Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi hàng ngày 8/3/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Tý, Dậu được tỏ tình trong ngày Quốc tế phụ nữ

Thứ Năm, 07/03/2019 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi hàng ngày 8/3/2019 về tình duyên của 12 con giáp, tuổi Tý và tuổi Dậu là 2 con giáp đào hoa, dễ nhận được lời tỏ tình hôm nay lắm đấy nhé...
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý


tu vi hang ngay 8832019 ve tinh yeu cua 12 con giap
 
Bước sang ngày 8/3, đường tình duyên của tuổi Tý hanh thông rộng mở, bản mệnh sẽ có được nhiều niềm vui và hạnh phúc bất ngờ đó. Tình duyên như ý, đôi lứa xứng đôi, không gì có thể chia lìa đôi lứa. Thậm chí, Tý còn lọt Top 4 nàng giáp dễ được TỎ TÌNH trong ngày 8/3 cơ mà.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Với tuổi Sửu thì hôm nay không phải là ngày mà bạn gặp được may mắn trong chuyện tình cảm đâu. Bạn đang bị quá nhiều vấn đề bủa vây, công việc không như ý, sức khỏe cũng có phần sa sút, chẳng còn tâm trạng đâu mà nói chuyện yêu đương nữa. Người ấy mà không thông cảm thì to chuyện đấy, nên tâm sự, chia sẻ với người ta đi nhé.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 8/3/2019 về tình duyên của 12 con giáp, tuổi Dần thứ 6 này dễ nhận được lời tỏ tình lãng mạn lắm đấy nhé. Các bạn có đôi thì sẽ có 1 ngày lễ ngọt ngào và ấm áp bên nhau, tình yêu cứ thế thăng hoa rực rỡ.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Mão có thể sẽ bị tổn thương vì chuyện tình cảm. Bạn cứ ngỡ mình đã có được tình yêu của người ấy nhưng đến cuối cùng mới nhận ra tất cả chỉ là ảo tưởng mà thôi. 
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 1, 9
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
tinh yeu cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng ngày của tuổi Thìn, con giáp này cần phải nhanh chóng thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực do chính mình tạo nên đi nhé. Bạn sẽ tự tay xóa sổ tình yêu của mình nếu cứ thu mình lại, không chịu chia sẻ với đối phương.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

  
Hôm nay có vẻ Thần Tình yêu không đứng về người tuổi Tị đâu, chẳng thế mà con giáp này cứ dùng dằng trong mối quan hệ hợp tan. Bạn những mong được hạnh phúc bên nhau nhưng có quá nhiều chuyện xảy ra.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 4, 9
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ  

 
Lịch vạn niên tiết lộ, tuổi Ngọ có thể sẽ cảm thấy thất vọng khi mà những mong ước của mình về tình yêu chẳng hề trở thành hiện thực. Liệu bạn có đang quá mơ mộng mà quên mất hiện thực không đó?
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi  

 
Theo tử vi 2019, tuổi Mùi có thể sẽ nhận ra ai mới là người thực sự quan tâm và yêu thương mình sau những sự cố xảy ra trong ngày hôm nay đó. Nếu đó là người mà bạn cũng có cảm tình thì hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có nhé.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 8
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân  

 
Tuổi Thân hôm nay có thể sẽ gặp phải nhiều vấn đề khó nhằn trong chuyện tình cảm. Theo dõi tử vi hàng ngày 8/3/2019 của 12 con giáp, bản mệnh trước đó đã mất cảnh giác nên có thể sẽ bị kẻ thứ 3 cướp mất hạnh phúc mình đang có trong tay.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu  

   
mon qua bat ngo
 
Tuổi Dậu trong ngày 8/3 này sẽ đón chào tình yêu rực rỡ đó. Bạn biết không, tình yêu là thứ vô cùng kỳ lạ, khi chúng ta mong chờ thì nó chẳng tới, khi chúng ta buông bỏ ước niệm thì nó lại lù lù xuất hiện. Chuẩn bị tinh thần có người tỏ tình với mình đi nhé.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất  

 
Theo Lịch ngày tốt thì tuổi Tuất dễ mất bình tĩnh mà gây tổn thương cho đối phương cũng như làm đau lòng chính mình đó. Hôm nay hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc, mọi sự dĩ hòa vi quý nhé. Ai chẳng có những lúc mệt mỏi, khó chịu trong người, ai chẳng có lúc mắc sai lầm, đừng vì thế mà đánh mất hạnh phúc đời mình.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

12. Tử vi tuổi Hợi  

 
Tuổi Hợi trong ngày Quốc tế phụ nữ này e rằng vẫn chưa tìm thấy được người mình yêu đâu. Còn các bạn đã có đôi thì lại dễ vì những chuyện không đáng mà tranh cãi, mâu thuẫn với nhau, bao nhiêu kế hoạch đón lễ hoành tráng trước đó có thể vì thế mà bị hủy bỏ vô cùng đáng tiếc. Bạn có biết Bạn có biết: Ngày 8/3/2019 chính là ngày TAM NƯƠNG SÁT?
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
 
Lichngaytot.com


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X