Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (16/8/2015)

Thứ Tư, 12/08/2015 12:00 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu bất ổn, lên xuống thất thường, ảnh hưởng xấu tới hiệu quả công việc. 

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý trung bình, trước khi quyết định việc quan trọng nào đó, bạn nên suy xét kĩ càng, nếu có thể tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè thì càng tốt. Chỉ số tài vận giảm, cần tiết kiệm chi tiêu. Ngoài ra, nên chú ý đến sức khỏe nhiều hơn.
Chuyện tình duyên bình ổn, nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Tý có thể lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò lãng mạn. Đó sẽ là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời bạn.
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp bất ổn, lên xuống thất thường, ảnh hưởng xấu tới hiệu quả công việc. Tài vận bình ổn, các nguồn thu dồi dào nên bạn có thể thoải mái chi tiêu trong chuyến du lịch dài ngày sắp tới. 
Diễn biến tình cảm tốt đẹp, người độc thân có nhiều cơ hội gặp được đối tượng ưng ý khi tham gia các hoạt động tập thể trong dịp du lịch tới. 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Hôm nay, công việc của người tuổi Dần có bước đột phá mới, gặt hái được thành công nhất định. Nhưng chớ đắc ý quá sớm, thử thách trông gai còn đang ở phía trước. Chỉ số tài vận trung bình, cẩn thận khi tiến hành các giao dịch tiền bạc quan trọng.
Vận thế tình duyên tăng mạnh, màn tỏ tình lãng mạn của người tuổi Dần đã chinh phục trái tim đối phương một cách dễ dàng.
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xanh, be
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp ở mức trung bình, cần đề phòng kẻ tiểu nhân đố kị, tìm cách nói xấu sau lưng. Tài vận khá tốt, tình hình tài chính bình ổn. Tuy nhiên người tuổi Mão cần chú ý đến sức khỏe của mình, tránh tình trạng kiệt sức.
Chuyện tình cảm không suôn sẻ, cả hai quá bận rộn với công việc nên không có thời gian dành cho nhau. Theo đó, mâu thuẫn ngày một tăng dần, nếu không nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề sẽ khó tránh khỏi rạn nứt.
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xanh, be
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi
Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 1682015 hinh anh
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn
Nếu không cư xử khéo léo, người tuổi Thìn sẽ vướng vào rắc rối thị phi khiến uy tín bị giảm sút. Tài vận trung bình, khi đi xa cần giữ hành lí cẩn thận, tránh bị mất trộm.
Vận thế tình duyên khởi sắc, các cặp đôi cảm nhận niềm hạnh phúc dâng trào khi có buổi hẹn hò lãng mạn. Người độc thân có thể gặp được đối tượng có sự đồng điệu về tâm hồn.
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Hôm nay, người tuổi Tỵ nên sắp xếp thời gian để kiểm tra sức khỏe, cơ thể bạn đang có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Chỉ số tài vận giảm, nguồn chính tài chững lại, phụ tài tuy tăng nhưng không nhiều.
Vận thế tình duyên khá tốt, một món quà bất ngờ hoặc bữa tối lãng mạn dành tặng đối phương là điều mà người tuổi Tỵ nên làm trong ngày hôm nay.
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ
Nhiều khả năng người tuổi Ngọ sẽ vướng vào tranh chấp về tiền bạc trong ngày hôm nay. Dù là người thân, bạn bè hay đối tác mới quen, bạn cần rạch ròi về tài chính. Tài vận giảm, nếu không tiết chế ham muốn mua sắm sẽ khó tránh tình trạng phá tài.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, dù đã sắp xếp thời gian bên nhau nhưng do tác động ngoại cảnh nên niềm vui không trọn vẹn.
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Với những người tuổi Mùi có cửa hàng buôn bán, tình hình kinh doanh vô cùng thuận lợi, mang lại nguồn thu khổng lồ. Theo đó, tài vận tăng, bạn có thể lên kế hoạch du lịch dài ngày để tận hưởng cuộc sống sau quãng thời gian làm việc mệt mỏi.
Diễn biến tình cảm bình ổn, tuy không có biến động lớn nhưng các cặp đôi cũng khó tránh được mâu thuẫn nảy sinh liên quan đến người trong hai bên gia đình nội ngoại.
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Vàng cam, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân bình ổn, làm việc gì cũng thuận lợi. Tài vận khá, có quý nhân giúp đỡ nên các nguồn thu dồi dào. Điều này khiến tâm trạng của người tuổi Thân phấn chấn và có động lực để tiếp tục cố gắng.
Chỉ số tình cảm tuy giảm nhưng không nhiều, người độc thân tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại nên chưa chủ động mở rộng các mối quan hệ khác giới.
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Nâu, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Dậu
Nếu đã có kế hoạch đi du lịch, người tuổi Dậu không nên do dự nữa, hãy cùng người thân, bạn bè trải nghiệm những điều thú vị. Chuyện tiền bạc sẽ có người “viện trợ không hoàn lại” cho bạn. 
Chỉ số tình cảm tăng, nếu cư xử khéo léo và tinh ý hơn, người tuổi Dậu sẽ chinh phục được trái tim đối phương một cách dễ dàng.
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xám, đỏ tươi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão
Tử vi tuổi Tuất
Dù là ngày nghỉ nhưng đầu óc của người tuổi Tuất vẫn phải hoạt động liên tục vì gần đây bạn có thêm mối làm ăn. Tài vận tăng, có thể thu về nguồn vốn lớn.
Tình cảm đang có dấu hiệu đi xuống, nếu không dành thời gian để quan tâm đối phương nhiều hơn, e rằng hai bạn khó có được kết thúc viên mãn.
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, nâu, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp giảm, tốt nhất người tuổi Hợi không nên thực hiện các giao dịch quan trọng, tránh phá tài. Tài vận trung bình, nên hạn chế chi tiêu.
Nếu tham dự tiệc cưới hoặc sinh nhật của bạn, người tuổi Hợi có thể gặp được nửa kia phù hợp, kết thúc cuộc sống độc thân tẻ nhạt của mình.
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xám đậm, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi
Tâm Nhân (Theo SX)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X