Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (9/8/2015)

Thứ Sáu, 07/08/2015 17:31 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Vận thế tình duyên của người tuổi Ngọ tăng, các cặp đôi giải quyết được mọi sự hiểu nhầm và tình cảm thêm gắn bó...

Tử vi tuổi Tý
Hôm nay Thần May mắn sẽ mỉm cười với người tuổi Tý, do đó bạn có thể thoải mái tận hưởng ngày nghỉ bằng các hoạt động mua sắm, vui chơi mà không phải lo lắng về tiền bạc.
Bên cạnh đó, chuyện tình cảm diễn biến thuận lợi, cuộc sống gia đình hạnh phúc, trong ấm ngoài êm.
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão
 
Tử vi tuổi Sửu
Dù là ngày nghỉ nhưng người tuổi Sửu vẫn cặm cụi bên chiếc máy tính để lập kế hoạch mới cho công việc tuần tới. Nếu gặp vấn đề trở ngại nào, bạn không nên từ bỏ mà tham khảo ý kiến của người khác, tỉ lệ thành công rất cao.
Chuyện tình cảm diễn tiến thuận lợi, các cặp đôi đang tận hưởng niềm hạnh phúc ngập tràn khi cùng nhau đi chơi xa hoặc hẹn hò cuối tuần.
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu, Thân
 
Tử vi tuổi Dần
 
Thái độ chuyên nghiệp trong xử lí công việc giúp người tuổi Dần gặt hái được nhiều thành công trong ngày hôm nay. Đặc biệt là người làm kinh doanh, buôn bán, hôm nay là ngày “bội thu” của bạn.
Vận thế tình duyên tăng, tình yêu đôi lứa mặn nồng, gắn kết. Tình cảm gia đình, bạn bè hài hòa giúp tâm trạng của người tuổi Dần phấn chấn và tận hưởng trọn vẹn ngày nghỉ cuối tuần.
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão, Thìn
Tử vi tuổi Mão
Nếu có giao dịch quan trọng nào, người tuổi Mão nên để sang ngày khác để tiến hành bởi hôm nay vận thế giảm, tài vận không tốt, dễ bị phá tài vì những sai sót nhỏ.
Tình cảm ổn định, mọi mâu thuẫn trước đó giữa đôi bên đều được hóa giải, thay vào đó là niềm vui và hạnh phúc ngập tràn khi hai tâm hồn tìm thấy sự đồng điệu về tâm hồn.
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dậu
Tử vi tuổi Thìn
Sự thông minh và kiên trì của người tuổi Thìn tiếp tục mang đến cho bạn những thành công bất ngờ, thu về khoản lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến vấn đề sức khỏe, tránh làm việc kiệt sức sẽ đổ bệnh.
Hôm nay, người tuổi Thìn dành toàn bộ thời gian rảnh để bên cạnh chăm sóc người thân yêu nên ai nấy đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Người độc thân dù chưa tìm được đối tượng phù hợp nhưng cũng tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện tại.
Con số may mắn: 1
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 982015 hinh anh
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Tỵ
Người tuổi Tỵ sẽ trải qua một ngày Chủ nhật bình yên và thoải mái nếu như tạm gác những lo toan trong công việc sang một bên. Bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh để đi mua sắm cùng bạn bè, người thân để xả stress. Đó là cách đơn giản giúp bạn lấy lại sức khỏe và tinh thần làm việc hăng say cho tuần tới.
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ vẫn khá ổn định, việc kinh doanh, buôn bán thuận lợi. Tài vận hanh thông, bạn có thể thực hiện triệt để kế hoạch mua sắm và vui chơi mà không cần lo lắng về tiền bạc.

Vận thế tình duyên tăng, các cặp đôi giải quyết được mọi sự hiểu nhầm và tình cảm thêm gắn bó. Người độc thân sẽ tìm thấy ý trung nhân nếu chủ động mở rộng mối quan hệ và bày tỏ tình cảm.
Con số may mắn: 3
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão, Thìn
Tử vi tuổi Mùi
Thành công bước đầu về công việc của người tuổi Mùi trong tuần qua mang lại niềm vui và sự phấn khích tột cùng. Theo đó, những ý tưởng sáng tạo hay kế hoạch mới lại tiếp tục sục sôi trong tâm trí bạn, hứa hẹn một tuần mới có bước tiến đột phá.
Các mối quan hệ gia đình, tình bạn, tình yêu của người tuổi Mùi đều hòa hợp. Đặc biệt, người độc thân sẽ có những trải nghiệm thú vị với tình yêu sét đánh hoặc lời tỏ tình bất ngờ của ai đó.
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Mùi, Thân
Tử vi tuổi Thân
Tình hình tài chính của người tuổi Thân khá ổn định, tài vận hanh thông, các nguồn thu dồi dào, thích hợp tiến hành đầu tư hoặc kinh doanh mặt hàng mới. Tuy nhiên, cần chú ý nghỉ ngơi điều độ nếu không sức khỏe sẽ suy giảm, ảnh hưởng không tốt đến những dự định sắp tới.
Nhiều khả năng người tuổi Thân nhận được một lời tỏ tình bất ngờ trong ngày hôm nay, bạn nên chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đón nhận điều tuyệt vời.
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
Tử vi tuổi Dậu
 
Tình trạng sức khỏe có tiến triển tốt hơn so với những ngày trước đó vì người tuổi Dậu đã thực hiện chế độ nghỉ ngơi và dinh dưỡng hợp lí. Tuy nhiên, nếu phải đi xa, bạn nên chuẩn bị sẵn mọi vật dụng cần thiết đề phòng trường hợp xấu xảy ra khiến sức khỏe bị suy giảm nghiêm trọng.
Tình cảm tiến triển tốt đẹp hơn, các cặp đôi cùng nhau tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ và thư thái bên gia đình, bạn bè. Người độc thân cần chủ động bày tỏ tình cảm, dù chưa biết kết quả ra sao nhưng chí ít đối phương cũng biết được suy nghĩ thật lòng của bạn.
Con số may mắn: 5
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu, Thân
 
Tử vi tuổi Tuất
Hôm nay người tuổi Tuất nên dành toàn thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại nguồn năng lượng đã mất để có thể tạo bước đột phá trong công việc tuần tới.
Chuyện tình cảm tốt đẹp, người độc thân tìm được “bến đỗ” cho mình nên tâm trạng vô cùng hân hoan, hạnh phúc. Các cặp đôi cũng tranh thủ thời gian bên nhau để thể hiện niềm yêu thương chân thành.
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Mùi
 
Tử vi tuổi Hợi
Một vài chuyện bất ngờ xảy ra khiến người tuổi Hợi phải làm thêm cả ngày Chủ nhật. Do đó, tinh thần bạn không thoải mái, thậm chí nảy sinh tâm lí tiêu cực. Tài vận giảm, cần có kế hoạch chi tiêu hợp lí, tránh bị phá tài.
Chuyện tình cảm bình ổn, hai bên tìm được tiếng nói chung nên một vài mâu thuẫn nhỏ trước đó đều được hóa giải. Người độc thân vượng vận đào hoa, các mối quan hệ mở rộng, tuy nhiên cần thận trọng mọi cử chỉ, lời nói tránh khiến người khác hiểu nhầm sẽ phạm đào hoa sát.
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu
Ngân Hà (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X