Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (31/5/2015)

Thứ Bảy, 30/05/2015 23:20 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Đây không phải là thời gian lí tưởng để người tuổi Sửu đưa ra quyết định quan trọng trong cuộc sống; người tuổi Thân cần nâng cao cảnh giác có kẻ lợi dụng sự tin tưởng để lừa tiền bạc...


Tuổi Tý
Mọi kế hoạch hay dự định mới cho công việc nên để sang tuần mới, người tuổi Tý cần dành thời gian nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần và sức lực chuẩn bị cho một tuần bận rộn sắp tới. Tài vận ở mức thường, hạn chế tiêu xài lãng phí để bảo toàn tài chính, chuẩn bị cho dự định lớn sắp tới.
Thái độ vui vẻ, hài hước của người tuổi Tý sẽ tạo ấn tượng tốt trong mắt mọi người xung quanh. Điều này có lợi cho những ai đang muốn tìm kiếm đối tượng phù hợp.
Con số may mắn: 3 và 7
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Ngọ
 
Tuổi Sửu
Chủ nhật không phải là khoảng thời gian lí tưởng để người tuổi Sửu đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc sống vì vận thế đang có xu hướng giảm. Không nên chỉ trích ai đó gay gắt kẻo sẽ vướng vào họa thị phi.
Vận thế về tình duyên của người tuổi Sửu khá thuận lợi, đôi bên tìm được tiếng nói chung. Nên tận dụng những ngày nghỉ cuối cùng để lên kế hoạch hẹn hò hoặc đi chơi gần. Nếu tham gia các hoạt động tập thể, người độc thân có cơ hội tìm được ý chung nhân.
Con số may mắn: 6 và 9
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Dậu

Tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần đang tăng, nên tận dụng những ngày nghỉ thảnh thơi để phác thảo kế hoạch hoặc ý tưởng mới. Tuy nhiên, cần kết hợp hài hòa giữa làm việc và nghỉ ngơi, tránh tự tạo áp lực khiến những ngày nghỉ không trọn vẹn.
Tình cảm vẫn theo xu hướng thuận lợi. Đây là thời điểm lí tưởng để người tuổi Dần thể hiện sự lãng mạn và tình yêu nồng thắm của mình với đối phương. Người đã có gia đình cũng không ngoại lệ, cần có những cử chỉ hành động ngọt ngào để hâm nóng tình cảm.
Con số may mắn: 0 và 4
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão
Tuổi Mão
Mặc dù là ngày nghỉ cuối tuần, nhưng trước đó cấp trên đã giao phó trọng trách mới khiến người tuổi Mão cảm thấy lo lắng và nghĩ nhiều đến công việc hơn là nghỉ ngơi. Tài vận hanh thông, được quý nhân giúp đỡ nhưng mọi thành công đạt được vẫn chủ yếu dựa vào năng lực bản thân. Cần tiết chế các khoản chi không cần thiết để tích lũy thực hiện kế hoạch đầu tư hoặc kinh doanh mới.
Hôm nay, vận thế tình duyên của người tuổi Mão khá thuận lợi. Người độc thân sẽ cảm nhận tình yêu từ đối phương rõ ràng hơn, hai bên có sự đồng điệu về tâm hồn. Người đã kết hôn nhận được sự quan tâm từ nửa kia, gia đình ngập tràn hạnh phúc.
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Dậu

Tuổi Thìn
Nếu muốn tinh thần hoàn toàn tỉnh táo vào đầu tuần tới, người tuổi Thìn cần phải lên kế hoạch nghỉ ngơi hoàn toàn trong hai ngày cuối tuần. Chỉ số tài vận bình thường nhưng có khoản thu ngoài.
Về tình cảm, người tuổi Thìn nên dành thời gian xác định lại cảm xúc thực của mình, tránh yêu đương mù quáng, hoặc sẽ bị lợi dụng hoặc gây tổn thương cho người khác. Với người đã có gia đình, nên thẳng thắn trao đổi về vấn đề tài chính, tránh nảy sinh mâu thuẫn ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.
Con số may mắn: 2
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Thân

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 3152015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tuổi Tỵ
Với vận thế sự nghiệp đang lên cộng thêm sự tự tin vì được trọng dụng, tâm trạng những ngày cuối tuần của người tuổi Tỵ rất tốt. Thậm chí, kế hoạch công việc mới đã xuất hiện trong suy nghĩ. Tài vận khá tốt, các khoản đầu tư có dấu hiệu sinh lời, cần nắm bắt rõ tình hình để rút vốn đúng thời điểm.
Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ vẫn thuận lợi nếu hai bên biết trân trọng thời gian bên nhau.
Con số may mắn: 5 và 6
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Mùi
Tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ nên dành toàn bộ thời gian nghỉ cuối tuần để thực hiện các sở thích cá nhân. Nếu có kế hoạch mới trong công việc, nên đợi đến đầu tuần mới triển khai. Tài vận bình thường, hạn chế mua sắm những món đồ không cần thiết để tích lũy cho những dự định lớn sắp tới.
Chỉ số về tình cảm giảm thấp nhưng có cơ hội gặp được đối tượng tâm giao. Người đã kết hôn đề phòng có kẻ thứ ba công kích gây rạn nứt tình cảm.
Con số may mắn: 4 và 5
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Dậu
Tuổi Mùi
Tạm gác lại những lo toan về công việc, người tuổi Mùi có thể đi chơi xa để thư giãn đầu óc và lấy lại tinh thần làm việc cho tuần tới. Tài vận hanh thông, có thể thử sức các lĩnh vực đầu tư mới cơ hội thành công lớn.
Chuyện tình cảm có chút rắc rối, có thể liên quan đến mối tình cũ. Người tuổi Mùi cần phân biệt rõ tình cảm của mình, không nên đứng núi này trông núi nọ.
Con số may mắn: 6 và 8
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thân
Tuổi Thân
Chủ nhật này, người tuổi Thân cần nâng cao cảnh giác có kẻ tiểu nhân lợi dụng sự tin tưởng mà lừa gạt tiền bạc. Trước khi cho ai đó vay tiền, nên cân nhắc kĩ khả năng có thể hoàn trả.
Vận thế tình cảm bất lợi do người tuổi Thân lưỡng lự, không quyết đoán, để cơ hội tuột khỏi tầm tay. Hãy dành thời gian bình tâm lại thay vì tỏ ý tiếc nuối thay buồn chán. Các mối nhân duyên tốt đẹp còn đợi bạn ở phía trước, quan trọng là phải biết nắm bắt thời cơ.
Con số may mắn: 5 và 8
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ
Tuổi Dậu
Vấn đề tiền bạc không mấy lí tưởng trong ngày hôm nay. Người tuổi Dậu chi nhiều mà thu về ít tạo cảm giác ức chế hoặc không thoải mái khi đưa người yêu hoặc gia đình đi vui chơi, mua sắm.
Vận thế tình duyên giảm, hai bên xảy ra mâu thuẫn vì không thống nhất trong cách nghĩ. Người tuổi Dậu phải cẩn trọng từng lời ăn tiếng nói, tránh làm đối phương tổn thương.
Con số may mắn: 4 và 9
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mão
Tuổi Tuất
Tài vận của người tuổi Tuất tuy hanh thông nhưng vẫn phải chủ động tạo cơ hội kiếm tiền đồng thời có kế hoạch chi tiêu hợp lí. Nếu hợp tác đầu tư với người đã có kinh nghiệm, cơ hội thành công rất cao, hai bên đều đạt được những lợi ích nhất định.
Người độc thân có dấu hiệu tiến triển mới về tình cảm. Tuy nhiên đó là sự tích cực hay tiêu cực lại phụ thuộc phần lớn vào thái độ của bạn. Người đã kết hôn nên cẩn trọng từng lời nói, hành động, tránh gây hiểu nhầm.
Con số may mắn: 7 và 9
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mùi và Tuất

Tuổi Hợi
Ngày Chủ nhật kém may mắn về tiền bạc của người tuổi Hợi sẽ nhanh chóng qua đi nếu nâng cao cảnh giác đề phòng mất trộm. Hôm nay sẽ xuất hiện dấu hiệu phá tài nhỏ, cần hết sức cẩn trọng.
Tuy nhiên tình cảm lại khá thuận lợi. Sau bao ngày tìm kiếm và chờ đợi, cuối cùng người tuổi Hợi cũng tìm thấy người phù hợp, có thể dẫn tới hôn nhân hạnh phúc.
Con số may mắn: 2 và 8
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Tỵ
Tâm Nhân (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X