Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (20/9/2015)

Thứ Sáu, 18/09/2015 15:31 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Dù là ngày nghỉ nhưng người tuổi Sửu vẫn tất bật với công việc, ý tưởng sáng tạo hay kế hoạch kinh doanh mới. Tuy vậy, dù làm gì bạn cũng nên chú ý nhiều tới sức khỏe, tránh làm việc kiệt sức. 

Tử vi tuổi Tý
Tiến trình công việc của người tuổi Tý dần thuận lợi và ổn định hơn. Do đó, tâm trạng của bạn cũng phấn chấn lên rất nhiều. Đây là thời điểm lí tưởng để bạn nghỉ ngơi hoặc thỏa mãn những sở thích vui chơi cá nhân.
Diễn biến tình cảm thú vị, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ sẽ đến với người tuổi Tý trong ngày hôm nay. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, con cái khỏe mạnh, hai bên nội ngoại hòa hợp.
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Dù là ngày nghỉ nhưng người tuổi Sửu vẫn tất bật với công việc, ý tưởng sáng tạo hay kế hoạch kinh doanh mới. Tuy vậy, dù làm gì bạn cũng nên chú ý nhiều tới sức khỏe, tránh làm việc kiệt sức. Tài vận bình ổn, nguồn chính tài tăng. Bên cạnh đó cần đề phòng tai nạn xe cộ khi đi xa.
Vận thế tình duyên bình ổn. Người độc thân đã cố gắng tranh thủ thời gian để gặp gỡ, kết giao bạn bè. Việc đó tuy đơn giản nhưng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho chuyện tình cảm của người tuổi Sửu.
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân
Tử vi tuổi Dần
Công việc của người tuổi Dần có nhiều tiến triển mới đòi hỏi bạn cần tập trung tinh thần làm việc hơn nữa, tránh phạm những sai lầm không đáng có. Chỉ số tài vận tăng nhẹ, tuy nhiên cần đề phòng xảy ra tranh chấp tiền bạc với bạn bè hoặc đối tác.
Chuyện tình cảm diễn tiến theo chiều hướng tích cực. Sau những ngày đi du lịch cùng nhau, tình yêu đôi lứa càng gắn kết, tạo nền tảng vững chắc cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau này.
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý
Tử vi tuổi Mão
Dù vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão đang có dấu hiệu phục hồi nhưng tài vận vẫn chỉ ở mức trung bình. Trước mắt có khá nhiều cơ hội kiếm tiền, nếu biết sắp xếp thời gian giữa việc chính và việc phụ hợp lí, cùng lúc bạn có thể tăng thêm nguồn thu nhập cho mình mà vẫn cảm thấy thoải mái.
Diễn biến tình cảm theo chiều hướng xấu dần khi người tuổi Mão quá cố chấp, không chịu nhượng bộ đối phương. Theo đó, không khí gia đình trầm lắng, ai nấy đều cảm thấy mệt mỏi, khó chịu.
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn
Tử vi tuổi Thìn
Nếu không tranh thủ thời gian để đi khám sức khỏe, người tuổi Thìn sẽ phải hối hận khi bệnh đã quá nặng, khó mà chựa trị triệt để. Tài vận không lí tưởng, nhiều khả năng bạn sẽ phải chi tiêu số tiền lớn khiến tình hình tài chính bất ổn.
Vận thế tình duyên hanh thông, người tuổi Thìn vượng vận đào hoa nên dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý. Các cặp đôi yêu nhau lâu có thể lên kế hoạch cụ thể hơn cho đám cưới sắp tới của mình.
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Tỵ
Hôm nay, dù là làm chuyện lớn hay nhỏ, người tuổi Tỵ đều có cảm giác thư thái đến kì lạ. Và tất nhiên, kết quả đạt được nằm ngoài tầm dự kiến của bạn. Tài vận cũng tăng dần theo sự thuận lợi của công việc.
Thay vì ngồi ở nhà nghiền ngẫm kế hoạch công việc mới, người tuổi Tỵ nên đi ra ngoài ít thở không khí trong lành và tìm hiểu cuộc sống thú vị của những người xung quanh. Biết đâu đó bạn sẽ tìm được nửa kia phù hợp với mình.
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 2092015 hinh anh
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Ngọ
Thời tiết xấu cũng không cản trở được kế hoạch đi du lịch đó đây của người tuổi Ngọ. Tạm gác những mối lo toan trong cuộc sống lại, hãy xách ba lô lên và đi, tận hưởng kì nghỉ cuối tuần đầy bất ngờ.
Các mối quan hệ bạn bè, gia đình và tình yêu đôi lứa của người tuổi Ngọ đều thuận lợi. Điều đó càng giúp bạn có được cảm xúc thăng hoa trong tình yêu và trong cả chuyến du lịch
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thân
Tử vi tuổi Mùi
Ngày Chủ nhật của người tuổi Mùi trôi quá một cách bình yên và lặng lẽ. Thay vì tụ tập bạn bè, bạn chọn cho mình một bản nhạc, cuốn sách hay chương trình truyền hình yêu thích để thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau cả tuần làm việc.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu tăng mạnh, hai bạn có buổi hẹn hò lãng mạn và nhiều bất ngờ thú vị.
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Ngọ, Mùi

Tử vi tuổi Thân 
Công việc của người tuổi Thân diễn ra theo đúng tiến độ. Đặc biệt những người kinh doanh buôn bán có cơ hội kiếm được số tiền lớn khi được quý nhân giúp đỡ. Tài vận hanh thông, các hạng mục đầu tư đều có dấu hiệu sinh lời.
Gia đình là chốn bình yên mà người tuổi Thân mong muốn được trở về sau những giờ làm việc vất vả. Ngày cuối tuần là thời điểm lí tưởng để bạn thể hiện tình yêu với mọi người trong gia đình. Đơn giản thôi, chỉ cần bạn chia sẻ việc nhà, tự tay xuống bếp trổ tài nấu nướng là ai nấy đều vui vẻ và hạnh phúc rồi.
Con số may mắn: 4
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tử vi tuổi Dậu
Dư âm của sự thành đạt vì được cấp trên đề bạt thăng chức, tăng lương ở những ngày trước đó vẫn còn. Đó là động lực để người tuổi Dậu tiếp tục cố gắng trong tuần mới. Tài vận khá, tình hình tài chính dần ổn định.
Người tuổi Dậu vượng vận đào hoa nên sớm tìm gặp được đối tượng ưng ý cho mình. Tuy nhiên, với những ai đã kết hôn, cần phải hết sức thận trọng trong từng cử chỉ, lời nói nếu không sẽ phạm đào hoa sát, gia đình tan nát.
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão
Tử vi tuổi Tuất
Những ngày nghỉ cuối tuần của người tuổi Tuất trôi qua một cách nhanh chóng và yên bình. Sức khỏe và tinh thần của bạn được củng cố rất nhiều, hứa hẹn sự bứt phá trong công việc của tuần mới.
Một vài mâu thuẫn hay sự hiểu nhầm trước đó giữa bạn và người ấy sẽ được giải quyết êm thấm trong ngày hôm nay. Điều đó là nhờ vào sự nỗ lực từ cả hai phía.
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tiến trình công việc của người tuổi Hợi khá thuận lợi vì có quý nhân tương trợ. Nhân cơ hội này, người làm kinh doanh nên mở rộng quy mô thì sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.
Dù là tình yêu sét đánh hay là nhân duyên mai mối, người tuổi Hợi đều cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn và khá hài lòng với các mối quan hệ cũng như cuộc sống hiện tại.
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Mùi
Việt Hoàng (Theo ZY) 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X