Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (19/7/2015)

Thứ Sáu, 17/07/2015 17:04 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Tình hình tài chính của người tuổi Sửu có biến động lớn, có nhiều việc bất ngờ xảy ra đòi hỏi phải chi nhiều tiền...

Tử vi tuổi Tý
Với những người kinh doanh buôn bán  hoặc mở cửa hàng, mọi việc diễn ra thuận lợi, doanh thu cao do đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
Chuyện tình cảm khá lí tưởng. Tuy nhiên, người tuổi Tý nên tôn trọng không gian riêng tư của đối phương, tránh “quản lí” quá chặt khiến nửa kia cảm thấy áp lực và nảy sinh tâm lí muốn tìm người thứ ba để chia sẻ.
Con số may mắn: 6
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Tình hình tài chính của người tuổi Sửu có biến động lớn, có nhiều việc bất ngờ xảy ra đòi hỏi phải chi nhiều tiền. Tuy nhiên, thần may mắn luôn mỉm cười với bạn, bằng chứng là số tiền bạn thu về nhiều gấp nhiều lần số tiền bỏ ra.
Vận thế tình duyên tăng, tình cảm tiến triển tốt đẹp hơn. Quan trọng là người tuổi Sửu đã mở rộng trái tim để đón nhận những trải nghiệm mới trong tình yêu.
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần

Tử vi tuổi Dần
Mọi giao dịch liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay đòi hỏi người tuổi Dần phải hết sức cẩn trọng và tỉ mỉ, tránh sai sót sẽ gây ra tranh chấp hoặc bất hòa trong các mối quan hệ xã giao, đối tác.
Dù là ngày nghỉ, nhưng người tuổi Dần vẫn tất bật với công việc, đam mê kiếm tiền của mình mà không dành thời gian quan tâm đối phương. Đó là nguyên nhân khiến mâu thuẫn đôi bên ngày càng sâu đậm. Nửa kia đang muốn nói cho bạn điều gì đó, nên tranh thủ thời gian để lắng nghe điều đó.
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 1972015 hinh anh
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão
Dường như chủ đề về tiền bạc, tài chính đã chiếm hầu hết thời gian của những ngày nghỉ cuối tuần của người tuổi Mão. Bởi thời gian gần đây bạn đang có dự định mua xe hoặc mua nhà.
Trái tim và thái độ chân thành của người tuổi Mão sẽ “ghi điểm” trước mặt đối phương trong ngày hôm nay. Đây là cơ hội tốt để bạn chủ động bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công cao.
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tài vận của người tuổi Thìn tăng, thích hợp với các dự án đầu tư dài hạn. Theo đó, bạn chỉ cần chọn đúng thời điểm đầu tư và chờ đợi lợi nhuận thu về.
Một ngày vui vẻ và hạnh phúc trọn vẹn sẽ đến với người tuổi Thìn nếu bạn khéo léo sắp xếp một cuộc hẹn lãng mạn nhằm củng cố lại tình cảm đôi bên hoặc đơn giản chỉ là tận hưởng thời gian rảnh bên cạnh người mình yêu.
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Thìn

Tử vi tuổi Tỵ
Giờ này bạn đang có những trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch của mình cùng với người thân và bạn bè. Sau chuyến đi này, tinh thần người tuổi Tỵ được nâng cao, hứa hẹn sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc tuần tới.
Diễn biến tình cảm bình ổn, tình yêu đôi lứa thuận lợi, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Người độc thân sẽ tìm thấy ý trung nhân khi tham gia các hoạt động tập thể.
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Với nhiều vận may về tài chính và nguồn thu nhập ổn định, người tuổi Ngọ có thể thực hiện những dự định mua sắm, vui chơi của mình một cách thoải mái trong ngày hôm nay.
Vận thế tình duyên tăng, tình cảm các cặp vợ chồng thêm gắn bó, nhiều khả năng sẽ có tin vui về thành viên mới trong gia đình.
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ
Tử vi tuổi Mùi
Mọi việc trong ngày hôm nay đều diễn ra thuận lợi nếu người tuổi Mùi giữ thái độ kiên trì và điềm tĩnh. Dù là khó khăn về tài chính hay trong tình yêu đều được giải quyết êm thấm.
Vì đã “đầu tư” buổi hẹn hò lãng mạn trước đó nên tình cảm đôi bên thêm mặn nồng, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mùi

Tử vi tuổi Thân
Dù là ngày nghỉ nhưng người tuổi Thân vẫn không thoát khỏi những suy tư, toan tính trong công việc. Do đó, bạn chưa thực sự được hưởng một kì nghỉ trọn vẹn bên những người thân yêu.
Người tuổi Thân nên dành chút thời gian để chia sẻ việc nhà với đối phương và quan tâm nhiều hơn đến con cái. Như vậy, tình cảm gia đình luôn ổn định và bền vững.
Con số may mắn: 2
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn, Thân
Tử vi tuổi Dậu
Vẫn đang vi vu ở chuyến công tác xa nhà, người tuổi Dậu tranh thủ thưởng thức ẩm thực cũng như các trò chơi thú vị ở điểm đến công tác đó. Tinh thần vui vẻ và thoải mái giúp bạn luôn tỉnh táo và tập trung vào các dự án mới. Theo đó, tỉ lệ thành công rất cao.
Diễn biến tình cảm ổn định, không có biến động hay mâu thuẫn lớn. Người độc thân có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình trong chuyến công tác dài hạn này.
Con số may mắn: 6
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Ngọ
Tử vi tuổi Tuất 
Tạm gác những lo toan, tính toán trong công việc, người tuổi Tuất tận hưởng trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu hoặc bạn bè. Đó là cách đơn giản giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng đã mất để có thể bắt đầu tuần mới đầy hứng khởi.
Các mối quan hệ gia đình, tình bạn, tình yêu khá hài hòa, giúp tâm trạng của người tuổi Tuất vui vẻ, lạc quan. Người độc thân có thể gặp ý trung nhân khi tham dự bữa tiệc sinh nhật của bạn bè.
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn
Tử vi tuổi Hợi
Hôm nay người tuổi Hợi cần phải chú ý đến túi tiền của mình, tránh vung tay quá trán để chiêu đãi bạn bè hoặc mua sắm. Dù nguồn tài chính của bạn khá dồi dào, nhưng tiêu nhiều thì tiền núi cũng cạn. Cần tích lũy một khoản nào đó đề phòng trường hợp bất ngờ xảy ra.
Chỉ số tình cảm trung bình, người độc thân vẫn phải kiên nhẫn chờ đợi đối tượng phù hợp. Các cặp đôi xảy ra mâu thuẫn nhỏ nhưng cuối cùng đều được giải quyết êm đẹp.
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất
Ngân Khánh (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X