Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tài lộc của người tuổi Tỵ theo từng tháng - P1

Thứ Ba, 07/08/2012 21:00 (GMT+07)

Tháng 1

Tài lộc của người tuổi Tỵ tháng Dần không được tốt. Họ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách trong công việc và cuộc sống. Điều quan trọng đối với họ lúc này là cần bình tĩnh và thận trọng, nỗ lực vượt qua giai đoạn sóng gió. Cuối tháng, tài lộc có sự chuyển biến tốt lên.

Tháng 2

Tháng Mão, người tuổi Tỵ có sao tốt chiếu mệnh nên tài lộc khả quan, công việc tiến triển thuận lợi. Hơn nữa, người này còn có quý nhân phù trợ, nếu biết nắm bắt thời cơ sẽ đạt thành công lớn. Vào tháng này, người tuổi Tỵ nên có thành ý tốt với mọi người, mở rộng các mối quan hệ kinh doanh, có thêm dũng khí để vững bước trên con đường sự nghiệp. Nguồn thu chính và phụ của người này trong tháng rất tốt.

Tháng 3

Vận thế của người tuổi Tỵ trong tháng Thìn có chiều hướng đi xuống so với tháng trước. Tuy nhiên, họ vẫn thu được thành công trong những hợp tác kinh doanh nhỏ lẻ. Nếu biết nắm bắt tình hình, khôn khéo xử trí mọi việc, người tuổi Tỵ vẫn có những nguồn thu ngoài dự kiến. Để tránh bỏ lỡ thời cơ, người này nên đầu tư vào những dự án mình đã nắm vững, tăng cường mở rộng mối quan hệ với cấp trên nhằm tạo lập vị thế vững chắc hơn.

(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Tháng 4

Vận thế của người tuổi Tỵ trong tháng Tỵ gặp khá nhiều trắc trở. Do có sao dữ chiếu mệnh nên họ khó có thể vươn lên, mặc dù đã cố gắng hết sức. Tháng này, họ không nên đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào bởi sẽ không thu lại được lợi nhuận. Họ cũng cần cẩn trọng trong vấn đề tài chính để tránh bị "rò rỉ" nguồn thu, cân bằng lại chi tiêu trong gia đình phòng khi khó khăn.

Tháng 5

Tài lộc trong tháng Ngọ của người tuổi Tỵ có chiều hướng đi lên. Mọi khó khăn của tháng trước dần mất đi, thu nhập có phần tăng lên. Tháng này, người tuổi Tỵ phải biết lượng sức mình, tránh đảm nhận những việc vượt quá khả năng kẻo mang thêm gánh nặng vào bản thân. Mặc dù tài lộc tháng này tốt nhưng người tuổi Tỵ cần cảnh giác trước mọi cám dỗ, phải biết dừng lại đúng lúc, đề phòng bất chắc.

Tháng 6

Tháng Mùi, người tuổi Tỵ có sao tốt chiếu mệnh nên có nhiều tài lộc, sự nghiệp phát triển mạnh. Họ thu được nhiều lợi nhuận trong kinh doanh, nguồn thu chính và bên ngoài tăng gấp nhiều lần so với những tháng trước. Vào thời gian này, tuổi Tỵ nên vững vàng tiến bước, dẫn đầu trào lưu, thể hiện hết khả năng và thế mạnh của mình để đạt được nhiều thành công hơn nữa. Họ cũng không nên lãng phí trong chi tiêu, cần tích trữ tiền của để phòng những lúc khó khăn.

(Theo Bách khoa toàn thư 12 con giáp)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X