Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình hình sức khỏe 12 con giáp trong nửa cuối tháng 9

Thứ Hai, 21/09/2015 17:09 (GMT+07)

Trong khi người tuổi Sửu cần đề phòng các bệnh về dạ dày, tiêu hóa thì người tuổi Tỵ lại cần đặc biệt lưu ý đến phổi và hệ hô hấp...

Sức khỏe của người tuổi Tý
Theo vận trình sức khỏe 12 con giáp tháng 9: Nửa cuối tháng 9 này, người tuổi Tý vượng vận quý nhân và đào hoa. Tuy nhiên, về sức khỏe lại không tốt, cần chú ý tới các bệnh về thận, hệ tuần hoàn, máu, còn nữ cần chú ý đến nội tiết.
Sức khỏe của người tuổi Sửu

Gặp tháng 9 là bán hợp, vận thế của người tuổi Sửu tương đối thuận. Nhưng nửa cuối tháng này cần chú ý dưỡng sinh cho dạ dày, phổi, tiêu hóa, hô hấp, họng, da, gân cốt tứ chi.
Sức khỏe của người tuổi Dần
Gặp tháng 9 bị khắc chế, ngũ hành Mộc khí bị tương khắc. Vì thế cần chú ý dưỡng sinh khí chất và gan mật. Nên dùng túi gấm giúp vượng vận, cân bằng âm dương ngũ hành, trợ giúp cho sức khỏe.
Sức khỏe của người tuổi Mão
Tháng 9 sẽ là đối xung với tuổi Mão. Xung tức động, động tức không ổn định vì thế cần chú ý chăm sóc sức khỏe, đặc biệt cần dưỡng sinh cho mắt, gan và mật.
Sức khỏe của người tuổi Thìn

Gặp tháng 9 là lục hợp Dậu Kim, Thìn Thổ lại sinh Kim, cho nên cần phải chú ý dưỡng sinh cho tỳ vị, phổi, tiêu hóa và hô hấp. Nên giảm thiếu ăn uống tiệc tùng, chú ý vệ sinh an tòa thực phẩm.
Sức khỏe của người tuổi Tỵ
Tháng 9 là tháng bán hợp, nhưng Tỵ Hỏa khắc Kim, dễ ảnh hưởng đến phổi, hô hấp, họng, amidan, răng miệng.

Tinh hinh suc khoe 12 con giap trong nua cuoi thang 9 hinh anh
Ảnh minh họa
Sức khỏe của người tuổi Ngọ
Đây là tháng tương khắc đối với bạn, vì thế tuổi Ngọ cần đặc biệt chú ý dưỡng sinh cho phổi, đường hô hấp, amidan, cổ họng và răng.
Sức khỏe của người tuổi Mùi
Sức khỏe 12 con giáp tháng 9: Tuy Thổ sinh Kim, nhưng ngũ hành của tuổi Mùi thuộc Táo Thổ (khô nóng), cho nên bạn cần chú dưỡng sinh cho gan, mật, phổi, hô hấp, amidan, họng. 
Sức khỏe của người tuổi Thân
Gặp tháng 9 Kim khí quá nặng, người tuổi Thân cần chú ý dưỡng sinh cho gan, mật. Cẩn thận đề phòng mắc bệnh đường tiêu hóa.
Sức khỏe của người tuổi Dậu
Tháng 9 sẽ tạo ra mối quan hệ tương hộ, hơn nữa lại được sự trợ giúp của Thái Tuế nên Kim khí quá vượng. Bạn cần phải chú ý dưỡng sinh cho phổi, hệ hô hấp để phòng tránh bệnh tật.
Sức khỏe của người tuổi Tuất
Gặp tháng 9 là tương hại, hơn nữa ngũ hành của tuổi Tuất lại thuộc Táo Thổ. Vì thế sẽ gặp bất lợi cho sức khỏe. Vào thời điểm Kim quá vượng, Táo Thổ sẽ bị ảnh hưởng, bạn cần chú ý dưỡng sinh cho tỳ vị, tim mạch, tiêu hóa và mắt.
Sức khỏe của người tuổi Hợi
Gặp thế tương sinh, Thủy khí rất vượng vì thế cần chú ý dưỡng sinh cho thận, tuần hoàn máu. Nữ giới cần chú ý đến nội tiết, vệ sinh an toàn thực phẩm.
Lịch ngày tốt gửi đến bạn đọc công cụ Xem bói tử vi chuẩn xác theo ngày tháng năm sinh

Theo
Kiến thức
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X