Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Top 5 con giáp vượng vận quý nhân trong tháng 7

Thứ Tư, 01/07/2015 14:55 (GMT+07)

Dẫn đầu là người tuổi Dần, tiếp theo là tuổi Thân, Dậu, Sửu và Tỵ trong danh sách những con giáp vượng vận quý nhân trong tháng 7.


► Khám phá: Tử vi trọn đời của bạn bằng công cụ xem bói tử vi chuẩn xác

1. Người tuổi Dần
Trong tháng 7, vận thế của người tuổi Dần khá tốt do Dần Mộc sinh Ngọ Hỏa. Đồng thời, con giáp này có Thiên Đức quý nhân và Quốc Ấn quý nhân phù trợ nên làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, được mọi người giúp đỡ nhiệt tình. 

Top 5 con giap vuong van quy nhan trong thang 7 hinh anh
Tuổi Dần

Theo đó, công việc của người tuổi Dần gặt hái được nhiều thành công. Ngoài ra, các nguồn thu nhập dồi dào, nếu có ý định phát triển hoặc mở rộng sự nghiệp thì đây chính là thời điểm thích hợp.
2. Người tuổi Thân

Top 5 con giap vuong van quy nhan trong thang 7 hinh anh 2
Tuổi Thân

Với chỉ số may mắn cao, chỉ đứng sau người tuổi Dần, tài vận của người tuổi Thân tăng mạnh, công việc và chuyện tình cảm đều thuận lợi.
Trong suốt năm 2015, người tuổi Thân không phạm Thái Tuế, lại được Thiên Ất quý nhân phù trợ, ngoài sự nghiệp, chuyện tình duyên cũng nở rộ, người độc thân có cơ hội kết duyên. 
3. Người tuổi Dậu
Đứng ở vị trí thứ ba trong danh sách con giáp vượng vận quý nhân trong tháng 7 là người tuổi Dậu. Với sự tương trợ của Đức Hợp quý nhân, bạn sẽ có được tiến trình phát triển sự nghiệp nổi bật, phát huy sở trường của mình và được nhiều người yêu mến, nể trọng.

Top 5 con giap vuong van quy nhan trong thang 7 hinh anh 3
Tuổi Dậu

Nếu muốn thăng tiến hơn trong sự nghiệp hoặc thành công trong các dự án đầu tư, kinh doanh, người tuổi Dậu nên chọn đối tác tuổi Thìn hoặc Tý. Họ chính là quý nhân trợ giúp con đường làm giàu của bạn.
4. Người tuổi Sửu

Top 5 con giap vuong van quy nhan trong thang 7 hinh anh 4
Tuổi Sửu

Bước sang tháng 7, ảnh hưởng tương hại của Thái Tuế sẽ giảm do mối tương sinh Ngọ Hỏa và sức mạnh của Thiên Quý tinh. Vì vậy, vận thế sự nghiệp và tài vận của người tuổi Sửu khá tốt, mọi việc đều gặp hung hóa cát.
5. Người tuổi Tỵ
Tháng 7 Ngọ Hỏa vượng nên tài vận của người tuổi Tỵ cũng khởi sắc. Trong tháng, con giáp này sẽ gặp tam hợp quý nhân, cũng chính là thần may mắn trong bản mệnh. Những quý nhân này sẽ mang đến nhiều cơ hội tốt lành về tài chính.

Top 5 con giap vuong van quy nhan trong thang 7 hinh anh 5
Tuổi Tỵ

Nếu có ý định đầu tư, kinh doanh hoặc nhận làm thêm công việc mới, người tuổi Tỵ nên chọn các đối tác thuộc tuổi Mão và Mùi để hợp tác, tỉ lệ thành công khá cao.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X