Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (27/9/2015)

Thứ Bảy, 26/09/2015 22:50 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Những việc lớn nhỏ của người tuổi Ngọ đều thành công tốt đẹp. Duy nhất chỉ có vấn đề sức khỏe là cần phải chú ý nhiều hơn. 


Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý tăng mạnh, người làm kinh doanh, buôn bán sẽ kiếm được bội tiền. Tài vận khởi sắc, các nguồn chính tài và phụ tài đều vượng, bạn có thể yên tâm mua sắm và vui chơi mà không phải lo tới túi tiền.
Vận thế tình duyên tăng nhẹ, sức hút của người tuổi Tý độc thân khá lớn nên không khó khăn trong việc mở rộng các mối quan hệ xã giao. Từ đó có thể dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý.
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn

Tử vi tuổi Sửu
Mọi việc lớn nhỏ của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay đều thành công tốt đẹp. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn tất bật với công việc hay những ý tưởng sáng tạo mới. Chỉ số tài vận khá, xuất hiện tình trạng phá tài do các khoản chi vượt mức thu.
Diễn biến tình cảm bình ổn, người độc thân vẫn cặm cụi với công việc thường nhật mà quên đi những suy tính tình cảm riêng tư. Cuộc sống gia đình hài hòa, trong ấm ngoài êm.
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Dần
Tâm trạng của người tuổi Dần được cải thiện đáng kể do sự chuyển biến tích cực của chuyện tình cảm. Theo đó, hiệu quả làm việc của bạn cũng được nâng cao đáng kể. Tài vận trung bình, đề phòng tranh chấp tiền bạc.
Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân vượng vận đào hoa nên dễ dàng tìm được ý trung nhân, kết thúc cuộc sống đơn lẻ tẻ nhạt.
Con số may mắn: 5
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Ngày cuối tuần của người tuổi Mão trôi qua một cách nhẹ nhàng và bình yên. Việc dọn dẹp lại nhà cửa một cách gọn gàng, ngăn nắp khiến tâm trạng của bạn thư thái và phấn chấn.
Chuyện tình cảm thuận lợi, cuộc sống gia đình hạnh phúc, con cái khỏe mạnh, ngoan ngoãn. Người độc thân nên tích cực gặp gỡ, giao lưu bạn bè thì mới nhanh chóng tìm được nửa kia ưng ý.
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn tăng mạnh, đặc biệt những người kinh doanh buôn bán có thể gặt hái được số tiền lớn nhờ đưa ra sản phẩm mới có nhiều tính năng ưu việt.
Vận thế tình duyên lí tưởng. Nếu đã xác định được tình cảm, bạn nên chủ động bày tỏ, tỉ lệ thành công cao.
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Ngọ, Dậu

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 2792015 hinh anh
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp

Tử vi tuổi Tỵ
Nhiều khả năng người tuổi Tỵ sẽ tới dự đám cưới bạn bè và gặp gỡ được quý nhân phù trợ. Người này không chỉ mang lại may mắn trong công việc mà còn trợ giúp rất nhiều về chuyện tình cảm của bạn.
Các mối quan hệ hài hòa, tạo nền tảng cơ bản giúp người tuổi Tỵ trải qua kì nghỉ cuối tuần một cách trọn vẹn. Đặc biệt, tình yêu thăng hoa giúp bạn nhanh chóng lấy lại nguồn hứng khởi trong công việc, hứa hẹn bước đột phá mới vào tuần tới.
Con số may mắn: 8
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mùi, Thân

Tử vi tuổi Ngọ
Những việc lớn nhỏ của người tuổi Ngọ đều thành công tốt đẹp. Duy nhất chỉ có vấn đề sức khỏe là cần phải chú ý nhiều hơn. Tài vận trung bình, đề phòng mất đồ hoặc tai nạn xe cộ.
Chuyện tình cảm bình ổn, cuộc sống gia đình hài hòa, có tin vui về thành viên mới trong gia đình.
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ, Ngọ

Tử vi tuổi Mùi
Tạm gác những lo toan công việc qua một bên, người tuổi Mùi nên tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn bên gia đình, bạn bè. Điều đó sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng để khởi động tuần mới thuận lợi hơn.
Vận thế tình duyên khá, hai bạn có một bữa tối lãng mạn để kỉ niệm một dấu mốc đáng nhớ nào đó.
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất
Tử vi tuổi Thân
Công việc của người tuổi Thân vẫn thuận lợi, tuy nhiên sức khỏe lại xuất hiện những dấu hiệu bất thường như đau nửa đầu, hoa mắt, đau khớp, mệt mỏi… Bạn nên nghỉ ngơi thư giãn, bổ sung thêm các chất dinh dưỡng để mau chóng hồi phục.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu ở mức trung bình. Người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý nhờ sự mai mối của bạn bè.
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ, Mùi

Tử vi tuổi Dậu
Hôm nay, người tuổi Dậu có kỉ niệm đáng nhớ về một chuyến đi thú vị, bất ngờ và nhiều niềm vui. Tài vận khá, tình hình tài chính bình ổn, chú ý đến vấn đề an toàn khi đi xa.
Người tuổi Dậu vượng vận đào hoa nên các mối quan hệ thuận lợi, tạo điều kiện cho tình yêu đơm hoa kết trái.
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý
Tử vi tuổi Tuất
Không giống như mọi khi, hễ tới ngày nghỉ cuối tuần là bạn chọn cách tụ tập bạn bè để dốc bầu tâm sự. Hôm nay, người tuổi Tuất lại chọn cho mình một vài bản nhạc, cuốn sách hay chương trình truyền hình hấp dẫn để xem tại gia.
Chuyện tình cảm trung bình, người độc thân tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện tại nên vẫn chưa chủ động tìm kiếm nửa kia cho mình.
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão, Dậu
Tử vi tuổi Hợi
Các mối quan hệ dù là trong công việc hay cuộc sống thường nhật, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi đều khá hài hòa. Đó là nền tảng cơ bản giúp bạn có những suy nghĩ lạc quan và gặt hái được nhiều thành công hơn.
Chuyện tình cảm thuận lợi, sau buổi ra mắt hai bên gia đình thành công tốt đẹp, hai bạn có thể tính tới chuyện kết hôn, mọi người đều ủng hộ mọi quyết định của bạn.
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Mùi
An Khánh (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X