Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp (12/7/2015)

Thứ Sáu, 10/07/2015 17:35 (GMT+07)

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp: Với những thành quả đạt được trong công việc, người tuổi Thìn tạm hài lòng với chính mình và tự thưởng bằng cách mua sắm quần áo, chiếc đồng hồ đeo tay mới, hay đi cắt tóc để thay đổi phong cách…



Tử vi tuổi Tý

Tạm gác chuyện công việc, sự nghiệp qua một bên, người tuổi Tý có chuyến du lịch ngắn ngày, tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ cuối tuần ngắn ngủi để lấy lại sức khỏe và tinh thần làm việc cho tuần mới.
Tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa của người tuổi Tý bình ổn. Duy chỉ người độc thân vượng vận đào hoa, có thể tìm thấy ý trung nhân phù hợp.
Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu
Tử vi tuổi Sửu
Nguồn năng lượng của người tuổi Sửu dường như vẫn còn nguyên vẹn sau hàng loạt những thành công đã đạt được trong công việc. Do đó, trong kì nghỉ cuối tuần này, nhiều khả năng bạn sẽ mở tiệc chiêu đãi bạn bè và người thân.
Chỉ số tình cảm tăng, đối phương không những bày tỏ tình cảm mà còn có các hành động lãng mạn khiến trái tim người tuổi Sửu rung rinh.
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tử vi tuổi Dần
Người tuổi Dần nên cẩn thận khi xuất hành, tránh bị mất đồ hoặc gặp tai nạn bất ngờ. Tình hình tài chính của bạn cũng biến động lớn vì thỏa mãn nhu cầu mua sắm và vui chơi cuối tuần.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, người độc thân vừa mới bày tỏ tình cảm và nhận được câu trả lời đồng ý. Các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn cũng chủ động dành thời gian chia sẻ cuộc sống với nhau nên tình yêu thêm mặn nồng.
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão, Thìn
Tử vi tuổi Mão
Được nghỉ ngơi thư giãn, nghe nhạc hoặc xem phim cũng khiến tinh thần của người tuổi Mão vui vẻ, lạc quan yêu đời. Với những cặp vợ chồng trẻ, thay vì đi vui chơi ở những chốn ồn ào, họ thích ở nhà để ngủ nướng và tâm tình thủ thỉ với nhau hơn.
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thìn
Với những thành quả đạt được trong công việc, người tuổi Thìn tạm hài lòng với chính mình và tự thưởng bằng cách mua sắm quần áo, chiếc đồng hồ đeo tay mới, hay đi cắt tóc để thay đổi phong cách…
Chuyện tình cảm lứa đôi khá suôn sẻ, kể cả chuyện ra mắt gia đình họ hàng hai bên. Các cặp vợ chồng dù có xích mích về tài chính nhưng sức ảnh hưởng không lớn.
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 1272015 hinh anh
Ảnh minh họa
Tử vi tuổi Tỵ
Có những việc mà người tuổi Tỵ cố gắng hết sức để hoàn thành nhưng kết quả không như mong đợi. Do đó, hôm nay tâm trạng của bạn bất ổn, vui buồn lẫn lộn. Tốt nhất bạn nên đi đâu đó để hít thở không khí trong lành và bình tâm suy xét lại mọi vấn đề. 
Khi đã đưa ra sự lựa chọn cho mình về vấn đề tình cảm, người tuổi Tỵ thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Tuy nhiên, vẫn khó tránh khỏi cảm giác lo lắng, bất an.
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần, Mão
Tử vi tuổi Ngọ
Mặc dù là ngày nghỉ, nhưng tâm trí của người tuổi Ngọ vẫn hướng về công việc. Trong đầu họ đã lập sẵn kế hoạch cho việc chính và những công việc phụ, với mong muốn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. 
Tình cảm của người tuổi Ngọ có bước tiến mới, rất có thể sẽ chuyển sang giai đoạn ổn định của cuộc sống hôn nhân.
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn
Tử vi tuổi Mùi
Cuối tuần là thời điểm thích hợp để người tuổi Mùi chăm sóc đến sức khỏe bản thân và các mối quan hệ tình cảm. Khi mọi thứ tiến triển thuận lợi sẽ là động lực để bạn lấy lại tinh thần phấn đấu cho sự nghiệp lâu dài của mình.
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu
Tử vi tuổi Thân
Nguồn năng lượng dồi dào giúp người tuổi Thân có được những ý tưởng sáng tạo hoặc dự định mới trong công việc. Sang đầu tuần tới hứa hẹn “mùa bội thu” dành cho con giáp này. 
Chuyện tình cảm lí tưởng, người độc thân đang say đắm trong tình yêu vừa mới hé nở. Với người đã kết hôn, cuộc sống gia đình hòa hợp, con cái ngoan ngoãn khỏe mạnh.
Con số may mắn: 2
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mùi
Tử vi tuổi Dậu
Thực hiện triệt để kế hoạch đi chơi đã đề ra trước đó, người tuổi Dậu thoải mái thư giãn, tận hưởng khoảng thời gian yên bình bên bạn bè và người thân. 
Nếu hôm trước buổi hẹn hò thành công, hôm nay người tuổi Dậu có thể đưa ra tuyên bố chính thức mối quan hệ của mình để mọi người cùng chung vui.
Con số may mắn: 5
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Người tuổi Tuất sẽ phải chú ý nhiều hơn đến túi tiền của mình trong ngày hôm nay vì có hàng loạt dự định mua sắm và vui chơi mới. Nhưng đổi lại, tinh thần thoải mái sẽ mang lại nhiều ý tưởng mới cho công việc và cuộc sống của bạn.
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão
Tử vi tuổi Hợi
Khi tham dự tiệc cưới hay sinh nhật của bạn, nhiều khả năng người tuổi Hợi sẽ tìm thấy đối tượng phù hợp đã tìm kiếm bấy lâu nay. Thật bất ngờ là người đó sẽ chủ động làm quen, giao lưu với bạn. Hãy tạm gạt bỏ những lo toan trong công việc để thoải mái kết bạn và tận hưởng những ngày nghỉ thú vị.
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

Việt Hoàng (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X