãy tranh thủ tận dụng thời điểm tốt này để làm đầy túi tiền của mình nhé. Ngoài ra sức khỏe của bản mệnh trong ngày khá tốt nên bạn hoàn toàn có thể làm những việc mình thích mà không cần lo lắng nhiều. 
 

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân gặp Thương Quan nên cần thận trọng, bình tĩnh, lấy tĩnh chế động, lấy bất biến ứng vạn biến, không nên dùng những lời hoặc từ ngữ nặng nề, chỉ trích, đặc biệt là với đồng nghiệp vì chỉ cần một lời nói hành động thiếu chừng mực là bạn đã khiến mối quan hệ này rạn nứt hoàn toàn.
 

Vì dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp nên mối quan hệ của bạn với những người thân trong gia đình, bạn bè trở nên lạnh nhạt, xa cách. Nếu không muốn tình trạng này tiếp tục thì bạn cần phải thu xếp thời gian, chủ động quan tâm nhiều hơn tới mọi người. 

 

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 9h - 11h

Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

 

10.Tử vi tuổi Dậu

 

 

Tu vi thu 5 ngay 162017 cua 12 con giap hinh anh 6
 

Thực Thần trợ giúp nên bạn luôn biết cách khiến cho bản thân và những người xung quanh cảm thấy vui vẻ. Đối với bạn, tiền bạc không quan trọng bằng sự thảnh thơi trong tâm hồn. Nhờ đó, bạn bè, đồng nghiệp luôn dành cho bạn một vị trí vô cùng quan trọng trong trái tim họ. Vì thế, đừng bao giờ khiến họ thất vọng vì bất cứ hành động, lời nói bất cẩn.

Chịu tác động của ngũ hành tương sinh cho biết trong công việc, bạn thể hiện được sự chủ động và khéo léo khi phải đối mặt với những tình huống bất ngờ. Tuy có nhiều chuyện xảy ra không như mong muốn nhưng cũng không làm cho bạn lùi bước, thậm chí còn luôn sẵn sàng tiến về phía trước.

Sức khỏe của bản mệnh đều có xu hướng đi xuống. Hãy dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn nữa là nghĩ tới quá nhiều điều phiền phức trong cuộc sống. Nếu học được cách buông bỏ, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn và giải quyết vấn đề sáng suốt hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 21h - 23h

Màu sắc cát tường: nâu, tím

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

 Tham khảo: Xem tuổi hợp làm ăn của 12 con giáp để dễ phát tài phát lộc

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi thu 5 ngay 162017 cua 12 con giap hinh anh 7
 

Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Tuất chịu ảnh hưởng của cục diện tứ hành xung nên nhiều trở ngại trong mối quan hệ giữa hai người, nếu như không tích cực chủ động hơn nữa thì bạn cách nhanh chóng quay lại hội độc thân đấy. Nếu muốn cứu vãn mối nhân duyên này bạn nên dành nhiều thời gian và công sức hơn để làm mới tình yêu.
 

Do Thổ khí vượng nên vận trình của những người tuổi Tuất nên sức khỏe bị hao tổn. Hơn nữa, thời tiết thay đổi thất thường nên bạn cần phải chú ý tới các bệnh có liên quan đến đường hô hấp nhé. Bên cạnh việc sinh hoạt điều độ thì bạn nên có một chế độ ăn uống khoa học hơn. 
 

Do Kiếp Tài chiếu mệnh nên nếu bản mệnh giữ chức vụ quan trọng dễ bị cấp dưới không nghe lời, làm sai hướng dẫn, kết quả công việc đình trệ bạn bị quở trách. Nếu là nhân viên bình thương dễ gây mâu thuẫn với đồng nghiệp, thậm chí còn to tiếng, bực bội với cả hàng xóm láng giềng. Nên có không gian riêng để bản mệnh được tĩnh tâm, nhìn nhận lại vấn đề.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 15h - 17h

 

Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

 
Tham khảo thêm bài viết: Tuổi Tuất hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi thu 5 ngay 162017 cua 12 con giap hinh anh 8
 

Theo Tử vi ngày 1/6/2017 của người tuổi Hợi có tam hợp đặc biệt tốt cho nhân duyên và đường làm ăn. Tài lộc cực kì thịnh vượng, chủ kiếm tiền cũng giàu mà không chủ kiếm tiền cũng giàu, tự dưng thấy tiền trong túi cứ càng ngày càng nhiều lên.
 

Tử vi hàng ngày tuổi Hợi hôm nay có Chính Quan chủ phúc lộc và quý nhân trợ giúp cho nên không có khó khăn nào cản trở được bước chân của bạn. Trong mọi tình huống, chỉ cần bản mệnh lạc quan, vững vàng thì sẽ chứng tỏ được địa vị của mình trong tập thể. Công lao của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong thời gian tới.
 

Hôm nay người tuổi Hợi đi đâu cũng đề phòng gây tai nạn xe cộ, tổn thương thân thể. Ngày này tránh đi xa, xuất hành, tránh làm việc mạo hiểm, tránh đến nơi địa hình hiểm trợ, phòng lấy thân mình. Nếu không có việc gì quá quan trọng nên ở nhà chăm con, quán xuyến việc nhà.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 9h - 11h

Màu sắc cát tường: Vàng, đen

Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ
 

 Tham khảo thêm: Người tuổi Hợi có nhân duyên hợp tác làm ăn với người tuổi nào?

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 2/6/2017 - Tử vi ngày mai trên trang Lịch Ngày Tốt!

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X