Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Giải mã sự nghiệp của người tuổi Tý thuộc cung Sư Tử

Thứ Bảy, 16/03/2013 16:00 (GMT+07)
tuoi ty (10)
 

Người tuổi Tý cung Sư Tử (24/7 - 23/8) có vẻ ngoài đầy sức lôi cuốn. Họ cũng là người có đầu óc tổ chức và năng lực lãnh đạo, có thể phát huy khả năng của mình trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là ở vị trí quản lý. Nếu có tiềm lực dồi dào về vốn, họ hoàn toàn có thể mở công ty riêng để tập trung phát triển. Tuy nhiên, nếu khả năng kinh tế vẫn còn yếu, tất cả đều phải đi vay mượn sẽ chi phối, làm giảm sự tài hoa và sáng tạo của họ.


Với năng lực, sự nhiệt tình và nỗ lực của mình, họ khiến cấp trên không thể bỏ qua khi muốn cất nhắc ai đó lên vị trí lãnh đạo hoặc người quản lý. Họ luôn nghiêm túc khi thực hiện công việc nên thường là tấm gương để các đồng nghiệp khác noi theo. Tuy nhiên, họ không thực sự hào hứng với những công việc nhàm chán, lặp lại theo thời gian. Những công việc không quan trọng và ít cấp thiết cũng khó tạo nên sự hào hứng ở họ.


Luôn mong muốn được cùng mọi người chia sẻ lợi ích tập thể, họ rất phù hợp để trở thành nhà lãnh đạo tài ba. Họ cũng có thể trở thành những giáo sư đại học danh tiếng với các công trình nghiên cứu, các bài phát biểu có giá trị.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn tại bài viết:
Tuổi Tý cung Sư Tử: chung thủy và hào phóng

Những bài viết sau cùng chủ đề người tuổi Tý, có thể bạn quan tâm:

(Theo 12 con giáp về sự nghiệp và cuộc đời)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X