Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tài lộc của người tuổi Dần theo từng tháng (P2)

Chủ Nhật, 14/07/2013 10:00 (GMT+07)

Tháng 7 (Âm lịch)

Khác với tháng trước, tài lộc trong tháng Thân của người tuổi Dần có chiều hướng đi xuống. Họ gặp những điều không may mắn trong kinh doanh, mọi dự kiến đều dở dang, khó thực hiện, kết quả cũng không được như ý muốn. Tháng này, họ nên dựa vào sự giúp đỡ của người thân, tránh tự ái hoặc quá tin tưởng người ngoài để giảm bớt những trở ngại phía trước.

Tháng 8 (Âm lịch)

Trong tháng Dậu, tài lộc của người tuổi Dần tốt lên, công việc đi đúng quỹ đạo, lại có quý nhân phù trợ nên họ được hưởng nhiều may mắn. Việc kinh doanh thu được nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên, người này nên chủ động, tích cực, sáng tạo hơn nữa để thu lại nhiều tài lộc hơn.

Tháng 9 (Âm lịch)

Tài lộc của người tuổi Dần trong tháng Tuất dù không tốt bằng tháng trước nhưng vẫn thu được thành công nhất định. Sự nghiệp kinh doanh khá phát triển, thu nhập tăng. Họ cần có tâm lý thoải mái trong công việc và các mối quan hệ giao tiếp để tránh áp lực. Hơn nữa, người này cũng nên đầu tư kinh doanh vào một số lĩnh vực khác thiên về công nghệ để thu lại được nhiều lợi nhuận hơn.

(Ảnh minh họa)

Tháng 10 (Âm lịch)

Trong tháng Hợi, tài lộc của người tuổi Dần có chiều hướng đi xuống. Trong công việc, họ gặp phải trở ngại từ cấp trên hoặc đồng nghiệp nên khó có thể phát huy hết sở trường của mình. Tháng này, họ nên tránh xa chuyện thị phi, không nên hành động thiếu suy nghĩ để tránh mang họa.

Tháng 11 (Âm lịch)

Do có nhiều sao tốt chiếu mệnh, tài lộc của người tuổi Dần trong tháng Tý rất tốt, họ có quý nhân phù trợ nên mọi việc đều được như ý muốn. Đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào họ cũng thu lại lợi nhuận cao. Hơn nữa, họ còn nhận được sự nhiệt tình giúp đỡ của người thân và bạn bè. Các mối quan hệ xã hội luôn giúp họ có thế đứng vững chắc. Điều mà người tuổi Dần nên lưu ý trong thời gian này là, chớ nên quá chủ quan hay "mờ mắt" trước lợi lộc để tránh được những phiền toái và một số điều không may mắn vào cuối tháng.

Tháng 12 (Âm lịch)

Tháng Sửu, vận thế của người tuổi Dần không được tốt lắm. Theo nguyên cơ của cuối tháng trước, tháng này, họ găp phải một số trở ngại nhỏ trong công việc. Theo đó, mọi người cần nhanh trí ứng phó kịp thời với mọi rủi ro, tránh ỷ lại vào người khác. Có như vậy, người này mới có thể đứng vững ở vị trí của mình, nhờ đó, tài lộc mới có cơ hội phát triển.

(Theo Bách khoa toàn thư 12 con giáp)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X