Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (2/8/2015)

Thứ Bảy, 01/08/2015 17:12 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Có lẽ vấn đề thời tiết đã gây trở ngại chuyến đi xa của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay...

Tử vi tuổi Tý
Hôm nay, vận thế của người tuổi Tý rất vượng, tài vận tăng mạnh, có thể tiến hành những việc quan trọng. Ngoài ra, con giáp này vẫn gặp may mắn về tiền bạc, cơ hội trúng thưởng rất cao.
Vận thế tình duyên vẫn tăng mạnh, nhiều khả năng người độc thân sẽ có tình yêu sét đánh, yêu ngay đối phương từ cái nhìn đầu tiên. Với các cặp đôi đang yêu hay đã kết hôn, tình cảm thêm gắn kết vì cùng nhau trải nghiệm kì nghỉ đầy thú vị.
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Sửu
Tinh thần làm việc hăng say của người tuổi Sửu khiến cấp trên liên tục bày tỏ thái độ khen ngợi. Tuy nhiên, không nên tự mãn quá sớm bởi sẽ khiến người khác sinh lòng đố kị, tìm cách hãm hại bạn.

Tài vận khá tốt, các khoản thu dồi dào, người tuổi Sửu có thể mua sắm hoặc vui chơi thoải mái mà không lo bị “viêm màng túi”.
Vận thế tình duyên khởi sắc, cùng lúc có nhiều người bày tỏ tình cảm khiến tâm trạng bạn phấn chấn nhưng rối bời và có phần lo lắng. Không cần phải nhận lời ngay lập tức, người tuổi Sửu nên dành thời gian để cân nhắc và xem xét lại tình cảm của mình, mọi việc đều ổn thỏa.
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ
Tử vi tuổi Dần
Dù là ngày nghỉ nhưng người tuổi Dần vẫn tranh thủ làm thêm để tăng thu nhập. Nhưng làm gì bạn cũng cần phải giữ thái độ bình tĩnh, kiên nhẫn và có sự chuẩn bị chu đáo thì tỉ lệ thành công mới cao, ngược lại, nếu nóng vội sẽ hỏng chuyện.
Các mối quan  hệ gia đình, bạn bè, tình yêu của người tuổi Dần đều khá hài hòa. Điều đó khiến tâm trạng của bạn vui vẻ, tinh thần thoải mái nên có thể nghĩ ra những ý tưởng sáng tạo mới cho công việc trong tuần tới.
Con số may mắn: 1
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần
Tử vi tuổi Mão
Tạm gác những toan tính cuộc sống và công việc qua một bên, người tuổi Mão nên tận dụng thời gian rảnh để nghỉ ngơi thư giãn và đi kiểm tra sức khỏe. Cơ thể bạn có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng, nếu không chăm sóc bản thân chu đáo, không những khó có thể tập trung làm việc mà còn hao tốn tiền bạc vì phải thuốc thang chữa bệnh.
Chuyện tình cảm ổn định, không có biến động lớn xảy ra. Một trong hai bạn vẫn đang trong chuyến công tác của mình, hai bên vẫn thường xuyên liên lạc, tình cảm thêm mặn nồng.
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế của người tuổi Thìn vẫn đang có xu hướng tăng nên mọi chuyện trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tài vận bình ổn, các hạng mục kinh doanh hoặc đầu tư đang có dấu hiệu sinh lời.
Những mối quan hệ gia đình, bạn bè, tình yêu đôi lứa của người tuổi Thìn có chuyển biến tích cực hơn, không quá rối ren như trước. Tuy nhiên, bạn nên dành nhiều thời gian để chăm lo những mối quan hệ này, tinh thần bạn sẽ thoải mái hơn hẳn.
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 282015 hinh anh
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp 
 
Tử vi tuổi Tỵ
 
Thành quả công việc đạt được trong những ngày vừa qua là sự nỗ lực cố gắng không mệt mỏi trong suốt thời gian dài của người tuổi Tỵ. Do đó, hôm nay bạn có thể tạm gác công việc, sự nghiệp sang một bên để tận hưởng kì nghỉ thú vị hoặc “tự thưởng” cho mình bằng cách đi mua sắm thỏa thích mà không cần lo lắng đến túi tiền.
Chuyện tình cảm khá lí tưởng, hai bên cùng nhau có những trải nghiệm lãng mạn và lí thú. Người độc thân tuy chưa tìm được đối tượng phù hợp nhưng tâm trạng rất phấn chấn vì có tình yêu thương đùm bọc của gia đình.
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý
Tử vi tuổi Ngọ
Có lẽ vấn đề thời tiết đã gây trở ngại chuyến đi xa của bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên tâm trạng của người tuổi Ngọ khá tốt vì các mối quan hệ bạn bè, gia đình và tình yêu đôi lứa đều hài hòa.

Nếu đã xác định được tình cảm dành cho đối phương, bạn nên chủ động bày tỏ tình cảm. Một bữa tối lãng mạn với nến và hoa đã đủ để chinh phục trái tim nửa kia của bạn rồi.
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
 
Tử vi tuổi Mùi
Hôm nay, công việc của người tuổi Mùi diễn ra suôn sẻ, người làm kinh doanh buôn bán có thể kiếm được bội tiền nhờ vào chiến dịch quảng cáo mới. Tuy nhiên, cần đề phòng có kẻ xấu tìm cách hãm hại vì ghen tỵ với thành công đó của bạn.
Những mâu thuẫn trong tình cảm còn tồn đọng trước đó cần phải được giải quyết càng nhanh càng tốt, nếu không sẽ khó cứu vãn tình thế. Hôm nay chính là thời điểm thích hợp để người tuổi Mùi làm việc quan trọng đó. Nên nhớ rằng, thái độ chân thành là yếu tố quyết định sự thành bại.
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Mùi
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân khá tốt, mọi việc diễn ra thuận lợi. Tài vận trung bình, các khoản chi tăng bất ngờ vì nhiều khả năng bạn mời bạn bè, người thân đi ăn uống hoặc mua sắm. 
Vận thế tình duyên khá lí tưởng, người độc thân sẽ tìm được đối tượng phù hợp khi tham dự lễ cưới hoặc tiệc sinh nhật của bạn. Các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn đều cảm nhận được niềm hạnh phúc khi đôi bên chia sẻ cuộc sống một cách chân thành với nhau.
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Dù là ngày nghỉ nhưng tâm trí của người tuổi Dậu vẫn dành chỗ cho công việc. Rất có thể trong tuần mới, bạn sẽ đưa ra ý tưởng hoặc kế hoạch kinh doanh mới mang lại lợi ích lớn cho công ty. Tài vận khá tốt, công việc kinh doanh, buôn bán thuận lợi, thu về khoản tiền lớn.
Chỉ số tình cảm trung bình, dù không tránh khỏi mâu thuẫn hay to tiếng nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến tình yêu đôi lứa.
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 6h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất vẫn tăng nên mọi giao dịch quan trọng đều được tiến hành thuận lợi, mang lại khoản lợi nhuận lớn giúp cải thiện tình hình tài chính. Nhân cơ hội này, bạn có thể đi mua sắm những món đồ yêu thích mà không lo chuyện tiền bạc.
Chuyện tình cảm khởi sắc, người độc thân vượng vận đào hoa nên các mối quan hệ ngày càng mở rộng, đặc biệt là nhân duyên với người khác giới tốt đẹp nên tỉ lệ tìm được ý trung nhân khá cao.
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Ngày Chủ nhật của người tuổi Hợi trôi qua một cách bình yên và thoải mái bên cạnh những người thân yêu. Tài vận khá tốt, các khoản thu chi cân đối nên có thể tích lũy được số tiền khá, dùng cho trường hợp bất ngờ xảy ra.
Diễn biến tình cảm suôn sẻ, tuy nhiên những người đã lập gia đình khó tránh khỏi một vài mâu thuẫn liên quan đến gia đình hai bên nội ngoại. Nếu không xử lí khéo léo, mọi chuyện sẽ chuyển biến theo hướng tiêu cực.
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 6h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão
Đắc Minh (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X