Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tài lộc của người tuổi Thân theo từng tháng (Phần 2)

Thứ Năm, 14/03/2013 15:00 (GMT+07)


Tai loc cua nguoi tuoi Than theo tung thang
 

Tháng 7 (Âm lịch)

Tài lộc của người tuổi Thân trong tháng 7 (tháng Thân) xấu đi nhanh chóng. Do đó, cần nắm vững vị trí hiện tại, không hành động theo cảm tính. Ngoài ra, công việc có nhiều biến đổi, nếu không chuẩn bị sẵn sàng về mặt tâm lý thì khó có được kết quả tốt. Vào tháng này, người tuổi Thân cần chú ý bình tĩnh, tỉnh táo trước mọi tính huống xấu.

Tháng 8 (Âm lịch)

So với tháng trước, tài lộc của người tuổi Thân trong tháng 8 (tháng Dậu) có phần tốt hơn. Những khó khăn trong công việc hay quản lý tài chính dần được tháo gỡ. Trong tháng này, người tuổi Thân nên thận trọng trong công việc và dùng người, tránh chuyện thị phi và tiểu nhân làm hại. Ngoài ra, họ cũng phải chú ý bảo vệ nhà cửa, đề phòng mất trộm.

Tháng 9 (Âm lịch)

Do có nhiều sao tốt chiếu mệnh trong tháng Tuất nên vận thế của người tuổi Thân rất tốt. Công việc tiến triển thuận lợi, đồng nghiệp trên dưới đều hòa thuận. Tháng này chính là cơ hội để họ phát triển sự nghiệp. Họ cần chú ý để tâm tư luôn lạc quan, yêu đời, hiểu và thông cảm với đồng nghiệp, làm như vậy sẽ có được nhiều sự trợ giúp hơn.
 

Tháng 10 (Âm lịch)

Mặc dù tài lộc của người tuổi Thân trong tháng 10 (tháng Hợi) kém hơn so với tháng trước, song vẫn được coi là ổn định, không có trở ngại lớn. Chỉ cần “biết mình biết ta”, người tuổi Thân sẽ vượt qua được những thử thách trong công việc mà cấp trên giao phó. Trong tháng này, họ nên tránh đối đầu với người khác kẻo cả hai cùng chịu thiệt. Hơn nữa, người này phải cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói hàng ngày để tránh “tai vách mạch rừng”.

Tháng 11 (Âm lịch)

Vận thế trong tháng tháng Tý của người tuổi Thân phát triển tốt hơn dự kiến. Họ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc. Kinh tế ổn định, tài lộc dồi dào, người này luôn ở trong tâm trạng lạc quan, yêu đời, sức khỏe được cải thiện. Thời gian này, người tuổi Thân nên mở rộng nhiều mối quan hệ hơn nữa để thu được nhiều tài lộc cuối năm.

Tháng 12 (Âm lịch)

Tháng cuối năm, vận thế và tài lộc của người tuổi Thân tương đối tốt. Nếu biết vận dụng thời cơ đến từ tháng trước, người này sẽ thu được món lợi “khổng lồ” từ các hợp đồng kinh doanh. Nói chung, tháng này là thời gian để người tuổi Thân kiểm định lại tất cả nguồn thu của mình. Họ nên suy xét kỹ để cân bằng lại tình hình tài chính của doanh nghiệp.

(Theo Bách khoa toàn thư 12 con giáp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X