Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (14/6/2015)

Thứ Bảy, 13/06/2015 17:25 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Hàng loạt các dự định mua sắm, vui chơi đều được người tuổi Mùi thực hiện triệt để trong các ngày nghỉ cuối tuần này; người tuổi Hợi sẽ cảm nhận rõ ràng tình yêu chân thành từ phía đối phương...

Tử vi tuổi Tý
Ngày nghỉ cuối tuần của người tuổi Tý diễn ra khá suôn sẻ và trọn vẹn. Mọi lo toan về công việc và cuộc sống tạm thời lắng xuống, thay vào đó là tinh thần phấn chấn, vui vẻ bên gia đình.
Tận dụng thời gian thư thái, người tuổi Tý nên xem xét lại mối quan hệ tình cảm hiện có, nếu đã cảm nhận thấy sự ổn định và hòa hợp, tốt nhất nên mạnh dạn đề cập tới chuyện hôn nhân.
Con số may mắn: 3 và 5
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Ngọ

Tử vi tuổi Sửu
Tài khoản ngân hàng của người tuổi Sửu đang tăng do các khoản đầu tư trước đó sinh lời. Điều này khiến bạn có được những ngày nghỉ cuối tuần vô cùng thư thái và hạnh phúc.
Nếu không tỉnh táo đưa ra phán xét, tình cảm người tuổi Sửu sẽ rạn nứt vì có người cố tình hãm hại. Hai bên cần bày tỏ quan điểm và suy nghĩ để cùng nhau tìm ra căn nguyên vấn đề.
Con số may mắn: 4 và 7
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
Tử vi tuổi Dần
Người tuổi Dần nên dành toàn bộ thời gian của ngày cuối tuần để nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe và tinh thần làm việc. Tình hình tài chính khá ổn định, thích hợp để mua sắm, ăn uống, gặp gỡ bạn bè.
Chỉ số tình cảm của người tuổi Dần tăng nhẹ trong ngày hôm nay. Nhiều khả năng sẽ tìm được đối tượng có sự đồng điệu về tâm hồn. Bên cạnh đó, gia đình thêm hòa thuận và hạnh phúc vì đón tin tốt lành.
Con số may mắn: 2 và 8
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
Tử vi tuổi Mão
Tận hưởng ngày nghỉ xả hơi đầy lí thú bên gia đình, bạn bè, trong đầu người tuổi Mão đã nảy ra những ý tưởng mới lạ trong công việc, hứa hẹn sang tuần mới sẽ được triển khai.
Vận thế tình duyên vẫn khá ổn định, người độc thân đưa ra sự lựa chọn sáng suốt, người đã có gia đình thì hạnh phúc ngập tràn.
Con số may mắn: 3 và 6
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Tỵ

Tử vi tuổi Thìn
Nhiều khả năng người tuổi Thìn sẽ đi du lịch hoặc tham quan những địa danh nổi tiếng ở quanh thành phố. Chuyến đi khá lí thú và vui vẻ vì có những người bạn đồng hành tốt bụng. Tài vận vẫn có xu hướng tăng, các khoản thu phụ dào dào, điều đó khiến tâm trạng bạn vô cùng thoải mái.
Hầu hết những mâu thuẫn về tình cảm trước đó đều được giải quyết êm thấm, tăng thêm độ gắn kết đôi bên. Các cặp đôi đã kết hôn cần chia sẻ công việc nhà cho nhau như vậy tình cảm thêm gắn bó.
Con số may mắn: 6 và 8
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 1462015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Tỵ
Tạm gạt bỏ những lo toan về công việc qua một bên, người tuổi Ngọ nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể để tinh thần thư thái và tập trung giải quyết tốt một vài rắc rối tình cảm đang gặp phải.
Nên dành nhiều thời gian để hiểu đối phương hơn, từ đó mối quan hệ hai bên dần trở nên tốt đẹp, ngăn chặn nguy cơ có người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm.
Con số may mắn: 3 và 9
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Tuất
Tử vi tuổi Ngọ
Hứng thú trong công việc của người tuổi Ngọ sẽ quay trở lại vào đầu tuần tới sau khi tinh thần bạn được thư giãn và nghỉ ngơi hoàn toàn trong những ngày cuối tuần này. Tài vận ở mức trung bình, có dấu hiệu phá tài nhỏ nhưng không làm mất cân đối tình hình tài chính của bạn.
Sau khi xác định rõ tình cảm đối phương, người tuổi Ngọ cảm thấy khá thất vọng bởi không có được câu trả lời đồng ý. Tuy nhiên, không nên vì lí do đó mà nản lòng, nửa kia của bạn còn đang đợi ở phía trước, hãy kiên nhẫn chờ đợi.
Con số may mắn: 2 và 8
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Thân
Tử vi tuổi Mùi
Hàng loạt các dự định mua sắm, vui chơi đều được người tuổi Mùi thực hiện triệt để trong các ngày nghỉ cuối tuần này. Điều đó giúp lấy lại tinh thần và hứng thú công việc, sẵn sàng đối mặt với khối lượng công việc lớn trong tuần mới.
Dù là tình cảm gia đình hay tình yêu đôi lứa của người tuổi Mùi đều khá thuận lợi và hài hòa trong ngày hôm nay. Niềm vui và hạnh phúc sẽ là động lực thúc đẩy sự nghiệp phát triển.
Con số may mắn: 1 và 7
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Ngọ và Mùi
Tử vi tuổi Thân
Người tuổi Thân đã trải qua thời gian làm việc khá áp lực, vất vả, đây chính là thời điểm để nghỉ xả hơi tốt nhất. Tài vận tuy ở mức thường nhưng tâm trạng tốt khiến bạn cảm thấy hài lòng với nguồn tài chính hiện tại.
Nếu phát sinh bất cứ mâu thuẫn nào trong tình cảm, người tuổi Thân nên chủ động nhường nhịn và giữ thái độ điềm tĩnh, như vậy mọi chuyện mới ổn thỏa.
Con số may mắn: 1 và 8
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tử vi tuổi Dậu
Với những tín hiệu tốt về tài lộc, người tuổi Dậu có thể yên tâm tạm gác công việc qua một bên để trải nghiệm những ngày cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc bên bạn bè, người thân yêu. Tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa đều thuận lợi, tạo bước đà tâm lí ổn định và vững chắc cho sự nghiệp của người tuổi Dậu.
Con số may mắn: 5 và 8
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Dù là ngày nghỉ nhưng người tuổi Tuất vẫn bận tâm giải quyết công việc còn dang dở. Cần đề phòng hợp tác với kẻ tiểu nhân, vừa hao tổn tinh thần lại bị phá tài nặng nề.
Tình cảm của người tuổi Tuất khá thuận lợi, hai bên cảm nhận được tình yêu chân thành cũng như sự hi sinh cho nhau nên tình cảm thêm sâu đậm.
Con số may mắn: 6 và 7
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tỵ
Tử vi tuổi Hợi
Dù đã cố gắng cân đối việc thu chi nhưng tình hình tài chính của người tuổi Hợi đang có dấu hiệu bất ổn. Nên tranh thủ sự trợ giúp của bạn bè, người thân để tìm hiểu các mối đầu tư ngắn hạn dễ sinh lợi nhuận. Ngoài ra, cẩn thận vấn đề sức khỏe khi đi xa.
Hôm nay người tuổi Hợi sẽ cảm nhận rõ ràng tình yêu chân thành từ phía đối phương. Không nên lưỡng lự quá lâu kẻo bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.
Con số may mắn: 7 và 8
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Ngọ
Đắc Minh (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X