Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tài lộc của người tuổi Thân theo từng tháng (Phần 1)

Thứ Ba, 09/10/2012 17:00 (GMT+07)


Tháng 1 (Âm lịch)

Tháng Dần có nhiều sao dữ hội tụ ở cung mệnh của người tuổi Thân nên tài lộc như “mây đen mù mịt”. Người này cần cảnh giác cao độ kẻo gặp họa khôn lường. Sự nghiệp phát triển bình thường, cần thận trọng trong đầu tư để tránh rủi ro, thất thoát tài chính. Tháng này, người tuổi Thân không nên đưa ra quyết định theo cảm tính, đồng thời tránh phê bình đồng nghiệp, nếu không sẽ phải lãnh hậu quả không tốt.

Tháng 2 (Âm lịch)

Tài lộc trong tháng 2 (tháng Mão) của người tuổi Thân tương đối tốt đẹp. Mọi khó khăn, sóng  gió đã được đẩy lùi, công việc có nhiều khởi sắc mới. Thời gian này, người tuổi Thân nên suy xét kỹ càng trước khi hành động bất cứ việc gì. Họ cũng nên xác định rõ mục tiêu công việc mà mình cần hướng tới để lên kế hoạch dự tính trước.

Tháng 3 (Âm lịch)

Do sao lành chiếu ở trên cao nên tài lộc của người tuổi Thân trong tháng Thìn phát triển tốt, “gặp dữ hóa lành”, lại có quý nhân phù trợ nên công việc thuận lợi. Hễ làm việc gì cũng nhận được sự giúp đỡ của người khác. Người tuổi Thân nên lập kế hoạch cụ thể cho những tháng sau. Hơn nữa, họ cần tỏ thái độ hòa nhã, chớ nên kiêu căng kẻo mọi người xa lánh, một mình không thể đảm đương được hết công việc.

Tai loc cua nguoi tuoi Than theo tung thang
 

Tháng 4 (Âm lịch)

Tài lộc trong tháng 4 (tháng Tỵ) của người tuổi Thân xấu đi nhanh chóng, áp lực công việc nặng nề, lận đận bôn ba mà không thu được kết quả. Trong tháng này, họ cần biết “tránh nặng, tìm nhẹ”, nên sớm từ bỏ những công việc mà mình không am hiểu nhiều. Có như vậy cơ hội thành công mới "mỉm cười" với họ.

Tháng 5 (Âm lịch)

Tài lộc trong tháng Ngọ có chút khởi sắc, song rủi ro vẫn luôn rình rập. Do vậy, người tuổi Thân cần đề cao cảnh giác, đặc biệt là quản lý tài chính. Họ dễ rơi vào tình trạng thâm hụt ngân sách, chỉ cần hơi lơ là thiếu tập trung sẽ bị khủng hoảng tài chính. Bởi vậy, họ nên hạn chế vay mượn tiền bạc từ người khác. Nếu có cơ hội hợp tác tốt, nên hiểu rõ tình hình đối phương, chớ tin tưởng từ một phía. Tháng này, người tuổi Thân cần cắt giảm thu chi để cân đối lại tài chính.

Tháng 6 (Âm lịch)

Tài lộc trong tháng Mùi của người tuổi Thân phát triển tốt. Họ thu được nhiều thành công trong các lĩnh vực liên quan đến buôn bán, kinh doanh.  Hơn nữa, người tuổi Thân còn có sao lành chiếu mệnh nên may mắn càng nhiều. Trong mọi hợp tác đầu tư, họ đều giành phần thắng lớn. Lời khuyên cho người tuổi Thân thời gian này là, chớ nên tham công tiếc việc bởi sẽ gặp phải rủi ro vào cuối tháng.

(Theo Bách khoa toàn thư 12 con giáp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X