Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (7/06/2015)

Thứ Bảy, 06/06/2015 16:17 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Người tuổi Tý hưởng trọn vẹn ngày nghỉ cuối tuần trong niềm vui các khoản thu ngoài tăng đột biến; tình cảm của người tuổi Thân khá lí tưởng, đôi bên cảm nhận tình yêu và sự hi sinh từ đối phương...

Tử vi tuổi Tý
Dấu hiệu các khoản thu ngoài đang tăng đột biến khiến người tuổi Tý cảm thấy sảng khoái và hưởng trọn vẹn ngày nghỉ cuối tuần này. Hôm nay việc mua sắm hay đi chơi gần rất phù hợp với người tuổi Tý.
Vận thế tình duyên ổn định, tình yêu đôi lứa thêm gắn kết. Cả hai đều cảm nhận được niềm hạnh phúc và sự tin tưởng lẫn nhau. Người tuổi Tý độc thân cũng trải nghiệm ngày cuối tuần vui vẻ bên người thân và bạn bè.
Con số may mắn: 0 và 5
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay là thời điểm thích hợp để người tuổi Sửu nghỉ ngơi thư giãn hoàn toàn, tạm quên đi những toan tính trong công việc. Nên dành thời gian mở rộng các mối quan hệ xã giao, bởi đó chính là cơ hội tự tạo ra quý nhân phù trợ cho mình.
Nếu hôm qua người tuổi Sửu mạnh dạn bày tỏ tình cảm, chắc chắn hôm nay cả hai sẽ có những phút giây vô cùng lãng mạn và hạnh phúc. Tình cảm vợ chồng cũng được thắt chặt khi cả hai tạm gác mọi nỗi suy tư trong cuộc sống để chia sẻ tình cảm với nhau.
Con số may mắn: 1 và 6
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thân
Tử vi tuổi Dần
Gần đây tình hình tài chính của người tuổi Dần đã tạm ổn định. Nhân cơ hội này, bạn có thể mua sắm những món đồ yêu thích, tự thưởng cho công sức phấn đấu trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, nên giữ liên lạc với bạn bè cũ, đặc biệt những người có chuyên môn về tài chính, họ sẽ đưa ra lời khuyên cũng như sự trợ giúp hữu hiệu khi cần.
Vẫn nối tiếp cảm xúc tràn đầy yêu thương và lãng mạn của ngày hôm qua, hôm nay người tuổi Dần có thể sẽ đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến hạnh phúc của cả cuộc đời.
Con số may mắn: 6 và 8
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn
Tử vi tuổi Mão
Một vài ý tưởng mới về công việc đã xuất hiện trong đầu người tuổi Mão. Điều đó khiến tâm trạng bạn thêm vui vẻ và phấn khích. Tài vận đang có xu hướng tăng, nhân cơ hội này nên tìm hiểu các hạng mục kinh doanh hoặc đầu tư quy mô nhỏ, hứa hẹn sẽ mang lại nguồn thu khá hơn.
Hôm nay, người tuổi Mão độc thân sẽ phải đưa ra sự lựa chọn khôn ngoan nhất, tránh tình trạng mập mờ khiến đối phương phải chờ đợi quá lâu. Với người đã lập gia đình, tình cảm vẫn ổn định và gắn bó.
Con số may mắn: 5 và 9
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Ngọ

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 7062015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Tiến trình công việc thuận lợi giúp tinh thần người tuổi Thìn nâng cao. Bạn đón nhận những ngày nghỉ trong tâm trạng phấn khởi và hạnh phúc bên những người thân yêu.
Chuyện tình cảm vẫn thuận lợi, không có nhiều biến động bất ngờ. Một bữa tối lãng mạn hoặc buổi đi thăm thú phong cảnh mới sẽ giúp tình cảm đôi bên thêm gắn kết.
Con số may mắn: 4 và 5
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ
Tử vi tuổi Tỵ
Người tuổi Tỵ tận dụng hết ngày nghỉ cuối cùng này để đi mua sắm những món đồ yêu thích hoặc quà tặng người thân yêu. Trong đầu bạn đã xuất hiện một vài ý tưởng mới cho công việc và rất nóng lòng để đầu tuần tới triển khai.
Chuyện tình cảm ở mức thường, không có nhiều tiến triển mới. Người độc thân vẫn đang trong quá trình lựa chọn đối tượng phù hợp. Các cặp vợ chồng dù cố gắng hâm nóng tình cảm nhưng vẫn không tránh khỏi những mâu thuẫn nhỏ liên quan đến tài chính.
Con số may mắn: 4 và 9
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý
Tử vi tuổi Ngọ
Tạm gác công việc sang một bên, hôm nay người tuổi Ngọ cảm thấy vô cùng thoải mái khi dành trọn thời gian bên bạn bè, người thân yêu. Điều đó giúp bạn lấy lại sức lực và tinh thần nhanh chóng, sẵn sàng để “chiến đấu” với một tuần bận rộn sắp tới.
Nhiều khả năng người độc thân sẽ tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp khi tham gia một bữa tiệc sinh nhật hay đám cưới nào đó. Thay vì ngồi ở nhà buồn chán vào ngày cuối tuần, người tuổi Ngọ nên ra ngoài hẹn gặp bạn bè thường xuyên hơn để tự tạo cơ hội tìm ý chung nhân cho mình. Tình cảm vợ chồng bình ổn, không có nhiều biến động.
Con số may mắn: 2 và 8
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần
Tử vi tuổi Mùi
Những thách thức cũng như khó khăn trong công việc hoặc đầu tư đều là cơ hội để người tuổi Mùi học hỏi và khẳng định năng lực bản thân. Dù là ngày nghỉ nhưng người tuổi Mùi vẫn không ngừng cập nhật các thông tin liên quan đến tình hình công việc hoặc đầu tư của mình.
Vì phần lớn thời gian của ngày nghỉ người tuổi Mùi dành để suy tính cho công việc nên dễ làm đối phương phật ý và nảy sinh mâu thuẫn. Nên biết cách cân bằng mọi phương diện trong cuộc sống, như vậy bạn mới cảm thấy thoải mái và vui vẻ.
Con số may mắn: 1 và 6
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thân và Dậu

Tử vi tuổi Thân
Tình hình tài chính có xu hướng ổn định sẽ giúp người tuổi Thân chi tiêu thoải mái hơn cho những ngày nghỉ cuối tuần mà không phải đắn đo suy nghĩ.
Vận thế tình cảm vẫn khá lí tưởng, đôi bên cảm nhận được tình yêu và sự hi sinh cho gia đình nên càng thêm gắn bó. Người độc thân cũng có cảm nhận mới về mối tình đang chớm nở. Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công khá cao.
Con số may mắn: 2 và 9
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Mùi
Tử vi tuổi Dậu
Tiếp tục một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn, người tuổi Dậu sẽ cân bằng tâm trạng, nhanh chóng lấy lại sức khỏe và tinh thần, sẵn sàng bắt đầu tuần mới ngập tràn niềm vui và nhiệt huyết.
Sau khi nhận được món quà bạn tặng từ hôm trước, hôm nay tình cảm đôi bên càng thêm mặn nồng. Một bữa tối đơn giản với sự trợ giúp nhiệt tình từ người chồng sẽ khiến không khí gia đình thêm đầm ấm.
Con số may mắn: 3 và 8
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Mão
Tử vi tuổi Tuất
Nhiều khả năng hôm nay xuất hiện phá tài nhỏ, do khoản cho vay trước đó không được hoàn trả đúng thời hạn. Ngoài ra, các khoản chi bất ngờ như ăn uống, mua sắm theo hứng cũng ảnh hưởng không nhỏ tới nguồn tài chính.
Chuyện tình cảm không thể ép buộc, do đó, người tuổi Tuất nên sớm đưa ra câu trả lời từ chối để đối phương không phải chờ đợi quá lâu. Nếu đã có người yêu hoặc kết hôn, nên kiểm soát tốt cảm xúc, tránh cả giận mất khôn, tạo cơ hội cho người khác chen ngang phá hoại tình cảm.
Con số may mắn: 1 và 3
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Tỵ
Tử vi tuổi Hợi
Hôm nay người tuổi Hợi tận hưởng niềm vui từ những thành quả đạt được trong công việc và các hạng mục kinh doanh. Tâm trạng thoải mái này hứa hẹn còn kéo dài đến hết tuần sau, khi bạn đã xác định được mục tiêu công việc rõ ràng.
Nếu hôm qua người tuổi Hợi đã đưa ra quyết định rõ ràng cho tình cảm của mình, hôm nay bạn sẽ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Các cặp vợ chồng đã cùng nhau bàn bạc và tìm ra căn nguyên của các mối mâu thuẫn trước đó, tình cảm thêm mặn nồng và bền chặt.
Con số may mắn: 2 và 6
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Ngọ
An Khánh (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X