Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (5/7/2015)

Thứ Sáu, 03/07/2015 15:42 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Tình hình tài chính của người tuổi Thìn có nhiều biến động, phần lớn theo xu hướng tiêu cực; tình cảm của người tuổi Tuất tiến tới giai đoạn mới, ổn định và bền chặt hơn...

Tử vi tuổi Tý
Tình hình tài chính của người tuổi Tý biến động mạnh trong ngày hôm nay. Nhiều khả năng chi vượt quá thu vì thỏa mãn nhu cầu mua sắm và nghỉ ngơi cuối tuần. Nhưng đổi lại, tâm trạng của bạn khá thoải mái, vui vẻ bởi sự hào phóng ấy đã mang lại niềm vui cho người thân, bạn bè.
Vận thế tình duyên tăng mạnh, đây là thời điểm tốt để các cặp đôi có tình cảm ổn định bàn tính đến chuyện kết hôn. 
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Ngọ
Tử vi tuổi Sửu
Mặc dù không hài lòng với kết quả công việc trong tuần qua, nhưng người tuổi Sửu đã nỗ lực hết mình để cống hiến cho tập thể hoặc công ty. Hôm nay bạn có thể ngủ nướng thỏa thích, thức dậy muộn hơn thường ngày để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi thư giãn.
Diễn biến tình cảm bất ngờ khiến người tuổi Sửu vô cùng ngạc nhiên. Nhiều khả năng bạn sẽ nhận được món quà ý nghĩa hoặc lời tỏ tình dễ thương nào đó.
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Tỵ
Tử vi tuổi Dần
Mặc dù là ngày nghỉ nhưng người tuổi Dần vẫn bận luôn chân luôn tay vì chăm sóc gia đình hoặc tham gia các bữa tiệc cưới của người thân, bạn bè. Tài vận bình ổn, tuy chi nhiều hơn thu nhưng tình hình tài chính vẫn cân đối, bạn không phải quá lo lắng về túi tiền của mình.
Nếu đã có tình cảm với ai đó, thay vì lảng tránh hoặc sợ thất bại, người tuổi Dần nên chủ động bày tỏ tâm tư tình cảm của mình. Chưa biết kết quả cuối cùng ra sao nhưng ít nhất bạn cũng cho đối phương thấy sự dũng cảm và thái độ chân thành của mình.
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần, Tỵ
Tử vi tuổi Mão
Khác với những ngày nghỉ của các tuần trước đó, người tuổi Mão chọn cho mình một khoảng không thiên nhiên với nhiều cây xanh mát dịu để trốn tránh cái nắng oi bức của mùa hè, đồng thời thư giãn tinh thần, lấy lại năng lượng cho tuần làm việc sắp tới. 
Trái tim sẽ mách bạn nên làm gì trong ngày hôm nay. Điều quan trọng là người tuổi Mão nên để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên, tránh gượng ép vừa tự tạo áp lực cho mình lại khiến người khác bị tổn thương.
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Thìn
Tình hình tài chính của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay có nhiều biến động, phần lớn theo xu hướng tiêu cực, đòi hỏi bạn phải hết sức lưu ý, tránh bị tổn hao tiền của và rơi vào tình trạng vay mượn. 
Hôm nay, tình yêu của người tuổi Thìn sẽ trải qua thử thách khó khăn, nếu vượt qua chứng tỏ sự lựa chọn của bạn đã đúng, ngược lại, nên coi đó như một bài học kinh nghiệm để không phạm phải lần sau.
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 572015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Tỵ
Hôm nay, người tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn về tiền bạc, nhiều khả năng sẽ trúng thưởng khi đi mua sắm. Điều đó khiến tâm trạng của bạn thêm phấn chấn và tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ cuối tuần.
Vận thế tình duyên lí tưởng, tình cảm đôi lứa thêm mặn nồng, hứa hẹn những trải nghiệm vô cùng lãng mạn. Người độc thân tuy chưa tìm thấy đối tượng phù hợp nhưng cũng tạm hài lòng với những mỗi quan hệ hiện có.
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Ngọ
Dù là ngày nghỉ nhưng dường như người tuổi Ngọ đã lên sẵn kế hoạch cho công việc tuần tới với sự tự tin và quyết tâm mới. Theo đó, tuần mới hứa hẹn những bước đột phá ngoạn mục trong sự nghiệp của bạn.
Nếu muốn bắt đầu một mối tình mới, người tuổi Ngọ cần mở rộng trái tim và kiên trì hơn nữa. Với những cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn, mọi việc vẫn tốt đẹp, tình cảm thêm mặn nồng và gắn bó.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Việc dọn dẹp, sửa sang nhà cửa đã “ngốn” gần hết thời gian ngày nghỉ của người tuổi Mùi. Tuy nhiên, khi nhìn lại thành quả đạt được, tâm trạng bạn vui vẻ và phấn khởi như vừa trút được gánh nặng tinh thần nào đó. 
Diễn biến tình cảm thay đổi, xuất hiện người thứ ba xen ngang ngấm ngầm phá hoại tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên, tình yêu của hai bạn đang trong giai đoạn ổn định nên sẽ không bị ảnh hưởng quá lớn.
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ
Tử vi tuổi Thân
Tạm gác những mối lo toan trong công việc và cuộc sống, người tuổi Thân hòa mình vào các bữa tiệc cùng với người thân bạn bè. Đó cũng là cách đơn giản giúp bạn lấy lại sức khỏe và tinh thần để tiến hành những dự định sắp tới. Tài vận có xu hướng giảm, đề phòng bị mất trộm.
Vận thế tình duyên bình ổn, không có biến động lớn. Người độc thân vượng vận đào hoa, cùng lúc gặp được nhiều đối tượng ưng ý và phải đau đầu khi đưa ra sự lựa chọn khó khăn.
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão
Tử vi tuổi Dậu
Hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Dậu hệ thống lại toàn bộ quá trình làm việc, từ đó đưa ra phương án làm việc hiệu quả nhất, khắc phục những trở ngại còn tồn đọng trước đó. Tài vận khả quan, các nguồn thu chi hợp lí nên có khoản tích lũy ổn định trong ngân hàng.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, các cặp đôi có những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch hoặc dã ngoại cùng nhau. Cuộc sống vợ chồng hòa hợp, gia đình hai bên nội ngoại đều bình an.
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu, Ngọ

Tử vi tuổi Tuất
Hôm nay, người tuổi Tuất phải tạm gạt bỏ mọi công việc lại để dành thời gian quan tâm tới gia đình, bạn bè. Tâm trạng của bạn sẽ thoải mái và vui vẻ hơn nếu cùng tham gia các hoạt động tập thể thay vì chỉ nằm dài một chỗ.
Tình cảm của hai bạn tiến tới giai đoạn mới, ổn định và bền chặt hơn. Nếu bàn tới chuyện kết hôn thì quá sớm, nhưng hai bạn cần chuẩn bị tâm lí sẵn sàng bước vào cuộc sống gia đình, tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu.
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ, Mùi
Tử vi tuổi Hợi
Ngày Chủ nhật nghỉ xả hơi của người tuổi Hợi bị gián đoạn vì vấn đề sức khỏe. Trước đó, vì quá bận rộn với công việc nên không có thời gian chăm sóc bản thân, tình hình sức khỏe ngày càng sa sút mà bạn cũng không hề hay biết. Tài vận giảm vì các khoản chi vượt chỉ tiêu.
Diễn biến tình cảm không có gì đáng lo ngại, tuy nhiên do ảnh hưởng của sức khỏe nên tâm trạng của mọi người đều không vui. 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 16
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Việt Hoàng (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X