Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (13/9/2015)

Thứ Sáu, 11/09/2015 16:54 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Dù là ngày nghỉ nhưng người tuổi Tuất vẫn tất bật với những ý tưởng sáng tạo hoặc kế hoạch kinh doanh mới. Điều đó hứa hẹn thành công mới trong công việc của bạn nhưng lại không hề tốt cho sức khỏe.

Tử vi tuổi Tý
Một ngày nghỉ trọn vẹn bên người thân, bạn bè là điều mà người tuổi Tý mong muốn có được trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, khối lượng công việc quá nhiều khiến bạn vẫn phải tất bật, không có thời gian nghỉ ngơi.
Chuyện tình cảm bình ổn, cuộc sống hôn nhân gia hình hài hòa, hạnh phúc. Người độc thân tạm hài lòng với các mối quan hệ hiện tại nên chưa thực sự chủ động tìm kiếm nửa kia cho mình.
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu vẫn tăng, đặc biệt người kinh doanh buôn bán có cơ hội kiếm được bội tiền khi ra mắt sản phẩm mới. Tài vận tăng, các nguồn thu dồi dào.
Diễn biến tình cảm thuận lợi. Nếu người độc thân dành thời gian để quan tâm đến các mối quan hệ của mình, bạn sẽ tìm thấy đối tượng phù hợp.
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mùi
Tử vi tuổi Dần
Hôm nay, tâm trạng của người tuổi Dần khá hơn do được tận hưởng ngày nghỉ trong bình yên, không phải đối mặt với những rắc rối trong công việc.
Vận thế tình duyên tăng. Nếu lần tỏ tình trước đó thành công, người tuổi Dần nên xúc tiến những bước đột phá mới, thúc đẩy tình yêu thăng hoa.
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ
Tử vi tuổi Mão 
Vấn đề sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người tuổi Mão trong ngày hôm nay. Hàng loạt các dấu hiệu không lành đã xuất hiện, bạn nên đi khám sức khỏe càng sớm càng tốt.
Dù là người độc thân hay đã lập gia đình, người tuổi Mão đều cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu. Vận thế tình duyên hanh thông mang lại cho bạn nhiều may mắn về đường tình duyên.
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thìn
Có thể người tuổi Thìn sẽ có chuyến dã ngoại hay về vùng ngoại ô để hít thở không khí trong lành, tạm gác những nỗi lo lắng về công việc, sự nghiệp qua một bên.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu tăng. Đây là thời điểm lí tưởng để người tuổi Thìn ra mắt gia đình hai bên để chính thức hóa mối quan hệ với đối phương.
Con số may mắn: 1
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 1392015 hinh anh
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Tỵ
Hôm nay, dù tiến hành việc lớn hay nhỏ, người tuổi Tỵ đều cảm thấy mãn nguyện vì mọi chuyện nằm trong tầm kiểm soát và đạt được kết quả tốt đẹp.
Chuyện tình cảm cũng tiến triển tích cực hơn. Những mâu thuẫn đôi bên được giải quyết ổn thỏa, tình yêu đôi lứa càng gắn kết bền chặt.
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ có thể thực hiện kế hoạch mua sắm những món đồ yêu thích mà bản thân đã ấp ủ bấy lâu vì tài vận khởi sắc, các nguồn thu dồi dào.
Vận thế tình duyên tăng nhẹ. Tuy hai gia đình không ủng hộ mối quan hệ của hai bạn, nhưng nếu cả hai kiên trì tới cùng, tranh thủ sự giúp đỡ của bạn bè thì mọi chuyện sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn.
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mùi, Thân
Tử vi tuổi Mùi
Nghe nhạc, đọc sách, chơi thể thao… là những việc đơn giản nhưng lại giúp người tuổi Mùi nhanh chóng lấy lại sức khỏe và tinh thần, chuẩn bị để “chiến đấu” với hàng núi công việc trong tuần mới.
Hôm nay, bạn và nửa kia sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn, tạo bước đà thúc đẩy tình yêu đơm hoa kết trái.
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần
Tử vi tuổi Thân
Tâm trạng của người tuổi Thân được cải thiện đáng kể do có thời gian để suy xét lại những vấn đề tồn đọng trước đó. Tài vận tăng, các nguồn thu ổn định, bạn có thể đi mua sắm những món đồ yêu thích mà không phải băn khoăn về tiền bạc.
Vận thế tình duyên ở mức trung bình, không có biến động lớn. Người độc thân, các cặp đôi đang yêu hay đã lập gia đình đều hài lòng với những gì ở hiện tại.
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần
Tử vi tuổi Dậu
Hôm nay là ngày may mắn về tiền bạc dành cho người tuổi Dậu. Nhiều khả năng bạn sẽ trúng thưởng khi mua hàng hoặc trúng xổ số…
Tình cảm thuận lợi, cuộc sống gia đình hòa thuận, trong ấm ngoài êm. Người độc thân sẽ tìm thấy ý trung nhân khi tham dự tiệc cưới hay sinh nhật bạn.
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão
Tử vi tuổi Tuất
Dù là ngày nghỉ nhưng người tuổi Tuất vẫn tất bật với những ý tưởng sáng tạo hoặc kế hoạch kinh doanh mới. Điều đó hứa hẹn thành công mới trong công việc của bạn nhưng lại không hề tốt cho sức khỏe.
Vận thế tình duyên bình ổn. Người tuổi Tuất nên tranh thủ từng giây từng phút để được bên cạnh đối phương bởi có thể tuần tới một trong hai bạn sẽ phải đi công tác xa.
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão
Tử vi tuổi Hợi
Điều duy nhất mà người tuổi Hợi nên làm trong ngày hôm nay đó là nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe và tinh thần.
Những dấu hiệu mệt mỏi trên khuôn mặt bạn đã quá rõ ràng. Nếu cố chấp tham công tiếc việc, bạn sẽ gục ngã bất cứ lúc nào.
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ
Ngọc Lan (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X