Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (6/9/2015)

Thứ Sáu, 04/09/2015 17:24 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Vận thế tình duyên bình ổn, tuy nhiên, người tuổi Tỵ vẫn cần đề phòng có người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm.

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý vẫn bình ổn, những người kinh doanh buôn bán tiếp tục thu về khoản lời lớn vì đã có sự cải tiến phương thức làm việc hiệu quả.
Người tuổi Tý nên sắp xếp một buổi hẹn lãng mạn với đối phương nhằm hâm nóng tình yêu đôi lứa. Không khí gia đình vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Mùi
Tử vi tuổi Sửu
Dù là ngày nghỉ nhưng người tuổi Sửu vẫn lên khá bận rộn với dự định hoặc ý tưởng sáng tạo mới. Điều đó giúp bạn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Chỉ số tài vận tăng, đề phòng bị kẻ xấu lợi dụng lòng tin lừa gạt tiền bạc.
Vì dành quá nhiều thời gian cho công việc nên chuyện yêu đương của người tuổi Sửu vẫn không có tiến triển mới.
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần tăng, những giao dịch tiền bạc thuận lợi. Tài vận hanh thông, những hạng mục đầu tư đều có dấu hiệu sinh lời.
Buổi ra mắt gia đình hai bên trước đó đã thành công tốt đẹp. Điều đó khiến tâm trạng bạn phấn chấn, tình cảm lứa đôi thêm thăng hoa, hứa hẹn một đám cưới hạnh phúc, viên mãn.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn
Tử vi tuổi Mão
Sức khỏe của người tuổi Mão đang có dấu hiệu suy giảm. Tốt nhất bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Tài vận kém sắc, việc kinh doanh phụ hoặc đầu tư ngoài luồng của bạn không thuận lợi.
Diễn biến tình cảm bình ổn, không có biến động lớn. Người độc thân tạm hài lòng với các mối quan hệ hiện tại nên chưa thực sự chủ động tạo cơ hội tiếp cận đối phương cho mình.
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tình trạng sức khỏe vẫn là vấn đề người tuổi Thìn nên quan tâm hàng đầu. Cơ thể bạn xuất hiện những triệu chứng khá nghiêm trọng, nếu không đi thăm khám, bệnh càng để lâu càng khó chữa trị.
Chuyện tình cảm thuận lợi, những mâu thuẫn trước đó giữa các cặp đôi đều được giải quyết ổn thỏa, tình yêu đôi lứa thêm gắn kết.
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 692015 hinh anh
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp 

Tử vi tuổi Tỵ
Hôm nay không phải là ngày may mắn dành cho người tuổi Tỵ. Bạn nên tạm hoãn những dự định hoặc kế hoạch quan trọng sang ngày khác, bởi nếu tiến hành thì tỉ lệ thất bại rất cao. 
Vận thế tình duyên bình ổn, tuy nhiên, người tuổi Tỵ vẫn cần đề phòng có người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tử vi tuổi Ngọ
Chỉ số tài vận của người tuổi Ngọ tăng cao, nguồn phụ tài dồi dào. Bạn có thể lên kế hoạch mua sắm, ăn chơi mà không cần phải đắn đo về chuyện tiền bạc. 
Diễn biến tình cảm bình ổn. Người tuổi Ngọ vượng vận đào hoa, tuy nhiên điều đó chỉ có lợi cho người độc thân. Còn với những ai đã lập gia đình, nếu không cẩn trọng trong các mối quan hệ sẽ vướng vào rắc rối tình ái, pha vỡ hạnh phúc hôn nhân.
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi hanh thông. Tình hình kinh doanh khởi sắc, hứa hẹn sẽ thu về món tiền lớn, thỏa mãn bao tháng ngày chờ đợi.
Tình cảm gia đình, tình yêu của người tuổi Mùi thuận lợi. Tuy nhiên, tình bạn lại gặp chút rắc rối do có sự mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc.
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ, Mùi

Tử vi tuổi Thân
Hôm nay người tuổi Thân tận hưởng trọn vẹn ngày nghỉ cuối tuần để thỏa mãn những sở thích cá nhân. Đây là cách tiêu khiển đơn giản giúp bạn nhanh chóng lấy lại sức khỏe và tinh thần, bắt đầu tuần làm việc mới đầy thử thách.
Chỉ số tình cảm tăng, cuộc sống gia đình hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười. Người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc và giao lưu với người khác giới, từ đó sẽ sớm tìm được nửa kia ưng ý.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ
Tử vi tuổi Dậu
Những việc lớn nhỏ của người tuổi Dậu vẫn diễn ra một cách thuận lợi. Theo đó, ngày Chủ nhật của bạn trôi qua khá vui vẻ và bình yên. 
Nhiều khả năng người tuổi Dậu sẽ nhận được lời tỏ tình cùng lúc. Điều đó khiến bạn vừa vui nhưng cũng khá lo lắng, hồi hộp vì không biết phải đưa ra quyết định như thế nào.
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân
Tử vi tuổi Tuất
Dù là công việc hay chuyện tình cảm, người tuổi Tuất phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó vì hiện nay bạn đang đứng trước quá nhiều sự lựa chọn.
Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa mọi người đều tôn trọng và ủng hộ quyết định của bạn. Đặc biệt là những người trong gia đình.
Con số may mắn: 7
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu
Tử vi tuổi Hợi
Người tuổi Hợi nên chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đón nhận những điều bất ngờ trong công việc và chuyện tình cảm. Rất có thể, tin vui về việc thăng tiến của bạn sẽ tới trong ngày hôm nay.
Bên cạnh đó, tình yêu của người tuổi Hợi cũng thăng hoa. Hai bạn cùng nhau trải nghiệm những phút giây lãng mạn và hạnh phúc khi cùng nhau đi du lịch ngắn ngày.
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ
Việt Hoàng (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X