Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (23/8/2015)

Chủ Nhật, 23/08/2015 08:47 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Diễn biến tình cảm của người tuổi Sửu tốt đẹp hơn. Dù là người độc thân hay đã có gia đình đều cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu khi cùng nửa kia đi du lịch ngắn ngày.

Tử vi tuổi Tý
Dù là ngày nghỉ nhưng tâm trí của người tuổi Tý vẫn đầy những toan tính trong công việc. Điều đó khiến bạn không thể tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần một cách trọn vẹn. Tài vận trung bình, đề phòng bị mất đồ.
Diễn biến tình cảm bình ổn, hôm nay là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm hoặc cầu hôn, tỉ lệ thành công cao.
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ
Tử vi tuổi Sửu
Tạm gác công việc qua một bên, người tuổi Sửu có thể lên kế hoạch ăn chơi hoặc mua sắm mà không cần phải lo lắng quá nhiều đến chuyện tiền bạc. 
Diễn biến tình cảm tốt đẹp hơn, dù là người độc thân hay đã có gia đình đều cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu khi cùng nửa kia đi du lịch ngắn ngày.
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu, Mão

Tử vi tuổi Dần
Đã rất lâu rồi người tuổi Dần không “tự thưởng” cho mình một món quà nhỏ hay đơn giản chỉ là một bản nhạc yêu thích vì quá bận rộn với công việc. Hôm nay là thời điểm lí tưởng để bạn làm những việc yêu thích.
Các mối quan hệ trong cuộc sống của người tuổi Dần chuyển biến tích cực hơn. Theo đó, tâm trạng của bạn cũng được cải thiện đáng kể, hạn chế mâu thuẫn nảy sinh giữa đôi bên.
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp hay tài vận của người tuổi Mão vẫn có xu hướng giảm. Do đó, bạn nên tránh những giao dịch tiền bạc quan trọng trong ngày hôm nay. 
Chuyện tình cảm lí tưởng, cuộc sống gia đình hòa thuận, hạnh phúc. Người độc thân chủ động mở rộng mối quan hệ khác giới nên dễ dàng tìm được đối tượng phù hợp.
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Thìn
Tài vận của người tuổi Thìn khởi sắc, đặc biệt những ai làm kinh doanh, buôn bán đều có cơ hội kiếm được bội tiền trong ngày nghỉ cuối tuần này. 
Diễn biến tình cảm thuận lợi, nhiều khả năng người tuổi Thìn độc thân sẽ nhận được lời tỏ tình bất ngờ khiến trái tim ngập tràn hạnh phúc.
Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão
Tử vi tuổi Tỵ
Ngày Chủ nhật của người tuổi Tỵ trôi qua một cách nhẹ nhàng và vui vẻ. Các mối quan hệ gia đình, bạn bè và tình cảm lứa đôi đều hòa hợp.
Tài vận tăng nhẹ nên bạn có thể an tâm mua sắm những món đồ yêu thích mà không phải lo lắng quá nhiều đến túi tiền.
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 2382015 hinh anh
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp
Tử vi tuổi Ngọ
Thời gian gần đây người tuổi Ngọ luôn có cảm giác buồn bực và chán nản vì cùng lúc phải chịu quá nhiều áp lực từ công việc cũng như chuyện tình cảm.
Hôm nay là cơ hội tốt để bạn nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và lấy lại tinh thần. Có như vậy, bạn mới thực sự tràn đầy năng lượng khi bước vào tuần mới và hứa hẹn nhiều thành công bất ngờ.
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Ngọ, Thân

Tử vi tuổi Mùi
Tạm hài lòng với thành quả công việc đạt được trong thời gian qua, người tuổi Mùi “tự thưởng” cho mình bằng chuyến du lịch ngắn ngày hay đi sắm những món đồ yêu thích.
Chuyện tình cảm bình ổn, các cặp đôi đang yêu sẽ chọn thời điểm thích hợp trong ngày để ra mắt gia đình hai bên. Mọi việc đều diễn ra thuận lợi, người tuổi Mùi không cần phải quá lo lắng.
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tử vi tuổi Thân
Công việc, tiền tài và tình cảm của người tuổi Thân đều thuận lợi trong ngày hôm nay. Theo đó, nếu dự định tiến hành việc quan trọng nào đó, bạn cũng có thể thử sức, tỉ lệ thành công rất cao.
Ngoài ra, các cặp đôi đã kết hôn sẽ đón tin vui trong gia đình. Nhiều khả năng sẽ là sự xuất hiện của thành viên mới hoặc khách quý từ phương xa trở về.
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần
Tử vi tuổi Dậu
Sau khi cùng bạn bè, người thân trải nghiệm chuyến du lịch thú vị, tâm trạng của người tuổi Dậu vô cùng phấn chấn. Theo đó, bạn lên kế hoạch rõ ràng cho tuần làm việc sắp tới, hứa hẹn nhiều thành công rực rỡ.
Nếu còn bất cứ sự hoài nghi nào với đối phương, người tuổi Dậu nên chủ động chia sẻ thay vì im lặng. Khi cả hai có được tiếng nói chung, mọi chuyện đều được xử lí ổn thỏa.
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Dậu, Tuất
Tử vi tuổi Tuất
Người tuổi Tuất nên dành toàn bộ thời gian nghỉ cuối tuần để suy xét lại những mối quan hệ trong cuộc sống đồng thời tìm ra các giải quyết các vấn đề còn tồn đọng. Đó là nền tảng cơ bản mang lại sự thư thái trong tâm hồn bạn.
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tử vi tuổi Hợi
Kết quả kiểm tra sức khỏe khiến người tuổi Hợi vô cùng lo lắng. Nếu cứ chịu đựng một mình, mọi việc sẽ tiến triển xấu hơn. Thay vào đó, nếu chia sẻ với người thân, bạn bè, tinh thần bạn sẽ ổn định và bệnh tình nhanh khỏi hơn.
Con số may mắn: 7
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mùi, Dậu

Ngân Hà (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X