Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (21/6/2015)

Thứ Sáu, 19/06/2015 17:01 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Hàng loạt những trải nghiệm thú vị về tình cảm của người tuổi Tý đang chờ đợi ở phía trước; những dự định mua sắm hoặc du lịch gần đã được người tuổi Thìn thực hiện triệt để....

Tử vi tuổi Tý
Người tuổi Tý nên dành toàn bộ thời gian ngày nghỉ cuối tuần để đi đâu đó ngắm cảnh thư giãn đầu óc hoặc có thể về quê tận hưởng không khí trong lành nhằm lấy lại sức khỏe và tinh thần. Tài vận trung bình, các khoản chi ra vượt mức với dự định ban đầu, tuy nhiên tình hình tài chính vẫn ổn định.
Hàng loạt những trải nghiệm thú vị về tình cảm đang đợi bạn phía trước. Người tuổi Tý nên tạm gác những lo toan về đời sống vật chất để tập trung tận hưởng cảm giác vui vẻ, hạnh phúc bên người mình yêu.
Con số may mắn: 3 và 9
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Thân
Tử vi tuổi Sửu 
Vẫn mang trong mình suy tư và trăn trở về công việc nên người tuổi Sửu không có được những ngày nghỉ trọn vẹn đúng nghĩa. Tài vận bình ổn, nguồn tài phụ dồi dào nên có thể chi tiêu rộng rãi hơn.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, những mâu thuẫn trước đó ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Nếu không tranh thủ ngày nghỉ để hâm nóng lại tình cảm và tìm hiểu căn nguyên các mâu thuẫn thì tình yêu sẽ rạn nứt.
Con số may mắn: 1 và 5
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn
Tử vi tuổi Dần
Vận may về sự nghiệp cũng như tình cảm của người tuổi Dần nở rộ trong ngày hôm nay. Điều đó khiến tinh thần bạn ổn định và vui vẻ. Tài vận vẫn ở mức trung bình, có khoản thu phụ bất ngờ.
Hôm nay, người tuổi Dần nên làm theo sự mách bảo của trái tim. Nếu đã xác định rõ ràng tình cảm của mình, nên chủ động bày tỏ, tránh bỏ lỡ cơ hội hiếm có. Với các cặp đôi đang yêu nhau hoặc đã kết hôn, cần gạt bỏ mọi nỗi lo toan trong công việc sang một bên và đi đâu đó riêng tư để hâm nóng lại tình cảm.
Con số may mắn: 7 và 9
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý
Tử vi tuổi Mão
Tạm gác những lo lắng về công việc qua một bên, người tuổi Mão nên tranh thủ nghỉ xả hơi để lấy lại sức lực, chuẩn bị sẵn sàng cho những dự định mới trong tuần tới. Tài vận bình ổn, có thể tiến hành đầu tư, nhưng phải lưu ý chọn đúng đối tác làm ăn, tránh bị lừa gạt gây phá tài.
Chuyện tình cảm vẫn ổn định, không có biến động hay bất ngờ lớn. Cuộc sống gia đình hòa thuận, mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng đâu được cải thiện rõ rệt.
Con số may mắn: 4 và 9
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 2162015 hinh anh
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Thìn
Những dự định mua sắm hoặc du lịch gần đã được người tuổi Thìn thực hiện triệt để trong những ngày nghỉ cuối tuần. Đây là phương pháp hữu hiệu giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc cho đầu tuần tới.
Ngoài việc thỏa mãn những nhu cầu mua sắm, người tuổi Thìn nên dành thời gian ở bên cạnh và quan tâm tới đối phương nhiều hơn, như vậy bạn sẽ có những ngày nghỉ thực sự trọn vẹn.
Con số may mắn: 6 và 7
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ và Thân
Tử vi tuổi Tỵ
Những rắc rối nhỏ trong phạm vi gia đình đã được người tuổi Tỵ xử lí khéo léo và ổn thỏa, nên tinh thần phấn chấn. Tài vận không quá khởi sắc, chi tiêu nhiều hơn thu về, khoản chính tài chững lại, phụ tài tăng nhưng không nhiều.
Vận thế tình duyên tăng, người độc thân có cơ hội tìm thấy đối tượng phù hợp. Với những cặp vợ chồng, tình cảm gia đình hòa thuận và nhận được sự trợ giúp ít nhiều về tài chính từ phía hai gia đình.
Con số may mắn: 2 và 8
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Tỵ
Tử vi tuổi Ngọ
Một chuyến đi về vùng ngoại ô hoặc về quê rất phù hợp với tâm trạng của người tuổi Ngọ trong thời gian này. Khi tinh thần được thư thái, bạn có thể tập trung cho những ý tưởng sáng tạo mới, hứa hẹn gặt hái thành công lớn trong sự nghiệp.
Nếu chuyến đi này có nửa kia sát cánh cùng thì tình cảm sẽ được nâng lên gấp nhiều lần, cơ hội để tiến tới hôn nhân khá cao.
Con số may mắn: 2 và 6
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn
Tử vi tuổi Mùi
Với niềm vui vì đưa ra ý tưởng độc đáo trong công việc, người tuổi Mùi có thể gạt bỏ áp lực vật chất mà tập trung bồi dưỡng tình cảm tinh thần cũng như nghỉ xả hơi để lấy lại sức khỏe.
Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn và nửa kia giải hòa mọi mâu thuẫn. Nên chủ động sắp xếp cuộc hẹn bất ngờ hoặc tặng món quà ý nghĩa, mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
Con số may mắn: 1 và 9
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Thân

Tử vi tuổi Thân
Tình hình tài chính của người tuổi Thân khá ổn định và có xu hướng tăng. Do đó, bạn có thể thực hiện những ý định mua sắm hoặc tiệc tùng đã ấp ủ trước đó. Tuy nhiên, nên để lại một khoản tích lũy dành riêng cho những việc bất ngờ xảy tới, nếu không sẽ rơi vào tình trạng khánh kiệt.
Các mối quan hệ từ người thân, bạn bè đến người yêu của bạn đều hài hòa. Đó là động lực tốt giúp người tuổi Thân ổn định tâm lí, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu trong công việc của tuần mới.
Con số may mắn: 5 và 8
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Mùi
Tử vi tuổi Dậu
Dù là ngày nghỉ cuối tuần nhưng trong tâm trí của người tuổi Dậu vẫn tràn đầy những toan tính về công việc. Nhiều khả năng ý tưởng sáng tạo hoặc kế hoạch mới sẽ hé mở tiền đồ sáng lạng cho bạn. Tuy nhiên, nên tranh thủ thời gian thư giãn đầu óc, như vậy mới đạt hiệu quả tư duy tốt.
Chuyện tình cảm bình ổn, không có biến động bất ngờ hay mâu thuẫn nào xảy ra. Hôm nay một trong hai bạn sẽ nhận tin vui bất ngờ từ phía gia đình mình, rất có thể đó là sự ủng hộ cho dự định kết hôn sắp tới.
Con số may mắn: 4 và 5
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thân
Tử vi tuổi Tuất
Thành công gặt hái được trong công việc của tuần này mang lại niềm vui trọn vẹn cho người tuổi Tuất vào dịp cuối tuần. Một chuyến đi khám phá thiên nhiên sẽ giúp tinh thần bạn thêm thư thái và vui vẻ. Chỉ số tài vận đang có xu hướng tăng, các khoản đầu tư đều sinh lời.
Chuyến công tác ngắn ngày của đối phương cũng là một trải nghiệm thú vị và cần thiết trong khoảng thời gian này. Khoảng cách địa lí và không gian sẽ mang lại sự trải nghiệm mới, từ đó cả hai thêm gắn bó và yêu thương nhau.
Con số may mắn: 3 và 9
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần
Tử vi tuổi Hợi
Thời gian rảnh rỗi của những ngày cuối tuần rất thích hợp để người tuổi Hợi cân nhắc xem điều gì là quan trọng nhất với mình. Bởi bạn vẫn do dự trước khi đưa ra quyết định về công việc cũng như tình cảm. Chỉ số tài vận bình ổn, nguồn chính tài tăng, thích hợp cho việc đầu tư ngắn hạn.
Vận thế tình duyên ở mức trung bình, tuy gặp được đối tượng phù hợp nhưng người tuổi Hợi vẫn lưỡng lự vì chưa xác định rõ tình cảm của đối phương.
Con số may mắn: 0 và 5
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Ngọ
Tâm Nhân (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X