Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ cung Bạch Dương

Thứ Hai, 06/06/2011 00:08 (GMT+07)

(Ảnh chỉ có tính chất minh họa)

Đặc trưng của những người tuổi Tỵ cung Bạch Dương (21/3 - 20/4) là rất hòa nhã, thân thiện. Họ cũng mang những đặc trưng chung của người tuổi Tỵ là có vẻ ngoài ưa nhìn, kinh tế khá giả và tác phong nho nhã, lịch thiệp. Chính vì vậy, họ thường dễ có được cảm tình của người đối diện.

 

Trong công việc, họ rất hăng hái và nhiệt tình nhưng lại không kiên trì theo đuổi đến cùng. Không thích bị kiểm soát, khống chế nhưng họ lại muốn được kiểm soát người khác. Tính cách của họ đôi lúc hơi cộc cằn, thô lỗ nhưng nói chung đây là những người rất dũng cảm và kiên cường. Họ thích tham gia vào những kế hoạch, dự án có độ khó cao và mang tính quan trọng, quyết định đối với sự thành bại của một công ty, tổ chức.

 

So với những người tuổi khác cũng thuộc cung Bạch Dương, người tuổi Tỵ giàu có và hào phóng hơn cả. Họ không quá khắt khe với bản thân. Nếu phạm phải sai lầm, họ ít bị dằn vặt, đau khổ mà thường nhanh chóng tha thứ cho mình. Họ cũng có khả năng thuyết phục người khác làm như vậy với những lỗi lầm của mình.

 

(Theo 12 con giáp về sự nghiệp và cuộc đời)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X