Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem bói tình yêu của người tuổi Thân

Thứ Ba, 11/06/2013 12:00 (GMT+07)

Tình yêu của người tuổi Thân thường rất hài hước, vui nhộn. Khi mới giao tiếp, họ thường thích đi chơi thành từng nhóm nên những người khác khó mà biết được đối tượng họ thật sự để ý tới là ai. Nhưng khi chỉ có hai người, họ lại tỏ ra rất lãng mạn khiến cho đối phương chìm đắm trong tình cảm đó.

Khi yêu, người tuổi Thân có thể dễ dàng chia tay với người yêu chỉ vì những va chạm, khúc mắc nhỏ nhặt.

Chàng tuổi Thân yêu

Nam giới tuổi Thân thường tỏ thái độ thân thiện, hòa đồng, biết cảm thông với người khác và cũng biết nói những lời đường mật nên thường chiếm được cảm tình của nữ giới.

Các chàng không thích phải dành tình cảm cho duy nhất một người con gái nào đó. Họ cũng có thể có nhiều bạn gái cùng lúc nhưng cũng lại rất ghét sự phiền nhiễu do chuyện yêu nhiều người cùng một lúc mang lại.
 
Nàng tuổi Thân yêu

Nữ giới tuổi Thân thường có thần thái hơn người, tính tình hài hước và có sức hấp dẫn, lôi cuốn rất tự nhiên. Hiếm có người nào lại không thấy rung động trước sức sống tràn trề và vẻ ngoài mạnh mẽ của những cô gái tuổi Thân. Cho dù rất xinh đẹp nhưng chính sự mạnh mẽ năng động của họ lại ngăn cản bước chân của những người đàn ông đến với họ. Đàn ông thích được cộng tác, làm việc và làm bạn với họ hơn là lấy họ làm vợ.

Nữ giới tuổi Thân sống nghiêm túc, ghét thói trăng hoa, ong bướm. Họ cũng mong muốn có một tình yêu thật đẹp và lãng mạn, thích được nắm tay người yêu đi dạo trên bờ biển dưới ánh trăng hoặc cùng khiêu vũ trong những giai điệu nhẹ nhàng, êm dịu. Họ thường thích kết hôn với những người đàn ông có thể hình cao lớn, vạm vỡ và tràn đầy sức sống.

(Theo 12 con giáp về tình yêu và hôn nhân)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X