Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tài lộc của người tuổi Ngọ theo từng tháng (P2)

Chủ Nhật, 17/03/2013 21:00 (GMT+07)

Tháng 7 (Âm lịch)

Theo đà của tháng 6, người tuổi Ngọ tiếp tục có được nhiều tài lộc may mắn trong tháng Thân. Công việc thuận lợi, kinh doanh phát lộc, nguồn thu dồi dào. Họ nên cải thiện các mối quan hệ làm ăn để có nhiều triển vọng hơn trong kinh doanh. Mặt khác, người này nên thẳng thắn, rõ ràng trong mọi việc để tránh những chuyện hiểu lầm không đáng có.

Tháng 8 (Âm lịch)

Tháng Dậu, vận thế và tài lộc của người tuổi Ngọ lại xấu đi nhanh chóng. Kinh tế đi vào khó khăn, ngân sách thâm hụt. Vào thời điểm này, người tuổi Ngọ nên xóa bỏ những quy tắc cũ, mở ra cục diện mới để cải thiện tình hình giúp công việc thuận lợi. Người này cũng cần mở rộng nhiều mối quan hệ làm ăn hơn nữa. Cuối tháng, tài lộc sẽ chuyển hướng tích cực hơn.

Tháng 9 (Âm lịch)

Tháng Tuất, người tuổi Ngọ có sao lành chiếu mệnh nên tài lộc dồi dào, vận thế phát triển theo chiều hướng tốt. Họ có nhiều cơ hội để gặt hái thành công. Nếu biết nắm bắt tình hình, nguồn thu nhập của người này sẽ đạt kết quả tốt hơn mong đợi. Những kế hoạch hay kết hợp với sự mạnh dạn thực thi sẽ giúp người tuổi Thân giành được nhiều thành công vang dội.

(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Tháng 10 (Âm lịch)

Tháng Hợi, vận thế và tài lộc của người tuổi Ngọ vẫn ổn định. Mọi việc đi vào quỹ đạo chính, đầu tư ở bất cứ lĩnh vực nào cũng thu lại được nhiều lợi nhuận. Song, trong giai đoạn này, người tuổi Ngọ nên cố gắng phát triển công việc, giữ vững tinh thần trách nhiệm để đạt được thành quả cao nhất. Họ cũng phải để ý đến sức khỏe của bản thân và gia đình nhiều hơn nữa.

Tháng 11 (Âm lịch)

Tháng Tý, vận thế của người tuổi Ngọ lại xấu đi. Nhiều trở ngại, khó khăn tìm đến với họ. Tháng này, người tuổi Ngọ cần đề phòng cảnh giác kẻo công sức của một năm đành uổng phí. Họ nên đối xử nhã nhặn với mọi người, thận trọng quản lý tài chính, sớm phát hiện ra những “rò rỉ” ngân quỹ để ứng phó kịp thời. Do thu nhập tháng này không tốt nên người tuổi Ngọ phải giảm thiểu nhiều khoản chi tiêu không cần thiết.

Tháng 12 (Âm lịch)

Vận thế trong tháng Sửu của người tuổi Ngọ khá tốt đẹp. Họ nên tiếp tục phát huy vai trò của mình trong mọi hoàn cảnh, giữ vững điểm mạnh để đạt được thành công. Tháng này, người tuổi Ngọ nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp và người thân nên kinh doanh có lãi, thu nhập dồi dào. Tuy nhiên, người này cần biết nhìn nhận đúng vấn đề, không nên quá ham mê vật chất kẻo mắc phải những sai lầm đáng tiếc.

(Theo Bách khoa toàn thư 12 con giáp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X