Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (28/6/2015)

Thứ Sáu, 26/06/2015 17:21 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Chuyện tình cảm thuận lợi, tạo bước đệm tinh thần vững chắc giúp sức cho sự nghiệp kiếm tiền của người tuổi Tý...

Tử vi tuổi Tý
Nếu có dự định kinh doanh gì đó, người tuổi Tý nên tranh thủ thời gian nghỉ cuối tuần để tìm hiểu kĩ các nguồn thông tin và bắt đầu khâu chuẩn bị từ những thứ nhỏ nhất, tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.
Chuyện tình cảm khá thuận lợi, tạo bước đệm tinh thần vững chắc giúp sức cho sự nghiệp kiếm tiền của người tuổi Tý. Buổi hẹn hò hoặc ăn tối lãng mạn sẽ giúp hai bên thêm gắn bó.
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân
Tử vi tuổi Sửu
Mặc dù là ngày nghỉ nhưng người tuổi Sửu vẫn tranh thủ thời gian để nghĩ cách xin được cấp kinh phí cho dự án sắp triển khai. Tài vận bình ổn, phụ tài nhiều nên bạn có thể thỏa sức mua sắm các món đồ yêu thích.
Người tuổi Sửu nên cho đối phương cơ hội bày tỏ tình cảm hoặc giải thích sự hiểu nhầm trước đó. Người độc thân có thể đi dã ngoại hoặc về quê để hít thở không khí trong lành, chờ đợi mối nhân duyên tốt đẹp.
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý
Tử vi tuổi Dần
Hôm nay người tuổi Dần nên dành toàn bộ thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe và tinh thần làm việc cho tuần tới. Tài vận không tốt, cần chi tiêu tiết kiệm, tránh lãng phí sẽ rơi vào tình trạng vay mượn.
Chỉ số tình cảm tăng đột biến, nếu người tuổi Dần kiểm soát tốt cảm xúc và dùng thái độ chân thành để bày tỏ tình cảm, chắc chắn đối phương sẽ nhận lời.
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mùi, Dậu

Tử vi tuổi Mão
Kế hoạch chi tiêu để mua sắm những đồ dùng cần thiết trong gia đình mà người tuổi Mão đã dự tính trước đó tạm thời bị hoãn lại, do phát sinh sự việc mới cần phải dùng số tiền đó.
Do đó, thay vì cùng nhau đi mua sắm, các cặp đôi có thể cùng chia sẻ việc nhà hoặc về nhà nội, ngoại nghỉ ngơi ngày cuối tuần sẽ làm tăng mức độ gắn kết với tất cả mọi người.
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dậu

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 2862015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Thìn
Được ngôi sao may mắn chiếu mệnh, tài vận của người tuổi Thìn tăng, các hạng mục đầu tư vẫn tiếp tục sinh lời khiến tâm trạng vô cùng thoải mái, tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ cuối tuần.
Một món quà bất ngờ sẽ khiến đối phương vô cùng cảm động, người tuổi Thìn nên giữ bí mật chuyện đó đến phút cuối. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có chuyến đi phượt hay du lịch ngắn ngày khá thú vị với bạn bè, xua đi cảm giác cô đơn buồn chán.
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão
Tử vi tuổi Tỵ
Tạm gạt bỏ mọi lo toan trong công việc và cuộc sống, người tuổi Tỵ nên đi dã ngoại hoặc ra vùng ngoại ô để hít thở không khí trong lành. Như vậy bạn mới nhanh chóng lấy lại phong độ làm việc, chuẩn bị cho một tuần bận rộn sắp tới.
Chuyện tình cảm vẫn theo chiều hướng tiêu cực do người tuổi Tỵ cảm thấy bị tổn thương khi bị đối phương từ chối tình cảm. Các cặp vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn nhưng mọi chuyện đều được xử lí ổn thỏa.
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mùi
Tử vi tuổi Ngọ
Được hưởng những ngày nghỉ trọn vẹn bên gia đình và bạn bè là cách để đơn giản giúp người tuổi Ngọ lấy lại sức khỏe và tinh thần. Tài vận vẫn có xu hướng tăng nên bạn có chi tiêu phóng khoáng hơn.
Nếu đã xác định chắc chắn tình cảm thật của mình, người tuổi Ngọ nên chủ động bày tỏ tình cảm, không để đối phương phải chờ đợi quá lâu sẽ để lỡ cơ hội tốt.
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu
Tử vi tuổi Mùi
Hôm nay người tuổi Mùi được trải nghiệm chuyến dã ngoại hoặc du lịch đầy thú vị với người thân yêu và bạn bè. Điều này đã mang lại nguồn cảm hứng mới về công việc và những dự định sắp tới cho bạn.
Chuyện tình cảm xuất hiện dấu hiệu ghen tuông khi có người thứ ba xen ngang. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng quá lớn, trái lại còn giúp cả hai thêm gắn bó và mặn nồng hơn.
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Tâm trạng của người tuổi Thân hôm nay rất phấn chấn và vui vẻ vì không những gặt hái được thành công trong công việc trước đó mà còn gặp may mắn về tiền bạc như trúng thưởng, trúng vé số…
Chỉ số tình cảm vẫn tăng đều, hai bên thêm hiểu và tôn trọng nhau hơn khi chủ động chia sẻ những lo toan trong cuộc sống. Người độc thân sẽ cảm nhận sự rung động nhẹ từ trái tim, đó là tín hiệu đáng mừng, hứa hẹn sẽ có mối tình lãng mạn.
Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Trong những ngày cuối tuần, tâm trạng của người tuổi Dậu khá tốt vì cảm nhận được thành quả sau thời gian dài nỗ lực cống hiến và làm việc miệt mài.
Diễn biến tình cảm vẫn thuận lợi, cơ hội tìm được đối tượng phù hợp cao. Tình cảm các cặp vợ chồng càng mặn nồng và hạnh phúc.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Sau thời gian nghỉ xả hơi, người tuổi Tuất đã có được ý tưởng mới cho công việc hoặc dự án kinh doanh mới nên tâm trạng cũng phấn chấn, vui vẻ. Tuy nhiên, không nên tiến hành một cách nóng vội mà phải tìm hiểu kĩ mọi nguồn thông tin liên quan, như vậy độ an toàn mới cao.
Vì đã mạnh dạn đưa ra quyết định cũng như sự lựa chọn tốt nhất cho mình, dù đó là quyết định vui hay buồn, người tuổi Tuất cũng cảm thấy nhẹ người, thoát khỏi tâm trạng lo lắng, do dự mấy ngày trước đó.
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
Tử vi tuổi Hợi
Đây là thời gian để người tuổi Hợi gạt bỏ mọi suy nghĩ liên quan đến công việc để tận hưởng những khoảnh khắc tươi đẹp, lãng mạn trong tình yêu. Bởi trải qua không ít sóng gió, tình yêu của hai bạn vẫn vững bền và có thể tiến đến hôn nhân hạnh phúc.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Ngọ

Đắc Minh (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X